แอบเกาะกระแสควันหลงนางงามที่หลายคนยังบ่นเสียดายอยู่ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องบิวตี้ไอเท็มในปี 2017 ที่กำลังจะผ่านไปเร็วๆ นี้ค่ะ ปีนี้มีไอเท็มเด็ดๆ น่าสนใจมาตั้งแต่ต้นปี พี่โอ๊ตก็เลยลองรวมเอา 10 ไอเท็มที่ได้ลองใช้แล้วพบว่ามันดีงามเวอร์วัง บอกก่อนว่าอาจจะไม่ได้ครบทุกหมวดหมู่นะคะ แต่ก็จะพยายามให้หลากหลายมากที่สุดค่ะ
     ทำความเข้าใจกันก่อนว่าทั้ง 10 ชิ้นนี้ที่หยิบมา อาจจะไม่ใช่ของที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนนะคะ ต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการใช้งานส่วนบุคคลด้วย อย่างพี่โอ๊ตเองเป็นคนผิวผสมและผิวขาดน้ำค่ะ มีปัญหาเรื่องรูขุมขน ผิวมันช่วงทีโซน และเกิดภาวะผิวแห้งเพราะขาดน้ำเป็นระยะๆ ดังนั้นสกินแคร์ก็จะเน้นไปที่การให้ความชุ่มชื่นเป็นหลัก ส่วนเมคอัพก็เน้นที่คุมมันและติดทนค่ะ

 

Best of Wash Off Mask 

 ​Innisfree Capsule recipe pack - Bija & Tea Tree 
     สุดยอดมาส์กปราบสิวปีนี้สำหรับพี่โอ๊ตไม่มีใครโค่น Innisfree ได้เลยค่ะ ชอบมากๆ แต่พี่โอ๊ตไม่ได้มาส์กทั้งหน้านะคะ จะใช้เฉพาะจุดที่มีสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน ถ้าเป็นสิวมีหัว มาส์กจะช่วยทำให้สิวแห้งและหัวสิวหลุดออกง่ายค่ะ แต่ถ้าเป็นแบบอักเสบหรือมีรอยแดง ก็จะช่วยลดการอักเสบ ทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้นแต่ไม่ทำให้ผิวบริเวณนั้นแห้งค่ะ เลิฟมากๆ ช่วงไหนมีโปรนี่ซื้อตุนเลยจ้า
 
ราคา : 90 บาท
พิกัด : ร้าน Innisfree ทุกสาขาค่ะ
 

Best of Sleeping Mask 

 Laneige Water Sleeping Mask [Lavender]
     เป็นอีกโปรดักส์นึงที่พบว่าในปี 2017 มีหลายแบรนด์ทำออกมาเยอะมาก แต่สำหรับพี่โอ๊ตก็ยังรู้สึกว่าไม่มีใครโค่น Laneige ลงได้ค่ะ ยิ่งตอนที่ปล่อยกลิ่น Lavender ออกมาเป็น Limited Edition สาวๆ นี่กรี๊ดกร๊าดตามล่ากันเยอะมาก กระแสดีจนตอนนี้เลิกลิมิเต็ดแล้ว เพราะมีวางจำหน่ายตลอดไปปปป เย้ๆ ที่ชอบเพราะนอกจากจะให้ความชุ่มชื้นดีแล้ว ก็ยังให้กลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยให้หลับสบายด้วยค่ะ ตื่นมาผิวเด้งแถมอารมณ์ดีอีกต่างหาก ชอบมากๆ เลย
 
ราคา : 1,100 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
 

Best of Sunscreen  

 Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50 PA++++
     เป็นครีมกันแดดที่พี่โอ๊ตแนะนำให้หลายคนใช้มากๆ เวลามีใครถามว่า ใช้ครีมกันแดดอะไรดี เอาที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวเป็นสิวใช้ได้ อ่ะ เอาตัวนี้ไปใช้เลยค่ะ มันดีงามมาก เนื้อเบาสบายผิว แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเกินไป แต่งหน้าต่อได้สบายๆ เลย ประสิทธิภาพในการกันแดดก็ดีมาก ที่สำคัญคือไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วยค่ะ ใครกำลังหาครีมกันแดดดีๆ บอกเลยว่าปีนี้ยกให้ศรีจันทร์ค่ะ
 
ราคา : 15ml. 159 บาท / 40ml. 390 บาท
พิกัด : ซื้อมาจากวัตสันจ้า
 

Best of Handcream 

Country&Stream Honey Hand Cream
    จากใจเลยว่าพี่โอ๊ตมีแฮนด์ครีมเยอะมากๆ เพราะเป็นคนล้างมือบ่อย มือแห้ง ก็จะชอบทาครีมบ่อยๆ ค่ะ แต่ครีมน้องหมีปุ๊กปิ๊กตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นดีและไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญคือกลิ่นน้ำผึ้งน่ากินมากๆ รู้สึกไม่ฉุนมือจนเกินไป ปริมาณที่ให้มาเมื่อเทียบกับราคาแล้วก็ไม่รู้สึกว่าแพงค่ะ

ราคา : 320 บาท
พิกัด : ร้าน Eveandboy และ Mutsumoto Kiyoshi ทุกสาขา
 

Best of Lip Care

Skinfood Avocado & Honey Lip Serum
   ลิปบำรุงก็เป็นอะไรที่มีเยอะไม่แพ้ลิปสติกเลยค่ะ แต่สำหรับปีนี้พี่โอ๊ตหยิบตัวนี้มาใช้บ่อยมากๆ เพราะให้ความชุ่มชื่นดี และเป็นลิปเซรั่มแบบมีสีค่ะ ตอนบีบใช้ครั้งแรกตกใจมาก เพราะเนื้อลิปสีค่อนข้างเข้ม แต่เพราะให้ความชุ่มชื่นเยอะ พอทาลงไปเลยเหลือแค่สีจางๆ ดูสุขภาพดี เป็นลิปแบบที่ทาไปเรียนได้ค่ะ แถมปากไม่แห้งด้วย เริ่ดมากๆ เลย
 
ราคา : 4,900 ₩ (ประมาณ 150 บาท)
พิกัด : ชิ้นนี้พี่โอ๊ตฝากหิ้วมาจากเกาหลีค่า

 

Best of Eyebrow

Cosluxe Browsup Eyebrow Cream
     ตอนที่ทางแบรนด์ส่งมาให้ เปิดกล่องมาแล้วตกใจมาก เพราะเค้ารวมเอางานคิ้วทุกอย่างที่มีมาให้เลยค่ะ (อันนี้ถ้าใครตาม IG พี่โอ๊ตอยู่น่าจะเคยผ่านตาเนอะ) ปกติพี่เองใช้รุ่น Slimbrow อยู่ก็ชอบมากอยู่แล้ว พอได้ลองอีกหลายๆ รุ่นก็ชอบ ตีพีคสุดคือตัวนี้ค่ะ สารภาพว่าตอนแรกก็คิดนะว่าน่าจะเขียนยาก เพราะมาในรูปแบบคล้ายอายไลเนอร์จิ้มจุ่มเลย กลัวจะเป็นก้อน แต่ปรากฏว่าไม่เลยค่ะ เขียนง่าย และสีสวยเป็นธรรมชาติมากๆ เข้ากับสีผิวลีผมได้ดี วันไหนอยากเป๊ะหน่อยก็แค่เติมแบบฝุ่นทับลงไป ที่ดีงามอีกอย่างคือความติดทนค่ะ เขียนเช้าอยู่ถึงเย็นเลย

ราคา : 395 บาท
พิกัด : ร้าน Eveandboy วัตสัน บิวเทรี่ยม และร้านเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ
 

Best of Eyeliner

Nami Double Black Eyeliner
     เป็นอายไลเนอร์ที่มาแรงในช่วงครึ่งปีหลังมากๆ ค่ะ ตั้งแต่ได้มาก็หยิบมาใช้ตลอด เพราะหัวเมจิกเขียนง่ายไม่เจ็บตา สีดำสนิท ลากเส้นเล็กเส้นใหญ่ เส้นหมี่ เส้นก๋วยจั๊บได้หมด (แลดูหิว!!) และติดทนมากๆ ทาเช้าอยู่ยันเย็น คิดว่าถ้าไม่ล้างออกก็สามารถอยู่ข้ามวันได้เลย เริ่ดมากกับราคาเท่านี้ ใครยังไม่ลอง ไปลองด่วน!
 
ราคา : 149 บาท
พิกัด : 7-ELEVEN
 

Best of Foundation Powder

Sasi Magic Matte Foundation Powder
    เครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ รุ่นน้องของแบรนด์ศรีจันทร์ ที่เชื่อว่าตั้งแต่วาขายน่าจะกลายเป็น Must Have ของสาวๆ หลายคนไปแล้ว เพราะทั้งราคาถูกและคุณภาพดีมากๆ อย่างแป้งตัวนี้เองก็กลายเป็นของที่พี่โอ๊ตต้องพกติดตัวตลอด ชอบความละเอียดของเนื้อแป้ง ที่ปัดแล้วเนียนกลืนไปกับผิว (พี่โอ๊ตใช้เบอร์ W2 ค่ะ) แถมยังทำมาตั้งสามสีที่เป็นโทนเหลืองเหมาะกับสาวไทยมากๆ ให้การปกปิดกลางๆ คุมมันพอไหว อาจจะไม่ได้แมตต์มาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าเยิ้มค่ะ ข้อติอย่างเดียวคือพัฟฟ์ที่ให้มามันบางไปหน่อย ใช้งนไม่ค่อยสะดวก และไม่มีชั้นเก็บพัฟฟ์ทำให้สกปรกได้ง่ายค่ะ  
 
ราคา : 129 บาท
พิกัด : Eveandboy, Watsons, Beautrium, Robinsons, Stardust และ Tsuruha
 

Best of Powder Blush

Essence Satin Touch Blush
    ใช้บลัชออนแบรนด์นี้มากี่รุ่นๆ ก็ยังไม่เคยผิดหวังค่ะ ด้วยราคาที่น่ารัก ซื้อง่ายจ่ายคล่อง และสีสวยมากๆๆๆ รุ่นนี้ได้มาตั้งแต่ต้นปี จนตอนนี้ก็ยังใช้อยู่ค่ะ ทั้งที่ก็มีบลัชออนหลายสี แต่ตลับนี้ต้องเผลอหยิบมาปัดตลอด พี่โอ๊ตมีสีเบอร์ 20 เวลาปัดมันจะเหมือนมีชิมเมอร์สีทองละเอียดมากๆ อยู่ในเนื้อบลัชด้วย พอปัดแล้วทำให้ช่วงแก้มดูมีมิติ ดูเล่นแสง และเป็นสีที่ปัดได้ทุกสีผิวเลยค่ะ สีติดผิวดีมากๆ ด้วย

ราคา : 120 บาท
พิกัด : ร้าน Eveandboy วัตสัน บิวเทรี่ยม และร้านเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ
 

Best of Lip Color

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense
     จริงๆ หมวดลิปสติกเป็นอะไรที่เลือกยากมากๆ ยากที่สุดของที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะในปี 2017 มีหลายแบรนด์มากๆ ที่ส่งลิปมาให้ลอง แต่พี่โอ๊ตแอบสังเกตตัวเองว่า ลิปสติกแบบแท่งที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุดต้องยกให้ตัวนี้เลย สี No.5 Blooming Rose เป็นสีชมพูที่ทาแล้วทำให้หน้าผ่อง ดูตื่น ดูสดใส แต่พี่โอ๊ตจะชอบทาไว้ด้านในแล้วเบลนด์ออกนะคะ เพราะถ้าทาทั้งปากสีจะสดมากๆ อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ ที่ชอบอีกอย่างคือเป็นลิปที่ติดทนดีมาก สมชื่อ Tint Color Balm เลย ให้ความชุ่มชื่นปานกลาง ใครปากแห้งมากๆ อย่าลืมลงลิปบำรุงกันด้วยนะ
 
ราคา : 420 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์มามอนด์ทุกสาขา
 
     ขอสารภาพตามตรงว่าจริงๆ ยังมีอีกเยอะมากๆ เลย ที่พี่โอ๊ตอยากเอามารีวิวว่าปีนี้ใช้แล้วชอบ แต่กลัวว่าน่าจะเยอะเกินไป เดี๋ยวสาวๆ จะมึนซะก่อน เลยต้องตัดใจยกมารีวิวเท่านี้ค่ะ ก่อนจะลาปีนี้กันไป พี่โอ๊ตก็มีเกมมาให้เล่นกันสนุกๆ เพราะแอบอยากแจกของให้สาวๆ เป็นของขวัญปีใหม่ค่ะ
 
     กติกาง่ายมากๆ เลยค่ะ แค่สาวๆ แชร์ 5 ไอเท็มที่ชอบมากที่สุดในปี 2017 นี้ พร้อมระบุเหตุผลประกอบสั้นๆ ก็ลุ้นรับไปเลย
 
1. Surprise Bag จาก Essence ที่รวมเครื่องสำอางมากมาย แถมเป็น New Collection ด้วย มูลค่ากว่า 1,200 บาท จำนวน 2 รางวัล
2. Powder Set จาก Sasi ที่รวมแป้งทุกเบอร์พร้อมแป้งฝุ่นจัดเซ็ทให้เลย ปีใหม่นี้ไม่มีคำว่าเทาอีกต่อไป มูลค่ากว่า 400 บาท จำนวน 3 รางวัล
 
     โดยรางวัลที่สาวๆ จะได้นั้นก็ขึ้นอยู่กับความแซ่บของคอมเม้นท์ค่ะ อ่านแล้วอยากซื้อตามมากเท่าไหร่ ก็รับรางวัลใหญ่กันไปเลย พี่โอ๊ตเปิดให้เล่นกันยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2561 และประกาศผลวันที่ 16 มกราคม 2561 เลยค่ะ อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆ น๊า
 
**หมายเหตุ
1. สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ตอนนี้ไป จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2561 และประกาศผล 16 มกราคม 2561 ค่ะ
2. อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะสมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้นจ้า
3. หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อ และ/หรือ ที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาตรวมเป็น 1 รางวัล เท่านั้นนะคะ แบ่งให้เพื่อนๆ คนอื่นบ้างเนอะ เข้าใจตรงกันน๊า ^^
4. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 16 ม.ค. 61 16:34 น. 17

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Pick Your Best :: รวม 10 ไอเท็ม #มงไม่ลงจะงงมาก ปี 2017

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Surprise Bag จาก Essence ได้แก่

1. บลูเลอร์

2. *R@dio@ctive'ii

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Powder Set จาก Sasi ได้แก่

1. สะสะส้มมมมม

2. BB'GUN'

3. meechnn

รบกวนผู้โชคดีตอบกลับเพื่อยืนยันตัวตนทางข้อความลับที่พี่โอ๊ตส่งให้เท่านั้น แจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากใครยังไม่ได้รับข้อความจากพี่ แจ้งมาทางคอมเม้นท์ด้านล่างนี้นะคะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 21 มกราคม 2561 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

สะสะส้มมมมม Member 19 ธ.ค. 60 20:49 น. 1

5 items สุดปังของเราปี 2017 ค่ะ <3


1. garnier micellar cleansing water สีชมพู เป็นคลีนซิ่งที่ราคาถูกและได้ปริมาณที่เยอะค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เช็ดสะอาด หน้าไม่แห้งตึงค่ะ ที่สำคัญคือสิวขึ้นน้อยลงค่ะ ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ55


2.innisfree green tea seed serum เป็นเดอะเบสสำหรับเวลาหน้าพังๆโทรมๆมากค่ะ T^T มันจะช่วงนึงที่ใบหน้าจะไม่แข็งแรงแล้วพวกสิวผดแดงๆจะขึ้น สิวขึ้นง่าย หน้าคล้ำ ตัวนี้ช่วยได้มากกก ช่วยลดรอยแดง หน้าแข็งแรงขึ้นมากค่ะ


3.vtint เป็นทิ้นท์น้ำสีชมพูค่ะ ทาแก้ม ตา ปาก ได้ ทาแก้มจะลุคใสๆ สีอ่อนค่ะสามารถทาเพิ่มได้เรื่อยๆถ้าอยากให้แดงๆ ทาปากไม่ค่อยติดทน แต่ทาแก้มแล้วติดทนมากก สีสวยด้วย ราคาถูกด้วยนะ เหมาะกับน้องๆนักเรียนๆมากเลย


4.innisfree sebum mineral powder แป้งโปร่งแสงคุมมันที่เราใช้แล้วชอบมาก การคุมมันพอคุมได้อยู่ แต่ที่ชอบคือใช้แล้วสิวไม่ขึ้นจ้า เป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก แต่ตัวนี้อ่อนโยนมาก ทาเพิ่มระหว่างวันสิวก็ไม่ขึ้น(แต่ก็อยู่การรักษาความสะอาดใบหน้าด้วยนะคะ ><)


สุดท้ายแย้ววว 5.citra pearly white uv extra ครีมทาผิวสุดปังของเราปีนี้ค่ะะ เหมาะกับหน้าหนาวดีค่ะ ทาแล้วผิวไม่แห้งไม่แตก(แต่ยังต้องทาระหว่างวันนะ อิอิ)ราคาถูก หลายๆคนน่าจะเคยใช้กันนะคะ 555 ^__^

0
กำลังโหลด
pe-po Member 26 ธ.ค. 60 10:19 น. 8

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png 5 ไอเท็มที่ชอบมากที่สุดในปี 2017 https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png


1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA+++ 50g กันแดดสูตรน้ำในรูปแบบเอสเซนต์เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ เราเป็นคนที่เหงื่ออกง่ายมากเลยไม่ชอบครีมนี่เหนอะตัวคือคือตัวเดียวที่ใช้ได้ชอบมากกกก

ราคา ประมาณ300กว่าบาท พิกัด watson eveandboy 7-11


2. Provamed Acniclear Facial Toner (120 ml.) จะช่วยปรับสภาพผิวก่อนการบำรุง ช่วยกระชับรูขุมขนขจัดสิ่งตกค้างและปัญหาสิวอุดตันตามที่เค้าเคลมมานะคะ ที่เห็นชัดคือช่วยกระชับรูขุมขนจริงๆ ที่สำคัญคือราคาน่ารักมากค่า >,.<

ราคา 98-100 นิดๆเท่านั้นเอง พิกัด 7-11


3.Leaders Clinic Allergen-Free With Centella Asiatica Extract (25 ml.) แผ่นมาสก์หน้าเพื่อดูแลผิวของเราให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ช่วงไหนที่รู้สึกว่าเริ่มโทรมต้องหยิบมาใช้ทันทีเลย ตัวที่ชอบที่สุดคือตัวนี้ที่เป็นซองสีเขียวเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดอาการผิวไหม้จากแดด มาส์กของLeaders Clinicมีหลายสูตรหลายสีมากยังไงก็ลองหามาลองดูกันนะคะ ราคาก็น่ารักแบบที่ชอบเลย มีโปรบ่อยด้วยที่watson

