ง่ายแต่ได้ผล รวม 5 ท่าออกกำลังกายที่สาวๆ มัธยม นิยมมากที่สุด!

     
   ปีนี้เร็วมากๆ แป๊บๆ หมดปีละ เอาจริงตั้งเป้าไว้ว่าจะลดน้ำหนัก ไปๆ มาๆ ดันน้ำหนักขึ้นซะงั้น ใครเป็นแบบพี่ผึ้งบ้างต้องตามมาส่อง Move It Up ปีหน้าอยากสวยอยากเป๊ะต้องจัดไปจ้า เพราะรวมมาให้แล้วกับสูตรออกกำลังกายสุดฮิตของปี 2017 ที่ง่ายแต่ได้ผล!! มีอะไรบ้างตามไปดูกัน​

1 . ยืดตัวเพิ่มความสูง 
   การออกกำลังกายก็มีส่วนช่วยให้กระดูกยืดตัวเพิ่มขึ้นได้นะ เพราะการออกกำลังกายจะช่วยสร้างมวลกระดูกให้หนาแน่นขึ้นและเติบโตมากขึ้น และการออกกำลังกายที่เหมาะสมส่วนมากจะเป็น “การกระโดด” นั่นเอง  ​


2. หมุนคอลดเหนียง 
   เหนียง หน้ากลม คางหาย คอสั้น น้ำหนักขึ้นแล้วสาวๆ NUGIRL คนไหนเป็นแบบนี้บ้าง ความจริงที่ไม่อยากเปิดเผย คือพี่ผึ้งเป็นแบบนี้อยู่ T^T เป็นปุ๊บก็เลยอินปั๊บ หาข้อมูลรัวๆ  ไปเจอท่าหมุนคอลดเหนียงมาค่ะ อ่านๆ ดูเค้าบอกว่าถ้าทำบ่อยๆ ว่างปุ๊บทำปั๊บ ใช้เวลาแค่ประมาณครั้งละ 5 นาที ทำติดต่อกันสักเดือนนึง เหนียงลด หน้าเรียวขึ้นนะจ๊ะ!! แบบนี้ต้องลอง 
 

3. “สลายพุงปลิ้น” เห็นผลชัวร์!!  
  ปัญหา “พุงปลิ้น” หลังกินอิ่มนี่มันเป็นปัญหาโลกแตกของสาวๆ เหมือนกันนะว่ามั้ย? แต่สาวๆ NUGIRL ไม่ต้องกลุ้มใจไปค่ะ Move It Up  ครั้งนี้ พี่ผึ้งมีท่าออกกำลังกายลดหน้าท้อง แถมยังช่วยให้ต้นขาเราให้กระชับขึ้นได้มาฝากกันค่ะ รับรองว่าปัญหาพุงย้อย ต้นขาเบียดจะหมดไป เราไปทำพร้อมกันเลยค่ะ 
 

4. สูตรลดเอว S ใน 30 วัน  
   ใกล้เข้าสู่ช่วงปิดเทอมกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ปิดเทอมทัั้งทีอย่างปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างไรประโยชน์ เอาจริง!! อยากชวนสาวๆ NUGIRL มาลดเอวกันดีกว่า ทำทุกวัน 30 วันเห็นผล เปิดเทอมใหม่รับรองว่าได้เอวใหม่ที่บางลงจนเพื่อนต้องร้องทัก!! เริ่มกันเลยจ้า
 

5. ออกกำลังกายให้หุ่นทรงกระบอก เป็น เอว 
   “หุ่นทรงกระบอก” หรือ “ทรงตรง” กันบ้าง บอกเลยว่าสาวที่มีรูปร่างแบบนี้ต้องเคยเจอปัญหาเรื่องการแต่งตัวแน่นอน เพราะจะต้องเลือกให้ดี เพื่อพลางสายตาจากความตรง หรืออาจจะเคยโดนทักกันมาบ้างว่า นี่คนหรือเสาไฟฟ้า อะไรจะตรงขนาดนี้ นี่หันหน้าหรือหันหลัง ฮึ่ยยย อยากบอกเหลือเกินว่า นี่ผู้หญิงนะคะ ไม่ใช่เด็กผู้ชายปลอมตัวมาหรืออะไรทั้งนั้น
 

 NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด