ในที่สุดก็มาถึงเดือนนี้สักที เดือนที่ร้อนนนน ที่สุดในประเทศไทย ในคอลัมน์ Going Around ครั้งที่แล้วพี่แอนเจ แนะนำร้านเสื้อยืดฝากสาวๆ กันไปแล้ว สำหรับครั้งนี้สาวๆ NUGIRL ที่ตามหากางเกงขาสั้น ต้องถูกใจแน่ๆ เพราะเราจะเอากางเกงขาสั้น 5 สไตล์จาก 5 ร้านขายเสื้อผ้าใน IG มาฝากกัน จะเก๋น่าช้อปแค่ไหน ตามไปดูกันเลย!! 

Hani pants จากร้าน Saw am I

กางเกงขาสั้นทรงเอ ที่พี่อ้อม NUGIRL เคยบอกไว้ว่าเป็นทรงที่เหมาะกับหุ่นของสาวๆ NUGIRL ทุกแบบ เป็นกางเกงผ้าฮานิดีไซน์หวานๆ ด้วยโบว์เล็กๆ ผูกอยู่ด้านหน้า มีให้เลือก 3 ไซส์ S M และ L ทั้งสีดำและสีขาว นอกจากกางเกงขาสั้นแล้วถ้าสาวๆ NUGIRL ที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์เก๋ๆ โทนสีแมตช์ง่าย เช่น ขาว ดำ เทา น้ำตาล ต้องชอบเสื้อผ้าจากร้านนี้แน่นอน! 

www.instagram.com/sewami

กางเกงกระโปรง จากร้าน Minny_girlshop

มาที่ร้านขายเสื้อผ้าของสาวๆ สไตล์เกาหลีนะคะ ร้านนี้ขายเอี้ยมขาสั้น และเสื้อหลากหลายแบบค่ะ แต่ที่พี่แอนเจอยากจะแนะนำก็คือ “กางเกงกระโปรง” นั้นเอง! กางเกงที่มีหน้าตาและดีไซน์เป็นกระโปรง เพิ่มเติมความอินเทรนด์ด้วยห่วงและซิปด้านหน้า มีให้เลือก 3 ไซส์ S M และ L มีทั้งสีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีน้ำเงิน 

www.instagram.com/minny_girlshop

Ring Ring pants จากร้าน 89Closet 

ร้าน Pre-order เสื้อผ้า สไตล์ญี่ปุ่น จากเกาหลี ไต้หวัน จีน ร้านนี้เค้าคอนเฟิร์มมาว่ารอสินค้าไม่นานค่ะ เสื้อผ้าร้านนี้จะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างสะดุดตาค่ะ ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะ Ring Ring pants ที่พี่แอนเจกำลังจะแนะนำ เป็นกางเกงขาสั้นที่ไม่ได้สั้นมากดูจะสั้นประมาณหัวเข่า ทำจากผ้าโพลีเอสเตอร์เพิ่มลูกเล่นเก๋ๆ ด้วยการแขวนห่วงเล็กๆ ไว้ตรงชายกางเกงด้านหน้า ใส่ถ่ายรูปแล้วดูชิคขึ้นเป็นกองเลยค่ะ

www.instagram.com/89closet

กางเกงขาสั้นยีนส์ จากร้าน Jeans by Zhose 

ลงรูปกางเกงยีนส์ขาสั้นรัวๆ เลยค่ะร้านนี้ ให้เข้ากับบรรยากาศร้อนระอุ ซัมเมอร์ซีซั่น! ร้านกางเกงยีนส์ที่เป็นสาขาย่อยของร้าน Zhose ตอบโจทย์สาวๆ
NUGIRL ที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ขาสั้นที่มีดีเทลขาดๆ หรือพับขา แมตช์กับเสื้อยืดสบายๆ ก็เข้ากันไม่ใช่เล่นเลยค่ะ!

www.instagram.com/jeansbyzhoes_

กางเกงขาสั้น สบายๆ สไตล์สาว Cozy จากร้าน katji.cozytime

สำหรับสาวๆ ที่รักสไตล์น่ารักๆ สไตล์ที่แสนจะนุ่มนวลอบอุ่น เน้นความเป็นธรรมชาติ ร้านนี้จะเน้นสีของเสื้อผ้าเป็นสีโทนอบอุ่น อย่างสีขาว สีครีม สีน้ำตาล สีเขียวเข้ม สีแดงเข้ม หรือ ‘สีเอิร์ธโทน’ (Earth tone) จึงได้ลุคที่ดูละมุน น่ารัก แบบไม่ต้องเยอะ!! เนื้อผ้าที่ทางร้านใช้ก็เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเราสุดๆ ใส่ใจรายละเอียดขนาดนี้ต้องไปช้อปกันสักหน่อยแล้ว

www.instagram.com/katji.cozytime

   เป็นยังไงเอ่ย? ได้กางเกงขาสั้นไม่ซ้ำใคร มาใส่ช่วงสงกรานต์แล้วใช่ไหมคะ? แต่ถึงแม้ว่ากางเกงขาสั้นจะเข้ากับบรรยากาศที่ร้อนระอุของบ้านเรายังไง แต่พี่แอนเจก็อยากจะเตือนสาวๆ NUGIRL ให้เห็นถึงกาลเทศะ หรือแต่งกายให้เหมาะสมกันด้วยนะคะ ถ้าจะเลือกกางเกงขาสั้นก็ไม่ควรสั้นมากจนเกินไป และใส่กางเกงซับในเพื่อป้องกันในกรณีที่ขากางเกงกว้างด้วยค่ะ ^_^ 

   ก่อนจากกันวันนี้ พี่แอนเจมีกิจกรรมดีๆ ที่แจกสกินแคร์ และ เฮลทตี้ไอเท็มกว่า 10,000 บาทมาฝากนั้นคือ #ริวิวดีมีรางวัล 3 ในหัวข้อ “ริวิวไอเท็มโดนใจ ใช้แล้วดีกว่าที่คิด” สาวๆ คนไหนมีไอเท็มที่อยากอวดของมาตั้งกระทู้รีวิวร่วมสนุกลุ้นรางวัลกันได้เลย ใกล้จะหมดเวลาร่วมสนุกแล้วด้วย! คลิกดูกติกาที่รูปภาพด้านล่างเลยค่ะ คราวหน้าพี่แอนเจจะพาสาวๆ NUGIRL ไป Going Around ที่ไหน อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ้าย บาย ^_^ 
 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น