สวัสดีค่า มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันอีกแล้ว ไหนใครกำลังมองหารองเท้าสีดำซักคู่อยู่บ้างเอ่ย? วันนี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ NUGIRL  มาอัปเดต 'รองเท้าสีดำ 3 แบบ สำหรับสาว 3 สไตล์' จะมีรองเท้าอะไร และสไตล์ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ
 

    MINIMAL STYLE - สำหรับสาวมินิมอล ก็ต้องรองเท้าหนังสไตล์ loafer ที่ดูเรียบๆ เข้ากับเสื้อผ้าโทนสีขาว-ดำ-เทา ได้ดี แมตช์กับถุงเท้าสีดำ ใส่กับกระโปรงสั้น หรือจะแมตช์กับถุงเท้าไม่ว่าสีไหนก็ดูเก๋ ขึ้นมาเลย
 



    STREET STYLE - สำหรับสาวที่ชอบลุคเท่ๆ ก็ต้องนี่เลยรองเท้าผ้าใบ ที่ใส่กับลุคไหนๆ ก็มีความเป็นสตรีทสไตล์ ถ้าให้แนะนำก็ต้องนี่เลย ราคาเอื้อมถึง และแมตช์ได้ง่าย อย่าง Vans Old Skool ที่กระแสยังฮิตไม่เลิกเลยล่ะ
 



     SWAG - สำหรับสาวคนไหนที่ชอบแต่งตัวสไตล์ ฮิปฮอปแบบสปอร์ตๆ พี่จูเนียร์แนะนำรองเท้าคู่นี้เลย ราคาไม่แพง แถมแอบกระซิบว่าคู่นี้จะต้องมาแรงแน่ๆ ในปีหน้า เพราะในแฟชั่นวีค2018 ลายตาราง หรือ Chekerboard เนี่ยมาแรงมากๆ มีในคอลเลคชั่นของแบรนด์ดังอย่าง Christian Dior ด้วยล่ะ  เพราะฉะนั้นไปสอยด่วนๆ 
 

    เป็นยังไงกันบ้างคะ หวังว่าสาวๆ จะชอบกันน้าา  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^

พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น