ราคา 69 บาทถ้าจำไม่ผิดนะคะ พิกัด watson eveandboy


4. วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ เพียว ปิโตรเลียม เจลลี่ 100% 50กรัม ปิโตรเลียมเจลสารพัดประโยชน์ ฮ่าๆๆ นี่เราใช้ทาปากก่อนนอน เพราะปากแห้งมากกกก หน้าหนาวนี้หน้าลอกเป็นขุยๆทาบางๆก็เอาอยู่ ใช้ทาบางๆที่ขนตาก่อนนอนช่วยบำรุงให้ขนตายาวขึ้นด้วย(ไม่รู้มโนไปเองมั้ย) ใช้คุ้มสุดๆ สารพัดการใช้งาน ราคาไม่แพงได้เยอะอีกด้วยนี่คือลูกรักเลย ><

ราคา จำไม่ได้ค่ะเเต่ไม่เกินร้อยแน่นอน พิกัด 7-11 ร้านเครื่องสำอางทั่วไป


5. Smooto Egg Collagen White Serum สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม ตัวนี้ใช้ทาเช้าและก่อนนอนหลังจากโทนเนอร์ ตัวนี้เค้าเคลมมาเยอะเลยทั้งผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนเรียบเนียน ลดความมัน จุดด่างดำจางลง ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ผิวกระชับ ไม่ทำให้เกิดสิว นี่ใช้เพราะอยากกระชับรูขุมขน เอิ๊กๆ กลิ่นหอมมาก หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เริ่ดมาก 10 10 10 ไปเลยค่า

ราคา 39 บาท พิกัด 7-11 เลยค่า



นี่คือ 5 ไอเทมของเราเอง https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png พวกนี้จะใช้เป็นประจำ มาส์ก เซรั่ม พวกนี้แช่ตู้เย็นแล้วทาก็จะได้ฟีลสดชื่น เฟรซๆ คูลๆไปอีกนะ ลองดูกันนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0
กำลังโหลด
Stefanswife Member 7 ม.ค. 61 16:42 น. 13
5 Items สุดปังปี 2017



ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนเลยว่า 5 ไอเท็มที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ส่วนใหญ่เป็นไอเท็มที่เราเพิ่งลองใช้ใน 3 เดือนสุดท้ายของปี 2017 ยกให้เป็น Top 5 แห่งปีของเราเลยก็ว่าได้ หลังจากที่หาวิธีรักษาหน้าสิวและผิวหน้าคล้ำเสียจากแดดอยู่นาน มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีไอเท็มเดียวกันกับเพื่อนๆชาว NUGIRL บ้างรึเปล่า


1. It's Skin สูตร VC เซรั่มดังที่หลายคนรีวิวแล้วว่าดี คือดีค่ะ มายืนยันด้วยคนค่ะว่าดีจริงๆ จะเป็นเซรั่มขวดสีเหลือง ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสค่ะ และรอยสิวลดลงไวมาก ของเราเป็นรอยสิวที่แก้มและหน้าผาก มันดูเนียนขึ้นค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น ถือว่าประทับใจ คุณภาพคับขวด จิ๋วแต่แจ๋ว คุ้มราคาจริงๆ

ราคา ประมาณ 270 - 300 บาท อาจได้ถูกกว่านี้ขึ้นอยู่กับโปรของร้านต่างๆด้วยค่ะ

พิกัด ได้มาจาก twitter: ร้านเฌอ

http://da.lnwfile.com/_/da/_raw/xi/30/3f.jpg

รูปจาก http://www.sakuranko.com/2014/04/its-skin-power-10-formula-vc-effector.html


2. Labole Mask ตัวนี้เด็ด มาค่ะเพื่อนๆ เราจะเล่าให้ฟังว่าเด็ดยังไง ตัวนี้เป็นมาส์กออกซิเจนค่ะ ใครเป็นสิวตรงไหนก็แต้มตรงนั้น หรือจะมาส์กทั้งหน้าก็ได้ ทิ้งไวประมาณ 10-15 นาที มันจะค่อยๆเป็นฟองนุ่มๆขึ้นมา จากนั้นเราก็ล้างออก ซับหน้าให้แห้งแล้วตามด้วยสกินแคร์เลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้สิวอุดตันของเพื่อนๆสุกเร็ว เราใช้แต้มสิวระหว่างปากกับจมูกค่ะ ประมาณสองวัน อดทนไม่บีบสิวมันจะแห้งๆไป พอถูๆแล้วหัวสิวออกมาเลย แบบไม่ต้องบีบให้เจ็บ ไม่ทิ้งรอยบนหน้าให้เฟลค่ะ แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย เราใช้เฉพาะบริเวณที่เป็นสิวค่ะ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

ราคา แบบซอง 69 บาท ราคาน่าคบหามาก เราใช้มาสามซองแล้ว เปลี่ยนเป็นใช้แบบขวดเรียบร้อย 690 บาท

พิกัด เราซื้อที่ IG : LaboleKhonkaen


https://pbs.twimg.com/media/DSlljxAU0AEjsDM.jpg

Cr. รูปจาก Labolethailand


3. Plankton Baby Face Gel ของ Royal Beauty (เราใช้ตัวนี้แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ It's Skin ตัวบนค่ะ ) ครีมซองที่หาซื้อได้จาก 7-11 ก่อนที่จะใช้ตัวนี้เราใช้ครีมซองในเซเว่นตัวอื่นอยู่ เดิมเรามีปัญหาผิวหน้าคล้ำเสียจากแดดเพราะไปทะเลมา มันคล้ำดำเมี่ยมเลยค่ะ ครีมซองตัวเก่าไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส (อาจจะช่วยแต่ไม่เร็วเท่าที่เราต้องการ) แต่พอมาเจอตัวนี้ก็รู้สึกว่าใช้แล้วมันบูสต์ผิวให้จริง จากที่คล้ำเสียแห้งกร้าน มันก็ดูสว่างขึ้น หน้านุ่มขึ้นด้วย เราทาแบบพอกหน้าก่อนนอนใช้แทนสลีปปิ้งมาส์กเลยค่ะ 55 ตัวนี้เราจะใช้ช่วงที่รู้สึกว่าผิวเสีย หน้าโทรม ไม่ไหวละ ขอเอามาบูสต์หน้าน้องที

ราคา 39 บาท พิกัด เซเว่น


http://www.royalbeautythailand.com/sites/default/files/product-thumb-1_0.png

รูปจาก Royalbeautythailand



4.Nivea Pearl White Super Mousse ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เราใช้ทุกวันค่ะ เราชอบที่มันเป็นมูส บีบนิดเดียวก็ล้างหน้าสะอาดทั่วหน้าแล้ว แถมหน้าเนียนนุ่มขึ้นหลังจากล้าง เพราะว่าเป็นสูตรที่มีส่วนผสมเซรั่มจากไข่มุกที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย เรียกได้ว่าทั้งล้างทั้งบำรุงไปพร้อมๆกันในผลิตภัณฑ์เดียว หลังรู้สึกผิวหน้าสะอาดดี อ่อนโยนต่อผิวมาก รวมๆแล้วชอบกว่าโฟมล้างหน้าตัวอื่นๆ เป็นไอเท็มแห่งปีสำหรับเรา

ราคา 149 บาท แต่เราได้มาฟรีอีกแล้ว 555 พิกัด วัตสันก็น่าจะมีขายอยู่นะคะ

https://th-live-02.slatic.net/p/5/150-nivea-pearl-white-super-mousse-foam-150-ml-1503576187-44600493-b71f6c251312e72465dd18cb56954ba1-catalog_233.jpg

รูปจาก Cosmenet.in.th



5. Daiso Holly Glam Matte Lipstick ดูแลผิวหน้ามาเยอะแล้ว ไอเท็มสุดท้ายขอจบด้วยลิปสติกที่สาวๆต้องมี ตัวนี้เห็นเค้ารีวิวในทวิตอีกแล้ว หลากหลายสีสันมาก และสวยทุกสี เราชอบสี Dashy Nude สีจะออกน้ำตาลส้มๆ ใช้ได้ทุกโอกาส ทุกสีผิว และทุกสีปาก สาวผิวคล้ำ หรือริมฝีปากคล้ำไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นค่ะ วัยเรียนก็ใช้ได้เพราะสีไม่ได้แรงมากค่ะ แถมราคาน่าคบหา ติดอย่างเดียวต้องเติมบ่อยหน่อย แต่คุณภาพคุ้มราคาค่ะสำหรับเรา เพราะสีสวยมาก สาวๆควรมีไว้ในกระเป๋า

ราคา 60 บาท พิกัด Daiso


http://s.jeban.com/userfiles/uploads/2017/12/pc070641-copy.jpg

รูปจาก Jeban.com


จบไปแล้วค่ะกับการรีวิวไอเท็มที่เราปลื้มจนอยากจะสวมมงให้ไปเลย มงไม่ลงเราก็จะงงมากๆ ขอบคุณสี่ไอเท็มบำรุงผิวหน้าที่มาช่วยกู้หน้าพังๆของเราให้สวยทันปีใหม่ และไอเท็มสุดท้ายที่มาช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวปากคล้ำอย่างเรา สุดท้ายอยากขอบคุณใครก็ตามที่อ่านรีวิวของเราจนจบ เรารู้ว่ามันยาว 555 สุขสันต์วันปีใหม่ค่าทุกคน

0
กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

สะสะส้มมมมม Member 19 ธ.ค. 60 20:49 น. 1

5 items สุดปังของเราปี 2017 ค่ะ <3


1. garnier micellar cleansing water สีชมพู เป็นคลีนซิ่งที่ราคาถูกและได้ปริมาณที่เยอะค่ะ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เช็ดสะอาด หน้าไม่แห้งตึงค่ะ ที่สำคัญคือสิวขึ้นน้อยลงค่ะ ใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ55


2.innisfree green tea seed serum เป็นเดอะเบสสำหรับเวลาหน้าพังๆโทรมๆมากค่ะ T^T มันจะช่วงนึงที่ใบหน้าจะไม่แข็งแรงแล้วพวกสิวผดแดงๆจะขึ้น สิวขึ้นง่าย หน้าคล้ำ ตัวนี้ช่วยได้มากกก ช่วยลดรอยแดง หน้าแข็งแรงขึ้นมากค่ะ


3.vtint เป็นทิ้นท์น้ำสีชมพูค่ะ ทาแก้ม ตา ปาก ได้ ทาแก้มจะลุคใสๆ สีอ่อนค่ะสามารถทาเพิ่มได้เรื่อยๆถ้าอยากให้แดงๆ ทาปากไม่ค่อยติดทน แต่ทาแก้มแล้วติดทนมากก สีสวยด้วย ราคาถูกด้วยนะ เหมาะกับน้องๆนักเรียนๆมากเลย


4.innisfree sebum mineral powder แป้งโปร่งแสงคุมมันที่เราใช้แล้วชอบมาก การคุมมันพอคุมได้อยู่ แต่ที่ชอบคือใช้แล้วสิวไม่ขึ้นจ้า เป็นคนที่สิวขึ้นง่ายมาก แต่ตัวนี้อ่อนโยนมาก ทาเพิ่มระหว่างวันสิวก็ไม่ขึ้น(แต่ก็อยู่การรักษาความสะอาดใบหน้าด้วยนะคะ ><)


สุดท้ายแย้ววว 5.citra pearly white uv extra ครีมทาผิวสุดปังของเราปีนี้ค่ะะ เหมาะกับหน้าหนาวดีค่ะ ทาแล้วผิวไม่แห้งไม่แตก(แต่ยังต้องทาระหว่างวันนะ อิอิ)ราคาถูก หลายๆคนน่าจะเคยใช้กันนะคะ 555 ^__^

0
กำลังโหลด
มันเป็นใคร Member 20 ธ.ค. 60 12:21 น. 2

1.sebamed มาที่ตัวเลย ใครที่ผิวหน้าแห้ง ต้องตัวนี้เลย ผิวหน้าเราแห้งเป็นขุย ตัวนี้ช่วยได้มาก ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยนะ ดี๊ดี

2.Sebamed lotion ยังคงมากับแบรนด์เดิม โลชั่นตัวเหมาะกับคนผิวแห้งมากๆ แนะนำเลยจ้า

3.srichand Luminescence Fabulous UV shield SPF 50PA +++ขอคอนเฟิร์มอีกเสียงคร่าาาา กันแดดตัวนี้ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวนะ ปลื้มปริ่มมาก

4.4u2 lipaholic No.19 มาที่ลิปกันบ้าง รุ่นนี่เนื้อเป็นแบบครีมมี่ เหมาะกับคนปากแห้ง สี19ผิวสองสีก็ทาได้จ้า กลบปากคล้ำได้มิดเลย

5.Wet n wild blush on สีmellow wine บรัชออนของwet n wild สีนี้สวยมากคร่าา ทุกสีผิวทาได้ ปัดแล้วได้ลุคธรรมชาติสุดๆ มีแปรงเล็กๆแถมมาด้วยนะ

0
กำลังโหลด
somyimyim Member 22 ธ.ค. 60 12:57 น. 3

Best of 5 items ที่เราใช้มาเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา คือ


1. Best of Skincare : Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Soothing Gel เจลน้ำมะเขือเทศ 99% ผสมบัลเกเรียโยเกิร์ตแท้ ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวโทรม หมองคล้ำ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้เลย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เด้ง ฉ่ำน้ำ กระจ่างใส จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อีกทั้งยังทาก่อนลงเมคอัพให้ติดทนอีกด้วย


2. Best of Sunscreen : Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ เราเป็นคนหน้ามัน เมคอัพไหลเยิ้ม เพราะใช้กันแดดที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวและอากาศ ตัวนี้เคลมว่าเป็นครีมกันแดดที่ช่วยควบคุมความมัน เมคอัพติดทนนาน พอเราได้ใช้ ช่วยล็อคเมคอัพไม่ให้ไหลเยิ้ม ติดทนนาน หน้าไม่มันด้วย ชอบมากกกกกก


3. Best of Powder : Sasi Magic Matte Foundation Powder แป้งพัฟแบรนด์น้องใหม่ และเป็นแบรนด์น้องสาวของศรีจันทร์ เป็นคนหน้ามันเยิ้ม แป้งคุมมันแบรนด์ไหนก็เอาไม่อยู่ แป้งศศิตอบโจทย์ได้เลย เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิดเนียนแต่บางเบาไม่หนา มี 3 เฉดสีเข้ากับสีผิวคนไทย (เราใช้สี w2) ตบทีเดียวหน้าเนียนกลมกลืนกับผิวแบบไม่ต้องลงรองพื้นก่อน ปกปิดปานกลาง คุมมันดีในระดับนึง ตกบ่ายหน้าจะดูโกลว์ๆแต่หน้าไม่ถึงกับมันมาก ซับมันแทบไม่ค่อยมีน้ำมันออกมาให้เต็มแผ่น อากาศร้อนแค่ไหน ศศิเอาอยู่ทีเดียว ตลับกะทัดรัด พกพาง่าย ราคาถูกมาก


4. Best of Makeup Palette : Cute Press Eye&Cheek Mini Palette สนุกกับแต่งแต้มสีสันกับใบหน้า ด้วยมินิพาเลตสุดคิ้วท์ที่มีทั้งพาเลตอายแชโดว์ 4 สีและบลัชออนในตลับเดียว สะดวก พกพาง่าย ด้วยอายแชโดว์พิกเม้นต์สีแน่นเว่อร์ ติดทนนาน กับบลัชออนสีไม่แรงมาก มีทั้งหมด 3 เฉดสีหลากหลายสไตล์ (เราใช้สี 03 sunrise)


5. Best of Lip Color : Peripera Ink Airy Velvet ช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา ได้ออกลิปสติกรุ่น Ink Velvet ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดมาแล้ว แต่พอมาปี 2017 ได้ออก Ink Airy Velvet ด้วยลิปสติกเนื้อแมตต์คล้ายทินต์ บางเบาเหมือนไม่ได้ทา แต่ยังคงคอนเซปต์เม็ดสีแน่น ติดทนนานอยู่แบบไม่ต้องเติม จนใครๆก็อยากได้เป็นเจ้าของสักแท่ง แต่ใครที่ปากแห้งมากเหมือนเราควรทาลิปมันหนาๆก่อนลงลิปสีและทาทับด้วยลิปกลอสใสหรือลิปสติกเนื้อครีมด้วย ปากไม่แห้งลอกแน่นอน ตอนนี้มีจำหน่ายทั้งหมด 10 สี (เราใช้สี 1-5)

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
chutichutipam Member 25 ธ.ค. 60 16:08 น. 6

่้่้่5 Items skincare for 2017!!!

1.Night Moisturiser with Melano Diet Complex ของ Oriental Princess ครีมบำรุงผิวเข้มข้นในเวลากลางคืน ช่วยฟื้นฟูผิวที่ทำลายให้มีสุขภาพดี ลดปัญหาความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ เผยผิวใสอ่อนเยาว์มีชีวิตชีวา

ขนาด 50 g ราคา 385 บาท คะแนน 8/10

2.Happy Beauty Mask ของ Oriental Princess แผ่นมาส์คเสริมความยืดหยุ่น มีน้ำมีนวลให้ผิวเรียบลื่น ผิวมีริ้วรอยเล็กๆ แลดูลดลงด้วยสารสกัด Daisy Flower

ราคา 95 บาท คะแนน 7/10

3.Natural white ของ Olay ครีมเพื่อผิวดูกระจ่างใสอมชมพู มีสารป้องกันแสงแดดด้วยจ้า ไม่มัน ซึมเร็วเหมาะกับคนหน้ามันมาก

ขนาด/ ซอง 7.5 g ราคา 20 บาท คะแนน 8/10

4.Night Yoghurt Sleeping Mask ของ Garnier เป็นมาส์กที่เริศมาก ราคาถูกแต่คุณภาพดีเกินคาด ไม่ต้องพูดมากใครๆก็บอกต้องลองถึงจะรู้

ขนาด/ ซอง 7 ml ราคา 20 บาท คะแนน 10/10

5.Sun protect and white SPF50+ PA+++สูตร ลดความมัน ของ NIVEA เป็นครีมกันแดดที่ดีที่สุดที่เคยใช้มาเพราะหน้าไม่เยิ้มระหว่างวันไม่เป็นคราบ บางเบาซึมเร็ว หาซื้อง่าย 7-11 ก็มีไปตำด่วนๆ

ขนาด 30 ml ราคา 129 บาท คะแนน 10/10

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0
กำลังโหลด
BB'GUN' Member 25 ธ.ค. 60 20:40 น. 7

5 ไอเท็มที่ชอบมากที่สุดในปี 2017 ของเรานะคะ

1. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

โฟมล้างหน้าตัวนี้คือชอบมากๆ ที่จริงคือใช้มานานแล้วยังคงเป็นลูกรักมาตลอด ทั้งอ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วหน้าไม่ค่อยมัน ผิวไม่แห้ง สิวขึ้นน้อยมากๆเลยค่ะ

ราคาในวัตสัน 200กว่าบาท 125 mL แต่ถ้าซื้อตามร้านขายยาจะถูกกว่าค่ะ 10 10 10/10 ไปเลยตัวนี้

2. Topface Aloe Vera Soothing Gel100%

ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ค่ะ ลูกรักอีกตัว ลักษณะเป็นเจลใสๆ เนื้อค่อนข้างบางเบาสบายผิว เวลาทารู้สึกเหมือนเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำซึมง่ายมากๆใช้แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั้วหน้าแล้ว ทาได้ทากลางวันและกลางคืนเลยค่ะเพราะไม่เหนียวเลย ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื้นมากๆ คิดว่าช่วยเรื่องรอยสิวได้เล็กน้อย

ราคาไม่แพงมากค่ะ น่าจะ100-200บาท 300g คะแนน 10/10

3. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield SPF50 PA++++

กันแดดศรีจันทร์อีกเสียงค่ะ เนื้อสบายผิวจริงๆซึมเข้าผิวค่อนข้างไวหน้าไม่เยิ้มด้วย เป็นกันแดดที่ไม่มีสีด้วยค่ะ ทีมผิวเข้มไม่ต้องห่วงไม่เทาแน่นอนเลย ในเรื่องประสิทธิภาพถือว่ากันแดดได้ดีเลย แถมยังช่วยให้ไม่แสบหน้าเวลาสู้กับแดดด้วยค่ะ

ราคา 390 บาท 40 ml คะแนน 9/10

4. ลิปมันของภูมิพฤกษา

ตัวนี้อยู่ในเซเว่นค่ะตอนแรกเห็นเพื่อนใช้แล้วพอได้ลองก็เลยติดใจไปซื้อมาใช้เองบ้างค่ะ เป็นหลอดบีบๆ ลิปตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย เนื้อเป็นเจลใสๆเนื้อค่อยข้างอยู่ตัว เวลาทาจะลื่นๆค่ะ เป็นอีกตัวที่ใช้บ่อยๆสลับกับวาสลีนหรือเภสัจ ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ได้หนักปากมาก แถมกลิ่นยังหอมอีกด้วย ลิปตัวนี้ไม่มีสีค่ะ เวลาปากแห้งก็หยิบขึ้นมาเติมได้เรื่อยๆโบกไปไม่ต้องกลัวว่าสีจะแรงไปจนอาจารย์ว่าค่ะ

ราคา 49 บาท ปริมาณจำไม่ได้แล้วค่ะพึ่งทิ้งหลอดไป TT คะแนน 9/10

5. Peripera Peri's Tint Water

ทินท์ของเพอริเพอร่าค่ะ ตัวนี้จะกลิ่นเป็นผลไม้ ตัวที่เราใช้เป็นเชอร์รี่ค่ะสีจะออกแดงๆ เป็นทินท์น้ำเกลี่ยง่ายมากๆ เราใช้ทาทั้งแก้มและปากเลย เวลาทาเราทาแค่บางๆแล้วเกลี่ยเอาค่ะ สีน่ารักมากๆไม่ได้ดูแดงมากไป ได้ลุคดูสุขภาพดีใสๆ กลิ่นเป็นกลิ่นผลไม้ค่ะหอมมากๆ ในเรื่องการติดทนเราว่าค่อนข้างดีเลยค่ะ

ราคา 200-350 บาท 6.5mL คะแนน 9/10

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0
กำลังโหลด
pe-po Member 26 ธ.ค. 60 10:19 น. 8

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png 5 ไอเท็มที่ชอบมากที่สุดในปี 2017 https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png


1. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+PA+++ 50g กันแดดสูตรน้ำในรูปแบบเอสเซนต์เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ เราเป็นคนที่เหงื่ออกง่ายมากเลยไม่ชอบครีมนี่เหนอะตัวคือคือตัวเดียวที่ใช้ได้ชอบมากกกก

ราคา ประมาณ300กว่าบาท พิกัด watson eveandboy 7-11


2. Provamed Acniclear Facial Toner (120 ml.) จะช่วยปรับสภาพผิวก่อนการบำรุง ช่วยกระชับรูขุมขนขจัดสิ่งตกค้างและปัญหาสิวอุดตันตามที่เค้าเคลมมานะคะ ที่เห็นชัดคือช่วยกระชับรูขุมขนจริงๆ ที่สำคัญคือราคาน่ารักมากค่า >,.<

ราคา 98-100 นิดๆเท่านั้นเอง พิกัด 7-11


3.Leaders Clinic Allergen-Free With Centella Asiatica Extract (25 ml.) แผ่นมาสก์หน้าเพื่อดูแลผิวของเราให้ชุ่มชื้นดูสุขภาพดี ช่วงไหนที่รู้สึกว่าเริ่มโทรมต้องหยิบมาใช้ทันทีเลย ตัวที่ชอบที่สุดคือตัวนี้ที่เป็นซองสีเขียวเป็นสูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดอาการผิวไหม้จากแดด มาส์กของLeaders Clinicมีหลายสูตรหลายสีมากยังไงก็ลองหามาลองดูกันนะคะ ราคาก็น่ารักแบบที่ชอบเลย มีโปรบ่อยด้วยที่watson

ราคา 69 บาทถ้าจำไม่ผิดนะคะ พิกัด watson eveandboy


4. วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ เพียว ปิโตรเลียม เจลลี่ 100% 50กรัม ปิโตรเลียมเจลสารพัดประโยชน์ ฮ่าๆๆ นี่เราใช้ทาปากก่อนนอน เพราะปากแห้งมากกกก หน้าหนาวนี้หน้าลอกเป็นขุยๆทาบางๆก็เอาอยู่ ใช้ทาบางๆที่ขนตาก่อนนอนช่วยบำรุงให้ขนตายาวขึ้นด้วย(ไม่รู้มโนไปเองมั้ย) ใช้คุ้มสุดๆ สารพัดการใช้งาน ราคาไม่แพงได้เยอะอีกด้วยนี่คือลูกรักเลย ><

ราคา จำไม่ได้ค่ะเเต่ไม่เกินร้อยแน่นอน พิกัด 7-11 ร้านเครื่องสำอางทั่วไป


5. Smooto Egg Collagen White Serum สมูทโตะ เอ้ก คอลลาเจน ไวท์ เซรั่ม ตัวนี้ใช้ทาเช้าและก่อนนอนหลังจากโทนเนอร์ ตัวนี้เค้าเคลมมาเยอะเลยทั้งผิวเนียนนุ่ม รูขุมขนเรียบเนียน ลดความมัน จุดด่างดำจางลง ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ผิวกระชับ ไม่ทำให้เกิดสิว นี่ใช้เพราะอยากกระชับรูขุมขน เอิ๊กๆ กลิ่นหอมมาก หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เริ่ดมาก 10 10 10 ไปเลยค่า

ราคา 39 บาท พิกัด 7-11 เลยค่า



นี่คือ 5 ไอเทมของเราเอง https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png พวกนี้จะใช้เป็นประจำ มาส์ก เซรั่ม พวกนี้แช่ตู้เย็นแล้วทาก็จะได้ฟีลสดชื่น เฟรซๆ คูลๆไปอีกนะ ลองดูกันนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-09.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0
กำลังโหลด
*R@dio@ctive'ii Member 27 ธ.ค. 60 19:57 น. 9

ขอแชร์ไอเท็มสุดปัง5ชิ้นประจำปีนี้นะคะ


1.garnier pureactive matcha deep clean clay mask คุณคนนี้เป็นมาส์กโคลนชาเขียวมัทฉะนั่นเองค่ะ เป็นของดีราคาถูกในเซเว่นเลย มี2doseแบ่งใช้ได้หลายครั้งอยู่น้า ราคาแค่39บาทคุ้มมาก >< ความเริ่ดของตัวนี้คือมันจะช่วยดูดซับความมันและความสปกรกจากมลภาวะที่เราเผชิญมา อีกทั้งยังช่วยลดสิวอีกด้วย คือดีย์ !!ใช้มาส์กแค่3นาทีก็เพียงพอแล้วค่ะ ^3^


2.smooto aloe-e snail bright gel ตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ซองใหญ่เบิ้มมาก

ตัวนี้ก็เป็นที่รู้จักของสาวๆหลายคนเลยค่ะ มีริวิวเยอะมากทั้งทวิตเตอร์,เด็กดี,เฟซบุ๊คและอีกมากมาย คือจะบอกว่าตัวนี้ปลื้มมาก ซองเดียวแต่ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเพราะคุณคนนี้เขาเป็นได้ทั้งsleeping maskทาก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มเด้งมากหรือใครที่ออกแดดมาแล้วผิวเบิร์นก็ใช้ตัวนี้เป็นafter sun ได้นะคะคุณขา แล้วที่เราปลื้มปริ่มตัวนี้เพราะมันทำให้หน้าเราเนี่ยมีความสมดุลมากขึ้นไม่มัน ไม่แห้งและที่สำคัญช่วยลดรอยสิวได้ด้วยนะคะ อ๊ะๆ บรรยายมาขนาดนี้ ราคาจะเท่าไหร่กันนะ ? คำตอบคือแค่49บาทเท่านั้นเองค่า หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นเหมือนเดิมค่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เด้อ


3.nami magic white cc cream spf30 pa++ ซีซีตัวดังที่หลายๆคนคงเคยเห็นผ่านตามาบ้าง หาซื้อได้ในเซเว่นเหมือนเดิมเลยค่ะราคา39บาทเท่านั้น เป็นซีซีครีมที่ดีมากกก(กอไก่ล้านตัว) จขม.เคยทาไปออกแดดและส่วนตัวเป็นคนผิวผสม T-zoneมันง่าย แต่ตัวนี้อยู่ได้นานอยู่นะแล้วนางไม่เยิ้ม ให้effectผิวที่สวย ดูละมุนนี ส่วนตัวใช้แล้วไม่วอกค่ะ ชอบตรงที่ติดทนแล้วก็ให้ผิวที่ดูเป็นงานผิวๆดูวาวนิดๆแต่ติดทนดีย์ ไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่อยากบอกให้รู้ว่ามันดี ใครกำลังหาซีซีครีมดีๆราคาถูกทาไปเรียนไปเที่ยวแนะนำตัวนี้เลยค่ะ


4.pokemon cathy doll Vit C tint มาที่งานทิ้นท์กันบ้างนะคะ ใครที่อยากได้ทิ้นต์น่ารักๆติดทน ก็ลองตัวนี้ได้นะคะ ตัวนี้จะมีวิตามินซีผสมมาด้วยช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยน้า ราคาก็จะอยู่ที่169บา่ทหาซื้อได้ตามeveandboy,เคาท์เตอร์cathy doll หรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปได้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นทิ้นท์ทีสามารถทาไปเรียนได้แนะนำสี03 pinkนะคะ เป็นสีชมพูที่น่ารักแล้วก็เกลี่ยง่าย ติดทนอยู่พอสมควรเลยค่ะ สามารถใช้ทาแก้มได้เหมือนกันนะคะแต่ต้องรีบเกลี่ยหน่อยน้า ^__^


5.bhaesaj extra whitening lotion มาที่งานตัวกันบ้างนะคะ ตัวนี้เป็นเภสัชสูตรใหม่สีเขียวนั่นเองนะคะ ตัวนี้จขม.ได้มาจากร้านค้าแถวบ้านนะคะ ราคาถูกมาก30บาทเท่านั้นเอง แต่ๆ หลายคนอาจจะสงสัยสูตรสีเขียวนี่จะดีเท่าสูตรเก่ามั้ยน้า ตอบเลยว่า ดีกว่านะคะ สูตรสีเขียวกลิ่นหอมมากดูละมุนๆ ซึมง่ายกว่าสูตรเก่าเยอะเลยค่ะ ผลลัพธ์หลังจากใช้มาได้สักพักใกล้จะหมดขวดแล้วรู้สึกว่าผิวนุ่มไม่แห้ง ดูขาวขึ้นแต่ไม่ได้ขาวมากเว่อเพราะเราก็ค่อนข้างจะขับรถตากแดด แต่ตัวนี้ก็ทำให้ผิวดูใสขึ้นดีในราคาแค่30บาท เอาเป็นว่ายกให้เป็นโลชั่นที่ชอบที่สุดในตอนนี้ ปล.ความดีงามอีกอย่างคือตัวนี้ใช้แล้วขนไม่ยาวเหมือนสูตรเก่าด้วยนะ <3





0
กำลังโหลด
meechnn Member 30 ธ.ค. 60 00:14 น. 10

5 itemsที่ชอบที่สุดในปี2017

1. Ira lip balm

เป็นลิปที่กลิ่นนี่หอมน่ากินสุดๆ มีให้เลือกหลายกลิ่นด้วยแต่พีคสุดคือกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง555 และไม่ได้มีดีแค่ที่กลิ่นอย่างเดียวนะแต่ยังให้ความชุ่มชื้นดีมาก โบกหนาๆไว้ตอนนอนปากไม่แตกนะจ๊ะ เป็นลิปที่ชอบมากแถมยังทำมาจากธรรมชาติด้วย ใครปากแห้งต้องไปตำ

ราคา 120 บาท แต่ถ้ากลิ่นพีช198 บาท

พิกัด ตามทวิตเตอร์ ig ได้เลย

2 innisfree bija form

เป็นโฟมล้างหน้าที่ฮิตมากในปีนี้! ด้วยความดังของมันทำให้เราไปสอยมาจนได้555 ตอนแรกๆเป็นคนมีสิวทั้งสิวผด สิวอุดตัน ยิ่งตอนช่วงใกล้เป็นปจด.นะหนักเลย555 แต่พอใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น สิวลดลง ตอนนี้สิวอุดตันน้อยลงมากๆจนแทบไม่ค่อยมีเลย ตอนใช้ก็รูสึกสบายหน้าดีและมีกลิ่นสมุนไพรด้วย

ราคาที่เราได้มาคือ236เพราะฝากพี่ซื้อที่เกาหลี

3 it's skin power 10 formula Vc EFFECTOR

เป็นเซรั่มวิตามินซีที่ซึมง่ายมาก กลิ่นก็จะคล้ายๆส้ม ตัวนี้ช่วยเรื่องความขาว เราใช้หมดไปแล้วขวดนึง รู้สึกได้เลยว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่หมองด้วยแถมช่วยลดจุดด่างดำได้ในระดับนึงเลย

ราคา 189 บาทเพราะซื้อตอนลดราคา555

พิกัด shopee

4 etude house ac clean up pink powder mask

เป็นมาส์กที่ช่วยลดการอักเสบของสิว เวลาที่เราเป็นสิวอุดตันเราจะมาส์กตัวนี้ไว้ก่อนนอนและล้างออก ผ่านไป2-3วันสิวจะยุบลง และไม่ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้เลย แถมราคาถูกและใช้ได้นานด้วย

ราคา 35 บาท

พิกัด shopee

5 sulwhasoo essential balancing emulsion

ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้หลังจากใช้ไปแรกๆรู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น สิวลดน้อยลงหรือไม่ค่อยขึ้นเพิ่ม ใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้นดูฉ่ำ ดูผิวสุขภาพดี

ราคา 15 บาท ถูกมากเพราะเป็นtester555

พิกัด shopeehttps://image.dek-d.com/27/0630/2590/125807989

0
กำลังโหลด
บลูเลอร์ Member 2 ม.ค. 61 16:47 น. 11

5 ไอเท็มสุดโปรดสำหรับน้อง มีดังต่อไปนี้


1. Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm สี 15 pudgy peony

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-06.png มันเป็นลิปดินสอคะคุณณ ตอนแรกทางเราก็แบบก็คงจะเป็นแค่ลิปทั่วๆไปแหละ จะมาพิเศษพิโสอะไร แต่พอลองใช้ไปสัก 1 วีค โอ้ยยยยลูกรักเฉยคือนางมีความดีงามขั้นสุด สีชมพูสวยสุดแบบเป็นสาวสวยชมพูใสๆ ดูสีธรรมชาติสุด ชุ่มชื้มมว๊ากกกกกกกกก ทาก่อนนอนตื่นมาปากมันสวยมาก ปากอินโนเซนต์สุด โดยรวมถือว่าผ่านแม้ราคาจะสูงไปหน่อย แต่ใช้งานได้ยาวนาน หมดแท่งนี้ซื้อต่อแน่นอนคะ


2. Revlon Ultra HD Matte Lipcolor สี 655 HD KISSES

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png ยังอยู่ในโหมดลิปกันอยู่ แต่ต้องเข้าใจว่าน้องบ้าลิปมาก555 มันเป็นลิปจิ้มจุ้มคะ ราคาไม่แพงมาก สีสวย เลยซื้อมาความรู้สึกแรกเลยคือสีมันสวยมากกก เหมาะกับการทาแบบ Ombre มากกก สวยไปไหนน ถึงมันจะไม่ค่อยติดทนนะ แต่เวลากินข้าวมันหลุดแบบไม่น่าเกลียดอ่ะ อารมณ์สีมันกลืนกะสีปากด้วยแหละ พอเม้มๆไปหน่อยสีมันจางลงก็จริงแต่ก็กลับมาสวยเป๊ะได้เหมือนเดิม ที่สำคัญมันชื่อรุ่นแมตต์ก็จริงแต่ ปากแห้งเลยอ่ะ รักมาก


3. Benzac AC 5%

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-04.png เป็นยารักษาสิว ที่น้องเห็นมาจากการรีวิวที่ล้นล้าม น้องเลยไปซื้อมาลองดูไหนๆหน้าก็ผ่านอะไรมาโชกโชนแล้ว ผลลัพท์ที่น้องได้ภายใน 3 วันคือ สิวยุบลงไปมาก คุณพระ! พอใช้ไปเรื่อยๆ รอยดำจางลงคะคุณณณ โอ้ยกรี๊ดดดวนไป ตอนนี้ก็ใช้มาเกือบ 1 เดือนแล้ว สิวใหม่ก็ยังคงขึ้นอยู่แต่ทาเจ้านี่ สิวก็ยุบลงอย่างรวดเร็ววันต่อวันเลย รอยดำก็ค่อยๆหายไปทีละนิด ดีงาม แต่มันก็มีผลข้างเคียงนะคือ มันจะแสบหน้า หน้าแห้ง หน้าลอก ที่สำคัญต้องพยายามหลีกเลี่ยงแสงแดด แต่สำหรับน้องเป็นเพราะหน้าหนาหรือปล่าวไม่รู้ ผลข้างเคียงที่ว่าเกิดขึ้นกันน้องเพียงเล็กน้อย ทาแล้วหน้าก็ยังมันได้5555


4. Fashion Brow Maybelline New York

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png นางเป็นพาเลตแต่งคิ้ว มี 3 สี สีแรกเป็นสีเข้มสุดเป็นแว็กใช้เขียนกรอบ สีน้ำตาลตรงกลางไว้ใช้เบลนให้สีฟุ้งๆ และสีสุดท้ายเป็นสีเนื้อโทนน้ำตาลอ่อนๆ ไว้ใช้เชดดิ้ง หรือ คอนทัวร์ ก็ได้ คือน้องใช้แทบทุกวันใช้มาเป็นปี เห็นตลับเล็กๆแบบนี้มันไม่มีทีท่าจะหมดเลยอ่ะ555 แถมสีสวย สีที่ไว้ใช้เชดดิ้งจมูกเป็นอะไรที่งดงามมากสีมันพอดี๊พอดีซะเหลือเกิน ราคาก็ถูกเกินตัว


5. Innisfree Jeju volcanic color clay mask สูตร cica

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-07.png เป็นมาส์กสีเขียวที่ช่วยเรื่องลดรอยดำ จากในตระกูลของนางจะมีทั้งหมด 7 สี แต่น้องหนักใจปัญหารอยดำมากเลยซื้อมาลองใช้ สิ่งที่น้องไม่ชอบเลยคือเนื้อมันหนักหน้า มันควรจะให้ความรู้สึกเย็นบ้างก็ยังดี555 แต่อย่างอื่นนี่ดีมากเด้ออ สีเขียวสวย น้องเป็นโรคจิตเวลาทาเนื้อมาส์กถ้าสีไม่เนียนจะไม่ปลื้ม555 ตัวนี้คือสีนวลเนียนสวยมาก พอใช้ๆไป 1 เดือน น้องรู้สึกว่ารอยดำมันจางลงไปเยอะมาก เห้ยราคาไม่แพงด้วย ซื้อใช้ต่อแน่นอน


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-01.png จบไปแล้วสำหรับ 5 Item สุดโปรดของน้อง หวังว่าอ่านแล้วจะเพลินเนอะน้องหวังว่าสิ่งที่น้องพิมจะประกอบการตัดสินใจในการซื้อ ให้เพื่อน พี่ๆ น้องๆ ได้ สุดท้ายน้องก็หวังว่าน้องจะได้รางวัลเนอะ55555

0
กำลังโหลด
film080 Member 6 ม.ค. 61 00:36 น. 12

5 ไอเท็มช๊อบชอบ ในปี2017

จัดไปเล๊ย

บอกไว้ก่อนเราเป็นคนที่ช่วงทีโซนมันมากและเป็นสิวที่จมูกบ่อยๆ

1.Smooto Tomato Collagen White Serum (39บาท)

เราเป็นคนชอบเปลี่ยนครีมบ่อยๆและตัวนี้ก็เป็นตัวที่กลับมาใช้บ่อยๆตัวนึง เพราะเป็นเซรั่มไม่เหนอะหนะซึมลงผิวได้ไว แล้วผิวใสขึ้นดูสุขภาพดี

2.Peripera Airy Ink Velvet #8 (250 บาท)

เป็นลิปเนื้อครีมๆแต่พอทาแล้วเกลี่ยๆก็จะแห้งและติดทนอยู่ จากที่ใช้มาสีเบอร์แปดธรรมชาติเหมือนสีปากมากที่สุดคิดว่าทุกสีผิวทาแล้วสวย สามารถทาได้ทั้งแก้ม ปากและเปลือกตาเลยค่ะ

3.innisfree wine jelly sleeping pack (380บาท)

เป็นสลิปปิ้งมาร์กที่ชอบที่สุดและคิดว่จะใช้ต่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเลิกผลิตเลย คือเราชอบตัวนี้ที่ใช้แล้วหน้าไม่มัน ปกติใช้สลิปปิ้งมาร์กตื่นมาหน้าจะมันเเละเป็นสิวแต่ตัวนี้ไม่ตื่นมาหน้าเรานุ่มมากเด้งๆแล้วหน้าใสด้วย กลิ่นก็หอมแบบมากๆนั่งดมแล้วฟิน แต่ตัวนี้ไม่ช่วยเรื่องรอยสิวเท่าไหร่จ้า

4.Vaseline Lip Therapy (ุ69บาท)

เป็นลิปที่แบบบำรุงริมฝีปากจริงๆเลย เนื้อค่อนข้างเหนียวมากแต่ก็ชุ่มชื้นติดปากได้นาน เราทาก่อนนอนกับก่อนลงลิป ปากเราเลยไม่แห้งลอกและปากชมพูขึ้นนิดๆ

5.Biore UV Aqua Rich Watery Essence

กันแดดตัวนี้ใช้ได้นานทีเดียว เพราะตอนนี้เราลืมราคาไปแล้วอ่ะ ที่ชอบคือมันไม่เหนอะหนะเหมือนตัวอื่นทาทับเมคอัพได้ แล้วมันบางเบามากๆเราเลยคิดว่ามันไม่น่าทำให้เกิดสิวเพิ่ม


5 ไอเท็มของเรามีเท่านี้จ้า ลองไปซื้อมาดูเน้อ happy new year 2018 ย้อนหลังทุกๆคนจงมีแต่ความสุขนะคะบ้ายบาย


0
กำลังโหลด
Stefanswife Member 7 ม.ค. 61 16:42 น. 13
5 Items สุดปังปี 2017



ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนเลยว่า 5 ไอเท็มที่เราจะกล่าวถึงต่อไปนี้ ส่วนใหญ่เป็นไอเท็มที่เราเพิ่งลองใช้ใน 3 เดือนสุดท้ายของปี 2017 ยกให้เป็น Top 5 แห่งปีของเราเลยก็ว่าได้ หลังจากที่หาวิธีรักษาหน้าสิวและผิวหน้าคล้ำเสียจากแดดอยู่นาน มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีไอเท็มเดียวกันกับเพื่อนๆชาว NUGIRL บ้างรึเปล่า


1. It's Skin สูตร VC เซรั่มดังที่หลายคนรีวิวแล้วว่าดี คือดีค่ะ มายืนยันด้วยคนค่ะว่าดีจริงๆ จะเป็นเซรั่มขวดสีเหลือง ตัวนี้ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้กระจ่างใสค่ะ และรอยสิวลดลงไวมาก ของเราเป็นรอยสิวที่แก้มและหน้าผาก มันดูเนียนขึ้นค่ะ รูขุมขนกระชับขึ้น ถือว่าประทับใจ คุณภาพคับขวด จิ๋วแต่แจ๋ว คุ้มราคาจริงๆ

ราคา ประมาณ 270 - 300 บาท อาจได้ถูกกว่านี้ขึ้นอยู่กับโปรของร้านต่างๆด้วยค่ะ

พิกัด ได้มาจาก twitter: ร้านเฌอ

http://da.lnwfile.com/_/da/_raw/xi/30/3f.jpg

รูปจาก http://www.sakuranko.com/2014/04/its-skin-power-10-formula-vc-effector.html


2. Labole Mask ตัวนี้เด็ด มาค่ะเพื่อนๆ เราจะเล่าให้ฟังว่าเด็ดยังไง ตัวนี้เป็นมาส์กออกซิเจนค่ะ ใครเป็นสิวตรงไหนก็แต้มตรงนั้น หรือจะมาส์กทั้งหน้าก็ได้ ทิ้งไวประมาณ 10-15 นาที มันจะค่อยๆเป็นฟองนุ่มๆขึ้นมา จากนั้นเราก็ล้างออก ซับหน้าให้แห้งแล้วตามด้วยสกินแคร์เลยค่ะ ตัวนี้จะช่วยให้สิวอุดตันของเพื่อนๆสุกเร็ว เราใช้แต้มสิวระหว่างปากกับจมูกค่ะ ประมาณสองวัน อดทนไม่บีบสิวมันจะแห้งๆไป พอถูๆแล้วหัวสิวออกมาเลย แบบไม่ต้องบีบให้เจ็บ ไม่ทิ้งรอยบนหน้าให้เฟลค่ะ แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย เราใช้เฉพาะบริเวณที่เป็นสิวค่ะ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

ราคา แบบซอง 69 บาท ราคาน่าคบหามาก เราใช้มาสามซองแล้ว เปลี่ยนเป็นใช้แบบขวดเรียบร้อย 690 บาท

พิกัด เราซื้อที่ IG : LaboleKhonkaen


https://pbs.twimg.com/media/DSlljxAU0AEjsDM.jpg

Cr. รูปจาก Labolethailand


3. Plankton Baby Face Gel ของ Royal Beauty (เราใช้ตัวนี้แล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้ It's Skin ตัวบนค่ะ ) ครีมซองที่หาซื้อได้จาก 7-11 ก่อนที่จะใช้ตัวนี้เราใช้ครีมซองในเซเว่นตัวอื่นอยู่ เดิมเรามีปัญหาผิวหน้าคล้ำเสียจากแดดเพราะไปทะเลมา มันคล้ำดำเมี่ยมเลยค่ะ ครีมซองตัวเก่าไม่ได้ช่วยเรื่องความกระจ่างใส (อาจจะช่วยแต่ไม่เร็วเท่าที่เราต้องการ) แต่พอมาเจอตัวนี้ก็รู้สึกว่าใช้แล้วมันบูสต์ผิวให้จริง จากที่คล้ำเสียแห้งกร้าน มันก็ดูสว่างขึ้น หน้านุ่มขึ้นด้วย เราทาแบบพอกหน้าก่อนนอนใช้แทนสลีปปิ้งมาส์กเลยค่ะ 55 ตัวนี้เราจะใช้ช่วงที่รู้สึกว่าผิวเสีย หน้าโทรม ไม่ไหวละ ขอเอามาบูสต์หน้าน้องที

ราคา 39 บาท พิกัด เซเว่น


http://www.royalbeautythailand.com/sites/default/files/product-thumb-1_0.png

รูปจาก Royalbeautythailand



4.Nivea Pearl White Super Mousse ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เราใช้ทุกวันค่ะ เราชอบที่มันเป็นมูส บีบนิดเดียวก็ล้างหน้าสะอาดทั่วหน้าแล้ว แถมหน้าเนียนนุ่มขึ้นหลังจากล้าง เพราะว่าเป็นสูตรที่มีส่วนผสมเซรั่มจากไข่มุกที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย เรียกได้ว่าทั้งล้างทั้งบำรุงไปพร้อมๆกันในผลิตภัณฑ์เดียว หลังรู้สึกผิวหน้าสะอาดดี อ่อนโยนต่อผิวมาก รวมๆแล้วชอบกว่าโฟมล้างหน้าตัวอื่นๆ เป็นไอเท็มแห่งปีสำหรับเรา

ราคา 149 บาท แต่เราได้มาฟรีอีกแล้ว 555 พิกัด วัตสันก็น่าจะมีขายอยู่นะคะ

https://th-live-02.slatic.net/p/5/150-nivea-pearl-white-super-mousse-foam-150-ml-1503576187-44600493-b71f6c251312e72465dd18cb56954ba1-catalog_233.jpg

รูปจาก Cosmenet.in.th



5. Daiso Holly Glam Matte Lipstick ดูแลผิวหน้ามาเยอะแล้ว ไอเท็มสุดท้ายขอจบด้วยลิปสติกที่สาวๆต้องมี ตัวนี้เห็นเค้ารีวิวในทวิตอีกแล้ว หลากหลายสีสันมาก และสวยทุกสี เราชอบสี Dashy Nude สีจะออกน้ำตาลส้มๆ ใช้ได้ทุกโอกาส ทุกสีผิว และทุกสีปาก สาวผิวคล้ำ หรือริมฝีปากคล้ำไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นค่ะ วัยเรียนก็ใช้ได้เพราะสีไม่ได้แรงมากค่ะ แถมราคาน่าคบหา ติดอย่างเดียวต้องเติมบ่อยหน่อย แต่คุณภาพคุ้มราคาค่ะสำหรับเรา เพราะสีสวยมาก สาวๆควรมีไว้ในกระเป๋า

ราคา 60 บาท พิกัด Daiso


http://s.jeban.com/userfiles/uploads/2017/12/pc070641-copy.jpg

รูปจาก Jeban.com


จบไปแล้วค่ะกับการรีวิวไอเท็มที่เราปลื้มจนอยากจะสวมมงให้ไปเลย มงไม่ลงเราก็จะงงมากๆ ขอบคุณสี่ไอเท็มบำรุงผิวหน้าที่มาช่วยกู้หน้าพังๆของเราให้สวยทันปีใหม่ และไอเท็มสุดท้ายที่มาช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาวปากคล้ำอย่างเรา สุดท้ายอยากขอบคุณใครก็ตามที่อ่านรีวิวของเราจนจบ เรารู้ว่ามันยาว 555 สุขสันต์วันปีใหม่ค่าทุกคน

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
Kannawara Member 11 ม.ค. 61 20:50 น. 15

5 ไอเท็มสุดปัง 2017 ถูกและดีควรมี


https://image.dek-d.com/27/0248/6548/125893753


1. Wet n Wild สี Bare it all

ลิปสติกถูกและดีมีติดตัวปังทุกงาน ยกให้กับ Wet n Wild สี Bare it all สีฮิตที่สาวๆ ควรมี สีจะออกโทนนู้ดน้ำตาลหน่อย ทาแล้วหน้าไม่ดูป่วย สามารถหยิบมาทาได้ทุกวัน ในลุค Every day look จะสโมคกี้อายเข้มๆ ทาไปก็เกิด จะแต่งโทนอุ่นๆ ปากเรายิ่งจะดูนัว ควรไปตำนะคะ แท่งละ 139 บาทเท่านั้น

2. กันแดดหน้า NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

กันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน ตัวนี้ถือเป็นเมคอัพเบสที่ดีเลยละ ราคาหลักร้อย ลองแล้วเป็นต้องหลงรัก ใช้ได้ทุกวัน ซึมเร็ว ไม่เหนียว หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เมคอัพไม่ละลายแน่นอน ยาวนานได้เกือบ 8 ชั่วโมง ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น เนื้อกันแดดสีขาวช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น


3. Cute Press Evory retouch

เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ดีงามมาก ใช้สี N 1 เหมาะกับคนผิวโทนเหลือง ปกปิดดี เนื้อเนียนละเอียด ควบคุมความมัน ยิ่งเหงื่อออกหน้าก็ยังผ่อง สีไม่ดรอปหน้าไม่เทา ราคา 200 ปลายๆ ไม่ต้องเติมซ้ำเลย ทาโดยไม่ใช้ Concealer ก็เอาอยู่ หน้าไม่หมองสิ่งนี้คู่ควรมากๆ จะใช้ปกปิดแบบธรรมชาติ หรือการปกปิดเรียบเนียนไร้ที่ติ ก็ตามสะดวกอยู่ที่การลงแป้งว่าจะชุบหมาดหรือพับแห้งถูกและดีที่เราคู่ควร


4. Essence Long Lasting Eye pencil สี Say hi light

เป็นอายไลเนอร์เนื้อครีม ที่มีความติดทนนาน จะชอบใช้เป็น waterline ขอบตาล่างใต้ตา ราคาไม่แพง ช่วยทำให้ตาเราดูหวาน ละมุน กลมตายิ่งขึ้น


5. Pure Concealer mineral healthy natural เบอร์ 01

เป็น Concealer ถูกและดีจาก Maybelline New York ปกปิดแพนด้าได้ดี ไม่ตกร่อง ไม่แห้งยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ใต้ตาไม่เป็นชั้น ติดทนนาน ใช้งานง่ายเพราะหัวแปรงเป็นฟองน้ำ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ใช้แล้วใต้ตาสว่างขึ้น

0
กำลังโหลด
SayBlessed Member 14 ม.ค. 61 18:36 น. 16

5 Best item 2017


1. โลชั่น Hada Labo (สีขาว) ด้วยความที่อยากได้เซรั่มบำรุงผิวที่เบาสบาย เหมาะกับคนหน้าแห้งอย่างเรา Hada Labo ค่อนข้างตอบโจทย์ได้อย่างดี


2. Biore UV Perfect Milk SPF50 PA++++ ครีมกันแดดที่ครองใจตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า เนื้อครีมเบาสบาย กันแดดได้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีหลายสูตรให้ได้เลือกซื้อตามอารมณ์ได้อีกด้วย


3. Baby Bright Moist cushion (สีเขียว) บุคคลที่หน้าแห้งอย่างถึงที่สุดก็คงจะต้องการคุชชั่นไว้ใช้สำหรับหน้าหนาวนี้ คุชชั่นตัวนี้แม้จะไม่ได้ปกปิดมาก แต่ให้ความสบายกับผิว และไม่ทำให้หน้าดูแห้งอีกด้วย


4.Mabelline hyper curl volume express มาสคาร่าราคาย่อมเย่าที่ทำให้ขนตาดูงอนและหนามากยิ่งขึ้น กันน้ำ แต่ล้างออกง่ายมาก


5.ดินสอเขียนคิ้ว Daiso ใดๆในโลกล้วนมีของถูกและดี หนึ่งในนั้นคือดินสอเขียนคิ้วของ Daiso ที่ราคาเพียง 60 บาท เหมาะสำหรับมือใหม่ เขียนง่าย สีธรรมชาติ แต่ข้อเสียคือ แพคเกจค่อนไม่ค่อยแข็งแรง (แต่เราก็ไม่แคร์555)




0
กำลังโหลด
HanaOat Columnist 16 ม.ค. 61 16:34 น. 17

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Pick Your Best :: รวม 10 ไอเท็ม #มงไม่ลงจะงงมาก ปี 2017

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Surprise Bag จาก Essence ได้แก่

1. บลูเลอร์

2. *R@dio@ctive'ii

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Powder Set จาก Sasi ได้แก่

1. สะสะส้มมมมม

2. BB'GUN'

3. meechnn

รบกวนผู้โชคดีตอบกลับเพื่อยืนยันตัวตนทางข้อความลับที่พี่โอ๊ตส่งให้เท่านั้น แจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากใครยังไม่ได้รับข้อความจากพี่ แจ้งมาทางคอมเม้นท์ด้านล่างนี้นะคะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 21 มกราคม 2561 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด