มารู้จัก 'มิยาวากิ ซากุระ' ไอดอลหญิง ที่ผู้หญิงด้วยกันยังตกหลุมรัก

     
      สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL  กันอีกแล้วนะคะ  พี่จูเนียร์เห็นรายการ Produce48 จากเกาหลี รายการใหม่ที่เอา Produce101 รวมกับ AKB Group จากญี่ปุ่น มีการเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้งฝั่งเกาหลีและญี่ปุ่นแล้ว มีอยู่คนนึงที่โดดเด่นเอามากๆ เลยจะพามารู้จักกับเธอคนนี้กัน  แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าระวังจะโดนน้องตกแบบไม่รู้ตัว เพราะน้องน่ารักมากกกกก
 

      มิยาวากิ ซากุระ ที่แฟนๆ เรียกกันว่า ซากุระตัน หรือที่คนไทยเรียกกัน ซากุจัง ซาจัง สาคู เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2541 ที่จังหวัดคะโงะชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ส่วนสูง 163 ซม. หนัก 45 กก. ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองกัปตันวง HKT48 ทีม KIV และเป็นสมาชิกควบ AKB48 ทีม A
 

เสน่ห์ของฉันอยู่ที่ใบหูที่ใหญ่และกาง
      จากเด็กสาวหน้าตาน่ารัก ที่ไฝ่ฝันอยากจะเป็นไอดอล หน้าตาและภาพลักษณ์เป็นสิ่งที่สำคัญ ซากุระไม่อายเลยที่พูดถึงใบหูของเธอที่คนอื่นอาจจะคิดว่าเป็นจุดด้อย แต่สำหรับเธอนั้น เป็นสิ่งที่เธอภูมิใจ แถมยังคิดว่าเป็นเสน่ห์เสียอีก แต่ก็จริงนั่นแหละ ซากุระน่ารักมาก ถึงแม้จะมีใบหูที่ใหญ่ แต่ก็เข้ากับตาโตๆ ดูรวมๆ แล้วน่ารักมากเลย
 

เส้นทางฝันของเด็กสาวที่ชื่อ ซากุระ
      ซากุระผ่านการออดิชั่นเข้ามาเป็นสมาชิกของ HKT48 รุ่นที่ 1 วงน้องสาวของ AKB48 เมื่อปี 2011 ด้วยอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ ถึงแม้จะอายุแค่ 13 ในปีต่อมาซากุระก็ได้เป็นคนแรกและคนเดียวของ HKT48 ที่ได้เข้าร่วมในการเลือกตั้งของ AKB48 ด้วยอันดับที่ 47 ทำให้ซากุระได้เป็นเซ็นบัตสึเพลง UZA ซิงเกิ้ลที่ 28 ของ AKB48 จากนั้นก็ไต่อันดับมาเรื่อยๆ จนได้เป็นเซ็นบัตสึในเพลงหลักของ HKT48 ด้วยอันดับที่ 11 ในปี 2013 และล่าสุดคืออันดับที่ 4 จากสมาชิกกว่า 450 คน
 

       เพราะความสำเร็จแบบก้าวกระโดดของซากุระทำให้มีหลายคนจับตามอง และเกิดความกดดัน แต่วันนี้ซากุระยังไม่หยุดพิสูจน์ตัวเอง
      "วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวาน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้" - คำพูดของซากุระ
     
ซากุระเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมากๆ มักจะพูดอยู่เสมอว่า อยากจะทำให้ทุกๆวันมันเป็นวันที่พิเศษ อยากจะมุ่งไปข้างหน้า
 

       เกือบ 7 ปีในวงการของซากุระ มีทั้งงานเพลง และงานแสดงเรียกได้ว่าเป็นไอดอลที่มีความสามารถที่แท้จริง และตอนนี้ซากุระก็ยังไม่หยุดทำในสิ่งที่เธอรัก ด้วยการเข้าร่วมรายการ Produce48 ที่รวมรายการ Produce101 ของเกาหลี กับ AKB48 Group จากญี่ปุ่น เพื่อเฟ้นหาไอดอลตัวจริงจาก 96 คนเหลือ 12 คนเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น และในวันนี้ ซากุระ ก็ได้เป็นเซนเตอร์คนแรกในเพลง Pick me เพลงหลักที่ใช้เปิดตัวรายการ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เรามาเอาใจช่วยซากุระกันเถอะ
 

      สไตล์การแต่งตัวของซากุระก็จะมีหลากหลาย บางทีก็หวาน เพราะซากุระชอบสีโทนพาสเทล หรือจะแบบเท่แต่ก็ยังคงความเป็นตัวเองด้วยการใส่กระโปรง ใครที่อยากติดตามก็เข้าไปที่ IG ของซากุระได้เลย 
 

A post shared by Sakura Miyawaki (@39saku_chan) on


      ซากุระเป็นตัวอย่างของไอดอลที่มุ่งมั่นในเส้นทางที่ตัวเองเลือกเดิน และไม่หยุดอยู่กับที่ เป็นแรงบันดาลใจให้ใครก็ตามที่กำลังตามหาความฝัน หรือใครที่เจอแล้ว ก็ต้องรีบคว้าไว้แล้วทำให้ดีที่สุดนะคะ เพราะซากุระก็เริ่มทำตามความฝันด้วยวัยเพียง 13 ปีเท่านั้น สุดท้ายแล้ว ก็ขอให้ซากุระเบ่งบานในใจของคนอ่านทุกคนเลยนะคะ สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
 
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล
akb48wup.com
stage48.net
facebook.com/Produce48th
instagram.com/39saku_chan
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด