เวลามีสาวๆ มาปรึกษาเรื่องหัดแต่งหน้า พี่โอ๊ตมักจะแนะนำอยู่เสมอว่าให้ลองเริ่มจากการใช้ครีมกันแดดสีเนื้อก่อนจะไปเสี่ยงกับรองพื้นหรือบีบีครีม เพราะเจ้าครีมกันแดดสีเนื้อส่วนใหญ่แล้วจะใส่เม็ดสีมาไม่เยอะ ช่วยเบลอให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น และที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวของเราเปลี่ยนสีไปจากเดิมมากนัก ช่วยลดโอกาสที่หน้าจะเทาไปได้เยอะเลยล่ะค่ะ
     ข้อดีมากๆ อีกอย่างหนึ่งของครีมกันแดดสีเนื้อ คือช่วยให้สาวๆ ย่นระยะเวลาในการแต่งหน้า หรือขั้นตอนการเตรียมผิวไปได้มาก ในวันที่รีบๆ ก็ทาครีมกันแดดสีเนื้อ แล้วตามด้วยแป้งฝุ่นเลย รวดเร็ว สบายใจ ส่วนใครที่อยากให้หน้าเป๊ะขึ้นมาอีกหน่อย ก็อาจจะทับด้วยคอนซีลเลอร์เฉพาะจุด หรือทาแป้งผสมรองพื้นตาม ก็จะได้ผิวที่ดูเรียบเนียนไปอีกระดับนึงค่ะ
     สำหรับ Pick Your Best ครั้งนี่ พี่โอ๊ตก็ลองเลือกครีมกันแดดสีเนื้อ/สีเบจ ที่ราคาไม่แพง อยู่ในหลักร้อยเท่านั้น สาวๆ น่าจะหาซื้อกันได้ไม่ยากแน่นอนค่ะ

Slide Show

5colorsunscreen


 


   สุดท้ายแล้วต้องบอกเลยว่า ถ้าสาวๆ คิดจะใช้ครีมกันแดด อย่าลืมคลีนหน้าให้เกลี้ยงกันด้วยนะคะ ป้องกันสิวอุดตันที่จะตามมาค่ะ และถ้ารู้ว่าต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆ ก็อย่าลืมพกไปทาทับระหว่างวันกันด้วยนะ ^^
 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น