คริสต์มาสปีนี้ ลานไฟที่ไหนน่ารัก ตามมาดู!!


         We wish you a Merry Christmas. We wish you a Merry Christmas. We wish you a Merry Christmas and a Happy New Year. เดือนแห่งเทศกาลแบบนี้ ไม่ว่าจะที่ไหนก็จัดแสงสีไว้สวยงาม พี่ซุปเป็นคนนึงค่ะที่ชอบแสงสีแห่งเดือนธันวาคมมาก เห็นที่ไร รู้สึกหนาวตลอดเลย วันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around จะพาสาวๆ NUGIRL มาดูลานไฟน่ารักๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น Huji ที่พี่ซุปชอบใช้กันค่ะ 
 

SiamParagon 
          ปีนี้ Siam Paragon ได้เนรมิตอุโมงค์ไฟและต้นคริสต์มาสโทนน้ำเงินและขาว ทางด้านนอก เด่นสะดุดตากันเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่นี้ ด้านในยังออกแบบปราสาทสีขาวในธีม The Magic Castle ให้บรรยากาศหน้าหนาวในเมืองแห่งเวทย์มนตร์จาก Harry Potter เลย เห็นแล้วหนาวจริงๆ ค่ะ 
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี สยาม
 

CentralWorld 
          อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่ไม่ควรพลาด เพราะหลายคนก็เฝ้ารอชมแสงสีทุกๆ ปี ในปีนี้ CentralWorld มาในธีม The Dazzling Celebration จากสุดยอดศิลปินชื่อดังระดับโลกชาวอาร์เจนตินา “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ต้นคริสต์มาสประดับไฟหลายต้นมีสีสันสวยงามมาก พร้อมทั้งเจ้าหมี เจ้ากลาง คุณลุงซานต้าและเหล่าเอลฟ์ตัวน้อยที่จะมามอบความน่ารักในงานนี้ เห็นแล้วหนาวเหมือนกันเลย
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี สยามหรือชิดลม
 

Emporium - Emquartier 
          ทางย่านสุขุมวิทก็ไม่ยอมแพ้ ขนเจ้าหมีหลายสิบตัวมาที่งาน Winter Wonderland the Grand Celebration พร้อมหมีขาวสูง 12 เมตร ตัวใหญ่เบ้อเร่อ อวดความใหญ่โตและน่ารักได้อย่างมาก ที่พี่ซุปประทับใจสุดๆ ก็น่าจะเป็รซุ้มไฟทางฝั่งของ Emporium นี่แหล่ะ หลากสีสันดีจังเลย ประทับใจมาก  
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS ลงสถานี พร้อมพงษ์

 
          อย่างที่บอกไปค่ะ พี่ซุปชอบแสงสีมาก เลยกรี๊ดกร๊าดกับงานนี้เป็นพิเศษ ว่าจะตะลอนไปเก็บภาพอีกสักหลายๆ รอบ ชอบมากกกก สาวๆ NUGIRL คนไหนถูกใจไฟของที่ไหนเป็นพิเศษ หรือมีไฟที่ไหนอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ สามารถคอมเมนต์ไว้ด้านล่างเลยน้า ส่วนวันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อน เจอกันปีหน้าค่า

Slide Show

Merry Christmas

พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น