สวัสดีค่า มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันเช่นเคยทุกวันจันทร์แรกของเดือนนะคะ  เริ่มซีซั่น Spring/Summer ของปี 2018 ก็จะเห็นไอดอล หรือเซเลปทั้งไทย และต่างประเทศฮิตใส่กระเป๋าคาดอก หรือคาดเอวกันหลายคนเลย เรามาทำความรู้จักกับเจ้าสิ่งนี้เพิ่มกันดีกว่า
 

      กระเป๋าแบบนี้มีคำเรียกหลายแบบ Bum Bag ในแบบอังกฤษ Fanny Pack ในแบบอเมริกา หรือ Belt Bag, Waist Bag ไม่ว่าจะเรียกว่าอะไร มันคือกระเป๋าจากยุค 80's เป็นกระเป๋าเล็กที่มีสายคาดสั้น ความยาวพอๆ กับเข็มขัด สวมใส่แบบเข็มขัด คาดเอว หรือคาดอกแบบเท่ๆ ในแฟชั่นยุคปัจจุบันนี้
 

     แฟชั่นยุค 80s-90s ย้อนกลับมาอีกครั้ง ดีไซเนอร์ของหลากหลายแบรนด์ต่างหยิบไอเท็ม Fanny Pack กลับมาในคอลเลคชั่นของตัวเอง อย่าง Gucci, Supreme, Balenciaga หรืออีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังเป็นนิยมของวัยรุ่นราคาเข้าถึงได้ก็คือแบรนด์ Fila นั่นเอง

ข้อดีของกระเป๋า Fanny Pack 
     1. แมตช์ได้หลายสไตล์ : ไม่ได้เป็นไอเท็มที่แมตช์ได้แต่สปอร์ตลุคเพียงอย่างเดียว กระเป๋าแบบที่เป็นหนัง และโทนสีเข้มอย่างดำ หรือน้ำตาล สามารถแมตช์เป็นเข็มขัดได้กับเสื้อเชิ้ต เดรส หรือเสื้อสูท 
     2. ใส่ได้หลายแบบ : สายสะพายของกระเป๋าสามารถปรับได้ ทำให้เราจะใช้แบบคาดเอว คาดอก หรือสะพายข้างก็ได้
     3. ง่ายๆ เลย ไม่ต้องถือกระเป๋าให้วุ่นวาย
 
จาก Runway สู่การมิกซ์แอนด์แมตช์ของ Fashion Icon อย่าง Chance The Rapper, A$AP Rocky และ Kendall Jenner ที่ทำให้ Fanny Pack เป็นไอเท็ม MUST HAVE ของปี 2018

Kendall Jenner กับกระเป๋า Fanny Pack ที่สามารถแมตช์ได้ทั้งแบบคาดเอว และคาดอก


 
 A$AP Rocky กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มในแบบสีสันสดใส

     เรามาดูไอดอลฝั่งเกาหลีกันบ้าง แน่นอนว่าต้องมี Fashion Icon อย่าง Jenny Blackpink ที่สไตล์ Gucci belt bag กับชุดเซ็ตเสื้อสูทกับกางเกงลายสก็อต หรือสาว Rosé Blackpink ที่แมตช์กระเป๋าจาก Alexander Wang กับเสื้อยืดสีสด และกางเกงยีนส์สีดำ รวมถึงหนุ่มๆ อย่าง Exo หรือ Got7
 

 

     สำหรับใครที่อยากจะตามเทรนด์และกำลังหากระเป๋าใบใหม่ซักใบ ขอแนะนำกระเป๋าแบบนี้เลยเพราะเทรนด์แฟชั่นตอนนี้ต้องเป็นอะไรที่ใส่สบาย และคล่องตัว อย่างเสื้อโอเวอร์ไซส์ หรือรองเท้าผ้าใบ จึงทำให้สตรีทแฟชั่น หรือแนวสปอร์ตเนี่ยะ กำลังมาแรงเลยล่ะ  วันนี้พี่จูเนียร์ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ ^^
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
harpersbazaar.com
vogue.it
thefashiontag.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด