สาวๆ NUGIRL คงจะเคยได้ยินร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี แต่งร้านด้วยโทนสีชมพู อย่าง Cintage Shop ที่สยามกันใช่มั้ยเอ่ย? เข้าร้านนี้ทีไร ทำเอากระเป๋าเงินสั่นตลอดเลยเนอะ แต่วันนี้พี่ซุปมาข่าวมาบอก Cintage Shop เขาขยายสถานที่แห่งความสุขของสาวๆ เพิ่มแล้วนะจ๊ะ ไม่ไกลจากร้านเดิมเลย เดินทางสะดวกมาก ตามพี่ซุปและคอลัมน์ Going Around มาดูกันหน่อยดีกว่าว่าที่แห่งนี้คือที่ใดกัน
 

Clip

Cintage School


          Cintage School โรงเรียนแสนหวานสำหรับสาวๆ สายเกาหลี ที่มาพร้อมกับกิจกรรมการเรียน (รึเปล่านะ?) สำหรับสาวๆ มากมาย ที่ร้านยังคงตกแต่งร้านแบบเกาหลีผสมผสานกับความวินเทจและโทนสีชมพูตามเดิม แต่สิ่งที่ดูจะโดดเด่นสะดุดตามากขึ้นคงจะเป็นการตกแต่งร้านให้ดูคลายกับโรงเรียนในฝันของสาวๆ มากขึ้น อย่าง ตู้ล็อคเกอร์และโต๊ะเรียนสีชมพู๊ชมพู บอกได้เลยว่า ที่นี่เขาเอาใจนักเรียน นักศึกษาและเหล่าคนแก่ (อย่างพี่ซุป) ที่ยังอยากย้อนวัยไปเรียนได้อย่างมากเลย

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 10 (เที่ยง – 2 ทุ่ม)
FACEBOOK : www.facebook.com/cintageshop
INSTAGRAM : www.instagram.com/cintageshop



1 ช็อปปิ้ง
          Cintage School ยังคงไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของตัวเองไป แน่นอนว่า เสื้อผ้าของที่นี่ยังคงความนำเทรนด์ เอาใจสาวๆ สายเกาหลีเหมือนเดิม ไม่เพียงแค่เสื้อผ้าเท่านั้น ยังมีกระเป๋า รองเท้า ต่างหู อีกมากมายให้เลือกสรร ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องห่วง เริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น เห็นมั้ยว่าราคาสบายกระเป๋าแค่ไหน แต่เอ๊ะ จะให้เอาใจแค่สาวๆ ก็ไม่ได้เนอะ Cintage School เลยหันมาเอาใจหนุ่มๆ สายเกาหลีบ้าง เพราะที่นี่มีมุม Oppa Style By Cintage ด้วยจ้า เลิศๆ 10 10 10 ไปเลยค่ะ

 

2 ทำเล็บ
          กิจกรรมใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับกรี้ดเสียงดัง ก่อนจะแห่กันเข้ามาทำสวยให้เล็บทั้ง 10 เพราะ BONNIE.STUDIO เขาทำเล็บได้น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ ไปเลยน่ะสิ มีแบบให้เลือกเยอะแยะจนตาลายไปหมด ไม่ว่าจะเล็บเจล ใส่กลิตเตอร์ หรือเพ้นท์การ์ตูน โอย พี่ซุปตาลายเลยค่ะ เลือกไม่ถูกเลย สำหรับใครที่สนใจอาจจะต้องติดต่อไปจองล่วงหน้านะจ๊ะ เพราะคิวแน่นมาก (แน่นกว่ากางเกงพี่ซุปอีก)

 

3 ถ่ายรูป
          เป็นกิจกรรมที่พี่ซุปเชื่อว่าต้องทำกันทุกคนแน่ๆ ใครจะอดใจไหว ก็มุมน่ารักๆ มีอยู่ทั่วร้าน ตั้งแต่หน้าประตูจนถึงชั้น 3  พี่ซุปสังเกตเห็นมาว่า สาวๆ ทุกคนมักจะถ่ายรูปกับป้ายโรงเรียนด้านหน้าร้าน ล็อคเกอร์สีชมพูชั้น1 และชั้น2 โต๊ะเรียนหนังสือบริเวณ Classroom ถ่ายรูปคู่กับหุ่นเดวิดสีชมพูสดใส และบริเวณ Canteen ชั้น3 ก็ขายดีไม่แพ้กันค่ะ ลองไปถ่ายรูปและเช็กอินกันดูนะ รับรองว่าต้องได้รูปโปรเฟล์เก๋ๆ รูปใหม่แน่ๆ เลย

 

4 กินขนม
          บริเวณชั้น 3 ของโรงเรียนคือ Cintage Canteen (โรงอาหาร) สำหรับนักเรียนวัยใสหัวใจสีชมพู ด้วยการตกแต่งโรงอาหารด้วยของจุกจิกเล็กๆ น่ารัก พร้อมทั้งเมนูขนมและน้ำที่หลากหลาย แถมยังดูน่ารักสดใสเอาใจสาวๆ ผู้รักขนมหวานได้เป็นอย่างดี ราคาเริ่มต้นยังคงสบายกระเป๋าเหมือนเดิมที่ 49 บาทจ้า แต่ขอเตือนสำหรับสาวๆ ที่ชอบกินเค้กว่า เมนูเค้กที่นี่เขาไม่ซ้ำเดิมทุกวันนะจ๊ะ เพราะมีการเปลี่ยนเมนูของร้านไปเรื่อยๆ ใครแจ๊คพอร์ตไปเจอเมนูไหน หน้าตาเป็นยังไง อย่าลืมเอามาเล่าให้ฟังบ้างน้า 

 

5 ว่ายน้ำ
          ตกใจล่ะสิท่า ที่นี่มีสระน้ำด้วยหรอ ฮ่าๆ ไม่ใช่จ้า Cintage Swim Club คือสระบอลต่างหาก อีกจุดเช็กอินหนึ่งที่หลายคนจะเข้ามาถ่ายรูป พร็อพในการถ่ายรูปก็มีครบเลย ทั้งร่มชายหาด เก้าอี้ชายหาด หรือจะนกลมยางตัวใหญ่ ก็ให้ฟีลริมทะเลมากเลย อันนี้ฝากเตือนน้องๆ นะคะว่า ก่อนจะเข้าไปในสระบอล อย่าลืมที่จะถอดรองเท้าและไม่นำขนมเข้าไปนะ เพื่อความสะอาดของทุกภาคส่วนจ้า
 

          ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหน ก็อย่าลืมรักษามารยาทส่วนรวมนะน้องๆ อย่าแซงคิว อย่าฝ่าฝืนกฎกติกาของเขา เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความน่ารักของตัวเราเองเนอะ ใครที่ลองไปมาแล้วเอารูปกลับมาอวดพี่ซุปด้วยนะ ถ่ายรูปกันตรงไหนบ้างเอ่ย ส่วนครั้งหน้า พี่ซุปและคอมลัมน์ Going Around จะพาไปเที่ยวที่ไหนอีก อย่าลืมติดตามนะจ๊ะ บ๊ายบายจ้า

 
ขอขอบคุณ
Cintage School สยามซอย 10
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น