สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL  กันอีกแล้วนะคะ  ถึงตอนนี้แล้วไม่น่าจะมีใครไม่รู้จัก BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ป 4 สาวเท่ๆ จากค่าย YG  หลังจากซิงเกิ้ลล่าสุด 'As If It's Your Last' สาวๆ ก็คัมแบคแล้ว ด้วยเพลง '뚜두뚜두 (DDU-DU DDU-DU)' วันนี้พี่จูเนียร์ก็เลยจะพามาทำความรู้จักกับ 'จีซูพี่ใหญ่ของวงกันบ้างหลังจากที่เคยแนะนำทั้ง 3 คนไปแล้ว
 

      คิมจีซู ชื่อในวงการก็คือ Jisoo (จีซู) เกิดและโตในโซล เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 3 มกราคม ค.ศ.1995 เรียน ม.ปลายที่โรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงโซล จนถึง ม.5 ก็ได้เข้ามาเป็นเด็กฝึกที่ YG หลังจากเข้าไปเป็นเด็กฝึกได้เพียง 1 ปี ทางค่าย YG ก็ได้เปิดเผยภาพของจีซูในฐานะ 'อนาคตของ YG New Generation' แล้วก็ได้มีผลงานโฆษณา และการแสดง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เดบิวต์
 

      จีซูเป็นมักเน่? แม้ว่าจีซูจะเป็นพี่ใหญ่ของวง แต่เธอชอบทำตัวเหมือนเป็นน้องเล็กของวง ในรายการ My Little Television ที่จีซูมัวแต่กิน จนมักเน่ตัวจริงอย่างลิซ่าต้องบอกว่า 'หยุดกินแล้วมาช่วยกันก่อนเลย'  ด้วยความน่ารักและขี้เล่น บวกกับบุคลิก 4 มิติของจีซูนั่นเองที่ทำให้ดูเป็นเด็กตลอดเวลา
 

       จีซู มีภาพลักษณ์ของไอดอลที่ชัดเจนมาก ด้วยหน้าตาที่สวยมากกกกในแบบฉบับไอดอล ที่ติด 1 ใน 8 ที่ Dispatch เลือกให้เป็น Visual Center หรือไอดอลสาวรุ่นใหม่ที่สวยและออร่าจับนั่นเอง และตอนที่เป็นเด็กเทรนด์อยู่ก็ถูกทาบทามจากค่ายอื่นอีกด้วย  แต่ภาพที่เราเห็นนั้นแท้จริงแล้วขัดกับนิสัยของจีซูมาก จะเห็นได้ว่าจีซูจะไม่ค่อยอยู่นิ่ง ซนๆ แล้วถ้าอยู่กับลิซ่าเมื่อไหร่ความฮาจะเกิดขึ้นเมื่อนั้น  แต่เห็นแบบนี้ ถ้าเวลาเอาจริงจีซูก็จริงจัง ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของจีซูทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องนี่เองที่เป็นสเน่ห์ที่ทำให้แฟนคลับหลงรักพี่คนโตคนนี้
 
      
เรามาดูสไตล์การแต่งตัวของจีซูกันบ้างดีกว่า
พี่จูเนียร์ได้เลือกมา 3 ลุค 3 สไตล์ มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  สำหรับลุคแรก เรามักจะเห็นจีซูใส่กระโปรงทรงเอบ่อยๆ ลุคนี้จีซูแมตช์กระโปรงยีนส์ทรงเอ กับเสื้อแขนยาว ตกแต่งลุคด้วยหมวกเบเร่ต์ ลุคนี้จีซูแต่งตัวน่ารักมาก แต่ถ้าเปลี่ยนรองเท้าเป็นสีดำให้แมตช์กับหมวกที่สีดำ น่าจะน่ารักมากๆ
 

  ลุคที่สอง ลุคสีดำทั้งตัว สวยมากกก รองเท้าบูทแบบนี้จีซูก็ใส่บ่อยเหมือนกัน แมตช์กับเสื้อคอวี เพราะการแต่งตัวสีดำทั้งตัวอาจจะทำให้ดูตันได้ กับกระโปรงสั้นทรงเอ ทับด้วยเสื้อสูท 
 

  ลุคที่สาม จีซูกับลุคเท่ๆ แมตช์เสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีน้ำตาลกับกางเกงขายาวแบบสกินนี่ ทับด้วยเสื้อสูทสีดำ และรองเท้าบูท ใส่หมวกแก๊ปและกระเป๋าสีที่แมตช์กับสีเสื้อข้างใน
 

     'สำหรับใครที่อยากหุ่นดีแบบ จีซู BLACKPINK สาวๆ จีซูบอกว่าไม่ได้อดอาหารเลย ทานอาหารครบ 3 มื้อ แถมตัวจีซูเองยังบอกว่ามีมื้อดึกด้วยพร้อมหัวเราะ แต่จีซูออกกำลังกายหนักมากเพื่อรักษารูปร่าง' สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล
yg-life.com
kstarlive.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น