อากาศร้อนๆ แบบนี้พี่แอนเจคอนเฟิร์มได้เลยว่าต้องมีสาวๆ ถึง 90% ที่มีไอเท็มคู่ใจเป็น “เสื้อยืด” แน่นอน!!   สาวๆ NUGIRL  คนไหนชอบใส่เสื้อยืดบ้างแวะมาโชว์ตัวคอมเม้นท์กันใต้บทความได้เลยนะ  ว่าไปแล้วสาว (ใสๆ) อย่างพวกเราต้องมีเสื้อยืดติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว  อาจจะใส่อยู่บ้าน ใส่ไปเที่ยว ใส่ไปเรียนพิเศษ ก็ดูเหมาะเจาะลงตัวสะดวกสบายไปซะหมด แล้วแต่ความมั่นใจของสาวๆ แต่ละคนเลยเนอะ  แต่เรามักจะเจอปัญหาเสื้อยืดหดตัวเวลาซัก หรือยืดเกินไป หลังจากซักจริงๆ แล้วสำหรับเสื้อยืด การซักด้วยมือถือว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดนะคะ เพราะเป็นการป้องกันไม่ให้เสื้อยืดเร็วเกินไป และไม่ควรซักด้วยน้ำร้อน เพราะจะยิ่งทำให้เสื้อยืดหดตัวได้ ส่วนวิธีอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถหาอ่านได้ในคอลัมน์ Stylist Choice ของพี่อ้อม NUGIRL นะคะ ทีนี้มาดู 10 ร้านขายเสื้อยืดที่พี่แอนเจรวมมาให้ดีกว่า อยากรู้กันแล้วใช่ม้าา ไปดูกันเลย! 

Sonix Youth 

ร้านขายเสื้อยืดสุดเก๋ ที่เน้นเสื้อยืดสไตล์แฟชั่นสตรีทของสาวๆ เกาหลี น่ารักและเวรี่คูลมากๆ บอกเลย เป็นร้านขายเสื้อยืดที่มีความผสมกันไประหว่างเสื้อสกรีน และปักลายทั้ง Minimal รวมถึงลวดลายแบบวินเทจในราคาที่เริ่มต้นได้น่ารักมากๆ เลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อคอกลม หรือคอปีนที่กำลังฮิตกันอยู่ตอนนี้ค่ะ 

instagram.com/sonixyouth

My Me Dress

ร้านนำเข้าเสื้อยืดน่ารักๆ จากเกาหลี แน่นอนว่าต้องเป็นไอเท็มที่กำลังฮิต! ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดกำมะหยี่ที่เป็นคอลเลคชั่นล่าสุดของร้าน หรือจะเป็นเสื้อสกรีนแขนกว้างคอกลม ทั้งแขนสั้นและแขนยาว

instagram.com/mymedress

Lanin Store

เสื้อยืดคอกลมสกรีนลายแบบ Minimal สไตลญี่ปุ่น ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและก็ผู้ชาย ราคาเบาๆ เป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์เรามากทีเดียวค่ะ
 
instagram.com/laninstore

Headbanger BKK

ร้านเสื้อยืดสุดฮิปๆ สำหรับใครที่ชอบเสื้อลายสกรีนตัวอักษรเท่ๆ พี่แอนเจขอแนะนำร้านนี้เลย เพราะร้านนี้เขาจะมีเสื้อลายตัวอักษรเป็นฟอนต์เท่ๆ มากมาย ซึ่งเราสามารถซื้อไปใส่เป็น เสื้อ Oversized ที่เป็นเทรนด์สุดฮิตอยู่ตอนนี้ก็เท่ไม่เบาเลยนะ

instagram.com/headbangerbkk

Makjachic

ถ้าใครคิดว่าเสื้อยืดจะต้องเป็นคอกลม หรือคอวีหละก็พี่แอนเจแนะนำให้เข้าร้านนี้เลย เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านขายเสื้อยืด ที่มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกช้อป ทั้งเสื้อยืดคอกลมแขนบาน หรือคอเต่าสไตล์เกาหลีก็มี รับรองว่าต้องร้องกรี้ดแน่!!

instagram.com/makjachic

Abearable

เป็นร้านที่มีคอนเซ็ปต์ที่ดีและชัดเจนมากๆ เลยค่ะ เพราะร้านนี้เขาทำเสื้อยืดเป็นลายหมี ที่ไม่ใช่แค่หน้าหมี แต่เป็นหมีในอากัปกิริยาต่างๆ ที่เวลาอยู่กลางแจ้งก็จะเป็นลายนึง พออยู่ในร่ม ก็จะเห็นลายเพิ่มขึ้นมาอีก หรือบางแบบจะมีการเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิ เก๋มากๆ เลย และนอกจากเสื้อยืดแล้ว ร้านนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ ให้เลือกช้อปอีกด้วยนะ

www.facebook.com/abearable

Space and Time 

อีกร้านเสื้อยืดสกรีนที่มีสไตล์วินเทจและ ผสมผสานความ Minimal ไปในตัว เน้นที่ข้อความภาษาอังกฤษกวนๆ อ่านแล้วชวนขำ หรือจิกกัดพอให้ได้แสบๆ คันๆ เวลาอ่านกันไป >< 

instagram.com/space.ntime

The kiss Project

เป็นร้านเสื้อยืดที่ Minimal มากๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อยืดคอปีน แนวๆ สายเกาหลี สกรีนข้อความสั้นๆ ว่า HELLO คงคอนเซ็ปต์ความ Minimal ได้ดีจริงๆ ^^

instagram.com/thekissproject

UNSAID.STORE

ขอแนะนำร้านเสื้อยืดปักข้อความอีกร้าน โดยข้อความบนเสื้อนั้น ทางร้านปักเองด้วยมือค่ะ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ข้อความบอกความรู้สึก” 

instagram.com/unsaid.store

I don’t have a name.

นี้ชื่อร้านจริงๆ นะ >< ร้านชื่อยาวนี้ขายเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็น กางเกง กระโปรง โดยเฉพาะเสื้อยืด ที่มีความหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสีพื้น ลายขวาง ลายปัก หรือแม้กระทั่งลายสกรีนก็มีให้เลือกสรรค่ะ โดยเขามีมาสคอตประจำร้านเป็นน้องหมาหน้ายาวสายพันธุ์ดัชชุน

www.facebook.com/idhn.tshop

   จริงๆ เสื้อยืดเป็นไอเท็มพื้นฐานที่สาวๆ NUGIRL ทุกคนจะต้องมีไว้เลยนะคะ เพราะมันสามารถแมตช์ได้กับทั้งกางเกง หรือโปรงเลยหละค่ะ เป็นไอเท็มที่ราคาประหยัด ใส่ง่าย และคุ้มค่ามากๆ เลยทีเดียว พี่แอนเจเลยอยากขอแนะนำสาวๆ NUGIRL ทุกคนเลยนะคะ ว่าควรจะหาเสื้อยืดแนวๆ ที่เป็นสไตล์ที่เราชอบใส่มาไว้เป็นไอเท็มกันตายสัก 2-3 ตัวนะคะ วันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อน คราวหน้าพี่แอนเจจะพาไป Going Around ที่ไหน อย่าลืมติดตามกันน้า  
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด