สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL  กับพี่จูเนียร์กันอีกแล้วนะคะ  ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวงนี้ BLACKPINK สาวๆ ทั้ง 4 คนเป็นเหมือนไอดอลของหลายๆ คนเลยใช่มั้ยล่ะ ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี มีความสามารถ แม้แต่ผู้หญิงเห็นก็ต้องหลงรัก คราวที่แล้วแนะนำ เจนนี่ ไปแล้ว วันนี้พี่จูเนียร์จะพาสาวๆ มารู้จัก โรเซ่กันให้มากขึ้น
     

      โรเซ่ ชื่อจริงคือ แชยอง ปาร์ค หรือ Roseanne Park เกิดเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1997 ที่ออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ และชนะการออดิชั่น YG Audition in Australia เมื่อปี 2012 จึงได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกของ YG และเดบิวต์เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 4 คนชื่อ BLACKPINK เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ค.ศ.2016 ถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ YG ในรอบ 7 ปี ต่อจาก 2NE1
 
       รอบเอวที่แท้จริงของโรเซ่
 

       ในรายการ Mask King โรเซ่ได้ไปร้องเพลง If it is you ของ จองซึงฮวัน แต่โรเซ่ไม่ได้เข้ารอบต่อไป ทำให้ต้องเปิดเผยตัว พิธีกรก็ได้พูดถึงข่าวลือที่ว่า เอวของโรเซ่เล็กมากแค่ 19 นิ้วเท่านั้น โรเซ่ก็ตอบว่า 'ฉันไม่คิดว่าจะสามารถมีชีวิตได้ด้วยเอว 19 นิ้ว ฉันถามสไตลิสแล้ว ฉันรอบเอว 24 นิ้วค่ะ' แล้วก็หัวเราะ 'ฉันก็เป็นคนเหมือนกันนะคะ555'
 
       รูปเก่าๆ กับหุ่นที่เพอร์เฟ็ค
 

       รูปเซ็ตนี้เป็นรูปที่ถูกโพสบนอินเตอร์เน็ตแล้วเป็นหนึ่งในโพสที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด เป็นรูปของโรเซ่ตอนเป็นเด็กฝึก ที่ใส่เดรสสั้นลายขวางสีเทา กับผมยาวสีดำ มีความเห็นจากชาวเน็ตมากมาย เช่น 'เธอคือนิยามของคำว่าเพอร์เฟ็ค' 'ดูที่เอวเธอสิ...' 'เธอสวยมาก'
 
       สมาชิกในวงบอกว่า ดูดีที่สุด แม้จะไม่ได้แต่งหน้า
 

       นอกจากหุ่นที่เพอร์เฟ็คของโรเซ่แล้ว ในรายการวิทยุ จะมีช่วงตอบคำถาม จีซูได้คำถามที่ว่า 'ถ้าให้คะแนนรูปร่าง หน้าตาของตัวเอง เต็ม 100 จะให้เท่าไหร่? จีซูตอบว่า ฉันจะให้ตัวเอง 80 หักคะแนนหน้าสด 20 คะแนน ฉันคิดว่า โรเซ่ ดูดีที่สุด เวลาไม่ได้แต่งหน้า เธอหน้าเหมือนเด็กน้อยๆ เลย
 

เรามาดูสไตล์การแต่งตัวของโรเซ่กันบ้างดีกว่า
พี่จูเนียร์ได้เลือกมา 3 ลุค 3 สไตล์ มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  สำหรับลุคแรก เสื้อโอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น โรเซ่สูงอยู่แล้วทำให้ดูสูงขึ้นไปอีก และรองเท้าผ้าใบสีขาว แมตช์กับสีเสื้อ ก็ได้ลุคสบายๆ ในวันชิลๆ แล้วล่ะ
 

  ลุคที่สอง พี่จูเนียร์ชอบลุคนี้มากกก เสื้อสีสดๆ ก็กำลังอินเลยล่ะ เสื้อโอเวอร์ไซส์ก็ต้องแมตช์กับกับกางเกงสกินนี่เอวสูง ทำให้ดูไม่เทอะทะ กับกระเป๋าแบบคาดอกก็กำลังอินสุดๆ เป็นสไตล์เท่ๆ
 

  ลุคที่สาม ลุคนี้ก็ชอบ >< เสื้อแขนยาวสีดำ กับกระโปรงเอวสูงสีชมพู มีความแบล็คพิงค์มาก เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัด และกระเป๋า แต่จะให้ดีเปลี่ยนเป็นรองเท้าสีดำก็จะได้ลุคเท่ๆ ขึ้นไปอีก
 

     'เห็นสาวๆ BLACKPINK หุ่นดีกันแบบนี้ สาวๆ ไม่ได้ไดเอทนะ กินที่อยากกินแต่ต้องรู้ลิมิตตัวเอง และออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่าง ใครที่มีโรเซ่เป็นไอดอลก็ต้องใส่ใจเรื่องอาหารและหมั่นออกกำลังกายกันอย่างถูกวิธีนะ' ส่วนทั้ง 3 ลุคที่พี่จูเนียร์เลือกมาเป็นลุคที่อากาศร้อนแบบประเทศไทยสามารถใส่ได้ เผื่อเป็นไอเดียให้สาวๆ ไปแต่งตามกันนะคะ   สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล
koreaboo.com
allofkpop.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
kwprdqz♡ Member 21 เม.ย. 61 20:33 น. 2

เราดูBLACKPINK Houseแล้วน้องหิวเกือบจะตลอดเวลาเอ็นดูมาก555555555555555 แต่ก็หุ่นดีตลอดเหมือนกันฮืออิจฉาเว่ออออ มาสนับสนุนเด็กๆกันนะคะ ชวนเข้าด้อมละ555555555555555555 เด็กๆน่ารักมาก

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
kwprdqz♡ Member 21 เม.ย. 61 20:33 น. 2

เราดูBLACKPINK Houseแล้วน้องหิวเกือบจะตลอดเวลาเอ็นดูมาก555555555555555 แต่ก็หุ่นดีตลอดเหมือนกันฮืออิจฉาเว่ออออ มาสนับสนุนเด็กๆกันนะคะ ชวนเข้าด้อมละ555555555555555555 เด็กๆน่ารักมาก

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด