สวัสดีค่า มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กับพี่จูเนียร์กันอีกแล้วนะคะ ในวันนี้พี่จูเนียร์จะพาน้องๆ ไปสัมผัสกลิ่นอายของแฟชั่นในยุค80 จากซีรี่ส์ไซไฟแฟนตาซี และสยองขวัญ ที่เป็นกระแสนิยมอย่างมากในตอนนี้ นั่นก็คือ Stranger Things ผลงานผลิตของ Netflix นั่นเอง  ขอบอกเลยว่าใครที่รักหรือชื่นชอบสไตล์วินเทจยุค 80-90 จะต้องหลงรักเรื่องนี้!!
 

    Stranger Things เป็นเรื่องราวในปี 1983 เมืองอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อ วิล (โนอาห์ ชแนปป์) ได้หายตัวไป จึงทำให้เด็กสามคน ไมค์ (ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด), ดัสติน (เกเทน มาทาราซโซ) และ ลูคัส (เคเลบ แมคลอฟฟิน) ออกตามหาเพื่อนของพวกเขา จนเจอเด็กที่มีความสามารถพิเศษ อีเลเว่น (มิลลี่ บ็อบบี บราวน์) และเรื่องราวประหลาดเหนือธรรมชาติต่างๆ ก็เกิดขึ้นให้คนดูได้ร่วมผจญภัยไปด้วยกัน  ซึ่งผู้สร้างได้ถ่ายทอดกลิ่นอายของยุค 80 ออกมาอย่างดีทั้งคอสตูม ฉาก หรือแม้แต่โปสเตอร์ที่เป็นสไตล์ยุค 80 ด้วยเช่นกัน 
 
     
     ตอนนี้ Stranger Things มีถึงซีซั่น2 แล้วใครที่ดูจบแล้วก็คงตกหลุมรักเรื่องนี้ และนักแสดงนำอย่างเด็กๆ ในเรื่องซึ่งอายุ13-15 เท่านั้น
 
Mike รับบทโดย Finn Wolfhard เกิดเมื่อ 23 ธันวาคม ปี 2545 (อายุ14)
 

  
Dustin รับบทโดย Gaten Matarazzo เกิดเมื่อ 8 กันยายน ปี 2545 (อายุ15)
 
Lucas รับบทโดย Caleb Mclaughlin เกิดเมื่อ 13 ตุลาคม ปี 2544 (อายุ16)

Will 
รับบทโดย Noah Schnapp เกิดเมื่อ 3 ตุลาคม ปี 2547 (อายุ13)
 

 
Eleven รับบทโดย Millie Bobby Brown เกิดเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ ปี 2547 (อายุ13)
 
และตัวละครใหม่ในซีซั่น2 Max รับบทโดย Sadie Sink เกิดเมื่อ 16 เมษายน ปี 2545 (อายุ15)
 
     จะเห็นได้ว่าแฟชั่นของสาวๆ ในยุค80 นั้นจะเป็นการแมตช์กางเกงยีนส์เอวสูง เสื้อยืดลายทาง กับแจ็คเก็ตทรงครอป  เครื่องประดับก็จะเป็นต่างหูห่วง
 
     
       ส่วนรองเท้าผ้าใบที่ฮิตในยุคนั้นก็ต้องนี่เลย Nike Cortez และ Vans Old Skool ซึ่งทั้ง 2รุ่นนี้กลับมาฮิตอีกครั้งในตอนนี้อีกด้วย!
 


     เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆ เห็นแล้วก็คงจะนึกถึงตู้เสื้อผ้าคุณแม่ แต่แฟชั่นมันก็วนกลับมาแล้ว ใครชอบสไตล์นี้ก็ลองหยิบไอเท็มยุค80 มามิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะคะ สำหรับซีรี่ส์เรื่องนี้ถึงแม้นักแสดงนำจะเป็นเด็ก หลายคนอาจจะมีคำถามว่าเป็นซีรี่ส์แบบเด็กๆ หรือเปล่า? พี่จูเนียร์ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้ครบรสทั้งสนุก ตื่นเต้น รู้สึกลุ้นระทึกอินไปกับเนื้อเรื่องมากๆ เลยล่ะ ใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์ไซไฟ ระทึกขวัญก็อย่าพลาดล่ะ! สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
imdb.com
netflix.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น