นำเสนอเทรนด์ลิปแมตต์ที่สาวๆ กำลังอินในช่วงนี้ แต่หลายคนทาแล้วไม่เกิด เพราะรู้สึกปากแห้งมากจนเกินไป ทาแล้วเป็นขุย ทาแล้วไม่ปัง ในคอลัมน์นี้จะสอนวิธีการเตรียมริมฝีปากพร้อมทั้งวิธีทาลิปแมตต์ให้สีสวยเริ่ด และ Tied in Product ในช่วงท้าย

   หนึ่งในเทรนด์ที่ยังคงอยู่ในกระแสตอนนี้ และดูเหมือนจะยิ่งฮิตมากขึ้น ก็คือการทาลิปสติกเนื้อแมตต์นั่นเองค่ะ ด้วยเสน่ห์ของเนื้อลิปที่ไม่ได้แวววาว ทำให้ได้ลุคที่ดูแพง และแต่งหน้าได้หลากหลาย แต่ๆๆ สาวๆ หลายคนพอเห็นแล้วก็ถอนหายใจได้แต่มองตาปริบๆ เพราะส่องกระจกทีไรก็ต้องสลดใจทุกทีค่ะ เพราะ “ปากแห้งมาก” แห้งผาก แห้งเป็นขุย แห้งอะไรเบอร์นี้! แล้วจะทาลิปแมตต์ได้ยังไง! ทาไปก็ตกตามร่องปาก สีติดตามขุยที่แห้งๆ ทายังไงก็ไม่เนียน ไม่ปัง มาค่ะ! พี่โอ๊ตจะพาสาวๆ NUGIRL มาแก้ปัญหานี้ให้สิ้นไป!

 

5 steps

1

สครับริมฝีปากด้วยลิปสครับ หรือน้ำตาลผสมน้ำผึ้งก็ได้ค่ะ ขัดวนไปให้ทั่วริมฝีปาก

2

ก่อนเริ่มแต่งหน้า ทาลิปบาล์มหรือปิโตรเลียมเจลลี่หนาๆ ทิ้งเอาไว้ค่ะ

3

หลังจากแต่งหน้าส่วนอื่นเรียบร้อยแล้ว ใช้ทิชชู่เม้มลิปบาล์มที่ทาไว้ออก เพื่อให้เหลือความชุ่มชื่นที่พอดีค่ะ

4

ใช้พู่กันทา Seventeen Mega Matte บริเวณขอบปาก เพื่อเป็นการกำหนดรูปปากให้ดูสวยงามค่ะ

5

ทาลิปให้เต็มโครงที่ร่างเอาไว้ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

Tips
   ลองเลือกลิปสติกเนื้อแมตต์ที่ไม่แห้งจนเกินไป จะช่วยให้ทาสีลิปสติกได้ง่ายและดูเรียบเนียนมากขึ้น ไม่เสี่ยงต่อการตกร่องระหว่างวันด้วยนะ
 

Product
Seventeen Mega Matte Lip Colour
   ลิปสติกตกแต่งริมฝีปาก เนื้อลิปแน่น ช่วยเติมความชุ่มชื้น ติดทนนานถึง13 ชั่วโมง มีทั้งหมด 10 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีแดงที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้มีชีวิตชีวา สีม่วงสดใส และอีกหลากหลายสีที่จะช่วยเปลี่ยนลุคให้สาวๆ ได้ทุกสไตล์

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด