เทรนด์ 'เสื้อแขนยาว' สุดฮิต!
    สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับพี่จูเนียร์เช่นเคยกับคอลัมน์ Trendy Report  วันนี้พี่จูเนียร์ยังคงอัพเดทเทรนด์ที่ยังคงฮอตฮิตกันอยู่นั่นก็คือเทรนด์การแต่งตัวแบบยุค 90 นั่นเอง  ซึ่งเทรนด์นี้มักจะเป็นการแต่งตัวแบบมีสีสันสดใส สาวๆ หลายคนอาจจะไม่มั่นใจถ้าจะใส่เสื้อผ้าสีสดออกจากบ้าน  จริงๆ อยากจะบอก ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องสีผิวกันเลยค่ะ แค่พกความมั่นใจสาวๆ ก็ดูสวยกันแล้วล่ะ!  คราวนี้พี่จูเนียร์เลยหยิบเอา ไอเท็มยุค90 ที่สาวๆ ไม่ต้องขาวก็สวยเท่ได้ พร้อมกับไอเดียการแต่งตัวง่ายๆ ตามไอดอล เซเลปมาให้ดูกัน 
 

      เริ่มกันกับไอเท็มเก๋ๆ ที่แมตช์ได้หลากหลายลุค แถมยังราคาถูก อย่าง ถุงน่องตาข่าย ถ้าเป็นเมื่อก่อนเราคงบอกได้เลยว่าไม่กล้าใส่ถุงน่องตาข่ายแบบนี้ แต่ตอนนี้กระแสกำลังมาแรงเลย เริ่มที่นางแบบ และเซเลปอย่าง Kendall Jenner ที่ไม่ได้ขาวมาก แต่เลือกที่จะรักรูปร่างตัวเองและสนุกกับการแต่งตัว โดย Kendall ได้โพสรูปที่เธอแมตช์ถุงเท้าตาข่ายกับยีนส์และรองเท้าผ้าใบ เป็นกระแสที่ทำให้คนหันมาแมตช์ถุงเท้าตาข่ายกันบ้าง

       ถุงน่องตาข่าย สามารถแมตช์ได้หลากหลายลุค ทำให้ดูเก๋มากขึ้นกว่าเดิม แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาดเป็นรูกว้างเผยให้เห็นตาข่ายด้านใน หรือจะใส่กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ ก็เก๋ทั้งนั้นเลยล่ะ
 


      ใส่ถุงน่อง/ถุงเท้าตาข่ายกับเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ใส่เป็นเดรสสีสันสดใส สาวผิวแทนก็สามารถใส่ได้นะ หรือแมตช์กางเกงยีนส์ขาดได้ง่ายๆ กับเสื้อสีพื้นอย่างสีดำ หรือขาว กับถุงเท้าตาข่าย


 

      มาต่อกันที่ไอเท็มยุค 90 อย่าง แว่นตาวินเทจ เลนส์หลากทรงหลายสี ไม่ว่าจะแดง เหลือง ชมพู ซึ่งตอนนี้ใน IG ก็มีขายให้เลือกกันเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะใส่คู่กับชุดสีดำก็ทำให้ลุคดูโดดเด่นแล้ว หรือว่าจะเลือกแต่งกับยีนส์ ก็ให้อารมณ์ยุค90 มากเลยล่ะ  หรือแบบแพรี่พายที่แมตช์แว่นตากับต่างหูห่วง โชคเกอร์ และเสื้อบอมเบอร์
 

      พี่จูเนียร์ชอบลุคนี้ของสาว Selena Gomez สาวผิวสีน้ำผึ้งที่แมตช์แว่นตาวินเทจกับคอเต่าสีดำและแจ็คเก็ตยีนส์ ผสมผสานกับ Sportwear อย่างกางเกงจาก Vetements


      ถ้าอยากได้ลุคที่วินเทจ 90สุดๆ เลย ต้องแมตช์กับไอเท็มยีนส์ อย่างกางเกงยีนส์สีซีด หรือเสื้อสกรีนลายวินเทจ 
 

 

      ไอเท็มยีนส์ ไอเท็มคลาสสิคตลอดกาล ที่ไม่ว่าจะยุคไหน หรือจะผิวสีอะไร ยีนส์ก็ยังเป็นสิ่งแมตช์ได้ง่ายกับทุกลุคจริงๆ กางเกงยีนส์จากลุค90 จะเป็นยีนส์ที่เอวสูงเหนือสะดือ อย่างทรง Mom jeans หรือทรง Boyfriend เป็นต้น

       
      สาวผิวสีแทนแบบ Kendall และ Gigi ก็มักจะใส่ไอเท็มยีนส์อยู่บ่อยครั้ง อย่าง Kendall มักจะใส่กางเกงยีนส์ทรง Mom jeans ที่ให้ลุคแบบยุคคุณแม่ แถมยังเอวสูงช่วยให้สัดส่วนดีขึ้น ดูมีเอวและสะโพก 

 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด