ทำเล็บสบายๆ สไตล์บ้านเพื่อนที่ "MininailxAri"

         ความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าและผม แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ หลายคนให้ความสนใจ (แน่นอนว่าพี่ซุปเองก็สนใจไม่น้อยเลย) นั่นคือ เล็บ ของเรานั่นเอง ไม่ว่าจะทาเล็บสี ทาเล็บเจล หรือจะเพ้นท์ลาย แต่จะทำเองก็ยากเหลือเกิน ไปที่ร้านก็ทำไม่ถูกใจ วันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around มีร้านทำเล็บร้านหนึ่งมานำเสนอค่ะ ร้านน่ารัก พนักงานเฟรนด์ลี่เป็นกันเอง แถมยังช่วยออกแบบลายให้ถูกใจเราอีกด้วย สาวๆ NUGIRL คนไหนสนใจ ตามพี่ซุปมาเลยค่ะ!! 
 


กว่าจะเป็น  MininailxAri
 

         ด้วยแรงบันดาลใจจากการชอบทำเล็บ ก่อเกิดเป็น MininailxAri ร้านทำเล็บแนวใหม่ สไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่น จุดเด่นของร้านคือ บรรยากาศที่เป็นกันเอง เหมือนมาทำเล็บที่บ้านเพื่อน สร้างความผ่อนคลายในการทำเล็บได้มาก พนักงานที่นี่พูดเก่งค่ะ ชวนเราคุยได้เพลิดเพลินมาก ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะได้ซึมซับความเป็นตัวเราออกมา พนักงานจะได้ช่วยเราออกแบบลายเล็บและเลือกสีที่เหมาะกับเรา
 

         พนักงานที่ MininailxAri ไม่ใช่เพียงแค่พนักงานธรรมดานะ แต่เป็น Nail Artist ที่จะคอยช่วยออกแบบลวดลายให้กับเล็บสวยๆ ของเราค่ะ ไม่ว่าจะออกงาน ไปเรียน หรือไปต่างประเทศ อยากได้เล็บที่เข้ากับธีมชุดหรือสถานที่ ก็สามารถออกแบบเล็บให้เหมาะสมได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ถูกใจเพราะ Nail Artist ที่นี่เป็นบัณฑิตจบใหม่ มีความชำนาญเรื่องของศิลปะและการออกแบบโดยเฉพาะเลย แถมยังน่ารักเป็นกันเองอีกด้วย งานนี้คอนเฟิร์มเลยค่ะว่า เหมือนมาทำเล็บที่บ้านเพื่อนจริงๆ เพราะ Nail Artist ที่นี่จะพูดคุยกับลูกค้าถึงสไตล์การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์ชีวิต จนเกิดไอเดียในการออกแบบเล็บที่สวยงาม เกิดเป็นความ Unique เฉพาะตัว สวยและน่ารักให้เหมาะกับเรานี่แหล่ะ เลิศ

MininailxAri


 
         ราคาเล็บเจลสีเริ่มต้น 500 บาท เล็บเจลเพ้นท์ลายเริ่มต้นที่ 800 บาท (แล้วแต่ความยากง่ายของลาย) อย่างพี่ซุปนี่ก็เพ้นท์ลายนกกระเรียนตามลายเสื้อของพี่ซุป น่ารักถูกใจพี่ซุปมากๆ เลย ที่ MininailxAri มีสีเล็บและเทกเจอร์ให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์เลยนะ ทำเอาพี่ซุปตาลายไปหมดเลย หรือถ้าใครเลือกเองไม่ถูก Nail Artist สามารถช่วยน้องๆ ได้จ้า
 
พิกัด : โครงการสนั่นนภา อารีย์ซอย 1 ใกล้บีทีเอสอารีย์
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
โทร : 088-661-2666
FACEBOOK :www facebook.com/mininailxari
INSTAGRAM : www.instagram.com/mininailxari

         ความน่ารักของ MininailxAri ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ตอนนี้ทางร้านก็มีโปรโมชั่นสำหรับคู่เพื่อนซี้ ไปกัน 2 คน ได้ลดราคาด้วยนะจ๊ะ งานนี้บอกเลยว่า พาเพื่อนไปทำเล็บบ้านเพื่อน รับรองสนุกสนานและคุ้มค่ามากๆ สาวๆ NUGIRL คนไหนสนใจอยากจะทำเล็บสไตล์มินิมอลแบบนี้ อย่าลืมไปลองนะ สำหรับวันนี้ พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อน เจอกันครั้งหน้าจ้า 
 
ขอขอบคุณ
ร้าน MininailxAri
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น