ช่วงนี้มีแต่คนบ่นกันว่า "ร้อนนนน ร้อนขนาดนี้นี่โลกหรือนรก?" จริงๆ พี่แอนเจก็เห็นด้วยนะคะ ฮ่าๆ เพราะความร้อนขนาดนี้มันแผดเผาเราจริงๆ ไม่อยากจะคิดว่า ถ้าเป็นเดือนเมษายน เดือนที่ร้อนที่สุดเราจะใช้ชีวิตยังไงให้ผ่านอากาศร้อนๆ แบบนี้ไปได้.....แต่มีสิ่งหนึ่งที่พี่แอนเจนึกถึงทุกครั้งที่เจออากาศร้อนปางตายขนาดนี้คือเครื่องดื่มเย็นๆ ค่ะ วันนี้พี่แอนเจจะพาสาวๆ NUGIRL ไป Going Around หาเครื่องดื่มเย็นๆ นั่งจิบในวันร้อนๆ กันค่ะ จะมีร้านไหนบ้าง ไปลุยกันเลย! 


ร้านนมโจ (นมเย็นๆ ที่พระนคร)
   ร้านนมโจ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านพระนครเมืองเก่า เมนูของร้านก็จะเป็นเครื่องดื่มพวกนมร้อน นมเย็น (อากาศแบบนี้ต้องนมเย็นเท่านั้นค่ะ!) ขนมปังปิ้งหน้าต่างๆ หรือแม้กระทั่งขนมปังฮั่นนี่โทสก็มา อีกหนึ่งจุดขายของร้านนี้คือเขาใช้นมสดแท้ 100% ค่ะ แถมยังต้มเองด้วย งานนี้แค่เข้าไปในร้านก็ได้กลิ่นและได้ชิมนมสด หอม-มันแน่นอน!

Editor’s rate

Price

ราคาเฉลี่ย 30 – 50 บาท

ร้านเน้นนม คาเฟ่ (ปาร์ตี้ นมทาวเวอร์)
   คาเฟ่นมอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 1 ลงบีทีเอสบางหว้า บรรยากาศร้านก็จะถูกตกแต่งแบบแนวๆ มีลายกราฟิตี้ตกแต่งอยู่ตามผนัง เหมาะแก่การปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ในยามร้อนๆค่ะ เมนูส่วนใหญ่ก็จะเป็นเครื่องดื่มจากนม เบเกอร์รี่ต่างๆ เช่นวาฟเฟิล ฮันนี่โทส มีของคาวด้วยนะคะ แต่ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านเลยก็คือนมทาวเวอร์ เครื่องดื่มนมที่นำมาใส่ทาวเวอร์ บอกแล้วว่าเหมาะจะมาปาร์ตี้หรือนัดมีทติ่งกับเพื่อนๆ สบายยย 

Editor’s rate

Price

ราคาเฉลี่ยน 50 – 200 บาท

ร้าน LorMun Nomsod (ล้อหมุน นมสด)
   กระแส Food truck ยังเป็นที่นิยมมากทีเดียว ร้านล้อหมุน นมสดก็เกิดปิ้งไอเดียมาขายนมสดบนรถที่สามารถตระเวรขายได้ทั่วกรุงเทพฯ จุดเด่นของร้านนี้คือเครื่องดื่มทุกแก้วของเขาชงด้วยนมสดแท้ๆ สามารถเลือกระดับความหวานได้ตามที่ต้องการ แถมยังขายเมนูขนมทานคู่นมอย่างขนมปังสังขยาอีกด้วย 

ร้าน Milk on the rock (นมร็อคๆ จากพ่อค้าแซ่บๆ)
   มาเช็คอินที่ตลาดนัดหัวมุม ร้านนมที่พ่อค้าแซ่บมาก โดยเจ้าของร้านคือหนุ่มไบรท์ AF9 นั่นเองค่ะ สไตล์ของร้านจะเหมือนกับว่าจะต้องมีเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์แน่นอน แต่พี่แอนเจขอยืนยันเลยว่านี่คือร้านนม ที่แอลกอฮอล์ 0% ชัวร์ค่ะ! และเมนูฮิตของคนเพื่อนเยอะนั่นคือ Gasoline Bomb คือน้ำโซดาที่มีแก้วไซรับรสต่างๆ ตั้งอยู่ด้านบนรอให้เราตบโต๊ะผสมกัน งานนี้มันส์กันได้ แบบไม่มีเมาเลยค่ะ! 

Editor’s rate

Price

เฉลี่ย 80 – 300 บาท


ร้านครัวนม The Milk’s Kitchen and Coffee (ร้านนมชิลๆ ในบรรยากาศเย็นๆ)
   มาที่ร้านครัวนมบนถนนราชพฤกษ์ ในร้านตกแต่งอย่างสบายๆ ด้วยต้นไม้ประดับมากมาย แค่ดูจากด้านนอกก็รู้เย็นสบายแล้วค่ะ เมนูฮิตๆ ของร้านก็จะหนีไม่พ้นเครื่องดื่มจากนมราคาน่ารัก และฮันนี่โทสหอมเนย ซึ่งได้ยินเสียงการันตีจากลูกค้าหลายคนเลยว่า หอมเนยมากจริงๆ และยังมีเมนูอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นสังขยาใบเตย หรือบิงซูอีกด้วยนะคะ 

Editor’s rate

Price

เฉลี่ย 30 – 150 บาท

   เป็นยังไงบ้างคะ กับ 5 ร้านนมปั่นเย็นๆ ที่พี่แอนเจแนะนำ มีใครสนใจจะไปร้านไหนบ้างคอมเมนท์คุยกันได้เลยน้า หรืออยากให้พี่แอนเจแนะนำร้านอะไรก็คอมเมนท์ได้เหมือนกันค่ะ ^^ คราวหน้าพี่แอนเจจะพาสาวๆ NUGIRL ไป Going Around ที่ไหนบ้าง รอติดตามเลย ^^ 

พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น