เทรนด์ 'เสื้อแขนยาว' สุดฮิต!


    สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ Trendy Report กับพี่จูเนียร์อีกแล้วน้า  ในเดือนแห่งความรักแบบนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูเต็มไปหมดเลยนะคะ วันนี้พี่จูเนียร์เอาใจสาวๆ สายฟรุ้งฟริ้ง คนที่ชอบสะสมไอเท็มสีชมพูจะพลาดไม่ได้เลยนะ (ถึงสีชมพูจะไม่ใช่สีโปรด แต่เห็นแล้วก็อยากได้ทุกคู่เลยอ่ะ ><) ไปดูกันเลย
 
*ขอบคุณรูปภาพจาก CarnivalBkk

หรือชวนมาใส่กันเป็นคู่กับคอลเลคชั่น Vans x Folder สี Navy ก็น่ารักดีน้า




    มาต่อกันกับรองเท้าผ้าใบแบรนด์ดังอย่าง New Balance ก็ออกคอลเลคชั่นหวานๆ สำหรับคู่รักรับวันวาเลนไทน์ปี 2017 ด้วยเช่นกัน ชื่่อคอลเลคชั่นว่า "love lock" ได้แรงบันดาลใจจาก love lock bridge ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งรักนิรันดร์ โดยในคอลเลคชั่นนี้จะมี 2 โทนสี คือสีชมพู และสีฟ้า มาพร้อมแพคเกจน่ารักๆ
 



    NMD เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่มาแรงสุดๆ เลย ล่าสุดปล่อยสี Two Tones สีใหม่ Pink/Grey มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ แต่ยังไม่มีขายนะจ้ะ โดยคาดว่าวันที่ 20 ก.พ. จะวางขายที่ OFFICE SHOES ร้านรวมแบรนด์เจ้าใหญ่ของอังกฤษก่อน ก็เตรียมเงินรอติดตามกันต่อไปนะจ้ะ
 

    มาถึง Adidas Superstar รุ่นคลาสสิคตลอดกาลที่อยู่มานานมากแต่ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ Adidas เค้ามีรองเท้าสีชมพูอยู่หลายรุ่น หลายเฉดสีเลย แต่พี่จูเนียร์เลือกสี light Pink ที่ตัวรองเท้าสีขาว ส่วนแถบ 3 ขีด และด้านหลังของรองเท้าเป็นสีชมพู เพราะเป็นอีกหนึ่งสีที่คลาสสิคและสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย อย่างสียีนส์ซีดก็เข้ากันกับสีชมพูพาสเทลของรองเท้าได้อย่างดีเลยล่ะ


    ความจริงแล้วมีรองเท้าผ้าใบสีชมพูที่พี่จูเนียร์ชอบอีกเยอะเลย ใครชอบรุ่นไหนก็ตามไปสอยกันได้เลย ถ้าอยากให้พี่จูเนียร์อัพเดตอะไร แสดงความคิดเห็นได้ด้านล่างเลยน้า อย่าลืมติดตามอัพเดตเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
 
ขอบคุณภาพจาก
gogokicks.com
carnivalbkk.com
adidas.com
vans.com
newbalance.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด