สวัสดีค่า มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กัน  วันนี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ ไปรู้จักกับแบรนด์เสื้อผ้าที่ไอดอลเกาหลีมักจะใส่กัน แต่คราวนี้จะเป็นสไตล์ชิค เก๋ๆ ที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพราะเทรนด์แฟชั่นของผู้หญิงเดี๋ยวนี้จะเป็นการนำเสื้อผ้าผู้ชายมามิกซ์แอนด์แมตช์ซะส่วนใหญ่ แถมยังใส่สบายและคล่องตัวอีกด้วย เอาล่ะไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง
 

1. Charm's
   
แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์สปอร์ตสัญชาติเกาหลีใต้ที่มีมาตั้งแต่ปี 2013  เอกลักษณ์ของแบรนด์นี้คือโลโก้บนเสื้อผ้าในแทบจะทุกแบบที่ทำให้สะดุดตาและเป็นที่จดจำ 
 
    
     Charm's เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง บางแบบก็สามารถใส่ได้ทั้งคู่ เช่นเสื้อจัมเปอร์ เซ็ตเสื้อและกางเกงจัมพ์เปอร์
 

     สำหรับพี่จูเนียร์คิดว่าแบรนด์นี้มีความสนุกด้วยสีสันที่สดใส และสามารถแมตช์ได้ง่าย ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน
 

2. Beyond Closet
    แบรนด์เสื้อผ้าชายและหญิงสัญชาติเกาหลีใต้ที่มีมาตั้งแต่ปี 2008 ความพิเศษคือการตกแต่งเสื้อผ้าด้วยลายกราฟฟิก หรือคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนในแต่ละคอลเลคชั่น
 
     
มาดูกันว่าเหล่าไอดอลแมตช์ไอเท็มจาก Beyond closet กันยังไงบ้าง 
 

จะเห็นว่าซอนโฮ produce 101 ใส่เสื้อผ้าแบรนด์นี้บ่อยเหมือนกันนะ แถมยังเป็นนายแบบให้ด้วยล่ะ
 

 


3. DIM E. CRES.
    โดย CRES. E DIM. แบรนด์แฟชันสัญชาติเกาหลีใต้ สไตล์สปอร์ตที่มีเอกลักษณ์โดยมีชื่อแบรนด์อยู่ในเสื้อผ้า เชื่อว่าหลายๆ คนคงคุ้นชื่อนี้กัน  เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงที่มีบางแบบอย่างสเวตเตอร์ หรือเสื้อโอเวอร์ไซส์ที่ผู้ชายสามารถใส่ได้ด้วย ใครชอบลุคแบบคูลๆ เท่ๆ ก็ต้องแบรนด์นี้เลยล่ะ
 

     เป็นยังไงบ้างคะ ใครอยากให้รวมร้านเสื้อผ้าสไตล์ไหนอีกก็คอมเมนต์กันมาได้เลยน้า  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันกับพี่จูเนียร์ครั้งหน้านะคะ ^^
ขอบคุณรูปภาพจาก
instagram.com/beyondcloset_official
instagram.com/official_charms
instagram.com/cresedim
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด