เฮลโหลวววววว กลับมาเจอกันใน Pick Your Best อีกแล้วค่า สำหรับคราวนี้เราก็มาในธีม “ของมันต้องมี” ฉบับถูกและดีกันค่ะ เป็นไอเท็มที่สาวๆ หลายคนต่างกรีดร้องอยากเป็นเจ้าของกันลั่นโซเชี่ยล จะด้วยเหตุผลอะไรนั้นก็ตามมาส่องกันเลย
 
Lip Ice Maxilip Caviar Hyaluronic / 189 บาท
     จะไม่พูดถึงน้องคนนี้ไม่ได้เลย เพราะตอนนี้สาวๆ หลายคนมีริมฝีปากที่ชุ่มชื่นและอมชมพูขึ้นก็เพราะน้องเค้านี่แหละ ด้วยแพ็คเกจสีขาวน่ารักดูมินิมอล และส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อริมฝีปาก แอบเคลมเบาๆ ว่ามีเซรามายด์ ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นได้อีกด้วย หลายคนใช้แล้วบอกว่าปังมากตามคำเคลม ไม่มีสีและไม่มีกลิ่น ราคาไม่โหดด้วย ใครกำลังเจอปัญหาริมฝีปากคล้ำต้องไปลองเลยค่ะ
 
Mistine Boss Super Balm Lip Glow / 139 บาท
     เอาจริงๆ ตอนเห็นแว้บแรกเลยก็คิดถึงลิปแบรนด์เนมขึ้นมา เพราะมันค้ลายกันมากจริงๆ ค่ะ แต่ก็ไม่ได้เหมือนซะทีเดียวเนอะ ว่าไม่ได้จริงๆ เพราะช่วงนี้กระแสลิปโกล์วก็มาแรงกันพอสมควรค่ะ อย่างตัวนี้ก็เน้นไปที่เรื่องความชุ่มชื่น ทาแล้วปากสุขภาพดี มีสีเบาๆ แต่ดันติดทน เหมาะกับการแตะๆ ไปเรียนได้เลย ราคาเป็นมิตรด้วยนะ
 
Hold Live Color School Eyeshadow Palette / 120-150 บาท
     เป็นอายแชโดว์ที่สีสวยชัดอลังปังเวอร์! สาวๆ มารีวิวกันรัวๆ ด้วยคุณภาพที่เกินราคา โทนสีสามารถแต่งได้หลายหลายทั้งสายเกาสายฝอ ใครได้ลองก็พูดเหมือนกันเลยว่าติดใจที่เนื้อเค้านุ่มแบบกำมะหยี่ ทำให้เกลี่ยสีได้ง่าย เอาว่าเพิ่งหัดแต่งก็ยังรอดค่ะ
 
4U2 Love Me More / 179 บาท
     ตอนเห็นรีวิวแรกๆ คือกระเป๋าเงินนี่สั่นมากค่ะ มันน่ารักมากๆ แบบไล่มาตั้งแต่แพ็คเกจยันสีที่ทำออกมา แล้วสะเทือนใจตรงที่มีตั้ง 20 สี ความแมตต์ความชิมเมอร์นี่มาหมด ถามตัวเองว่าควรทำยังไง 555 คือด้วยราคามันไม่แพง และพี่โอ๊ตว่าสีมันค่อนข้างหลากหลาย ที่สำคัญ ปัดแล้วทนเหลือเชื่อ กับราคาเท่านี้ ซื้อเถอะ!
 
Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum / 159 บาท
     เป็นวิตซีอีกตัวที่ใครหลายคนบอกว่า #ของมันต้องมี จริงๆ เพราะเป็นวิตามินเข้มข้นที่มาในราคาสุดจะมิตรภาพ ยังไม่รวมโปรจากบูทส์ที่มี 1 แถม 1 บ่อยไปอี๊ก สำหรับตัวนี้เค้าเน้นเรื่องการปรับสีผิวให้เรียบเนียน และช่วยลดจุดด่างดำ พอใช้ต่อเนื่องแล้วผิวจะใสขึ้น รวมถึงรอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ ก็จางไปตามระเบียบจ้า
 
     จริงๆ แล้วยังมีอีกหลายไอเท็มเลย เดี๋ยวจะทยอยๆ คัดมาฝากกันอีกแน่นอนค่ะ หรือถ้าสาวๆ คนไหนอยากให้พี่โอ๊ตไปหาไอเท็มอะไรมา ก็คอมเม้นท์ฝากไว้ได้เลยจ้า
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

ซึงจี 20 ก.พ. 61 14:02 น. 1

เซรั่มวิตซีของบูทส์คือดีมากนะ ใช้แล้วรอยด่างดำหายผิวใสขึ้น แต่กลิ่นแบบ.. น้ำยาล้างจานมาก 5555

0
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

ซึงจี 20 ก.พ. 61 14:02 น. 1

เซรั่มวิตซีของบูทส์คือดีมากนะ ใช้แล้วรอยด่างดำหายผิวใสขึ้น แต่กลิ่นแบบ.. น้ำยาล้างจานมาก 5555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด