สวัสดีค่า มาอัปเดตเทรนด์ และไอเท็มเก๋ๆ กับคอลัมน์ Trendy Report กันเช่นเคยทุกวันจันทร์แรกของเดือนนะคะ  เวลาก็เดินทางมาถึงครึ่งปี 2018 แล้วนะคะ แต่ยังไงเทรนด์รองเท้าของปีนี้ก็ยังเป็นรองเท้าผ้าใบ งั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ารองเท้ารุ่นไหนที่มาแรงแต่ราคาสบายกระเป๋า ซื้อใส่แล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน
 

     FILA DISRUPTOR II
    'การกลับมาของ FILA Disruptor ในรอบ 20 ปี'  ย้อนไปในปี 1998 FILA วางจำหน่ายรองเท้ารุ่น Disruptor ที่มีเอกลักษณ์ด้วยพื้นรองเท้าแบบ sawtooth ที่คล้ายๆ ใบเลื่อย ส่วนตัวรองเท้าก็จะดูอวบอ้วนตามสมัย แต่จุดแข็งของ FILA รุ่นนี้คือใส่สบายมากๆ โดย FILA Korea ที่มักจะปล่อยโมเดลแบบแปลกๆ ก็ได้นำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาอีกครั้ง ทำให้เป็นกระแสฮิตไปทั่วโลก ราคา 2,990 บาท
 

 

     UMBRO BUMPY
    อย่างที่บอกไปแล้วว่าเทรนด์ตอนนี้คือ Dad shoes หรือรองเท้ารุ่นพ่อนั่นเอง รองเท้ารุ่นนี้บอกเลยว่ากำลังจะมาแน่นอน ด้วยดีไซน์ที่คล้ายกับ BALENCIAGA Triple S แต่ราคาย่อมเยากว่า ตัวรองเท้าพิเศษที่ดีเทลพื้นรองเท้า และเล่นสี 3 สี จะเป็นโทนขาว โทนดำ และหลากสี  แต่รุ่นนี้มีขายเฉพาะที่เกาหลีเท่านั้นนะ ราคาอยู่ที่ประมาน 3,8xx บาท
 

 

     NIKE AIR FORCE I
     รองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่นคลาสสิคที่ฮิตตลอดกาล คลาสสิคแค่ไหน ก็ถูกผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 1982 เป็นรองเท้าบาสรุ่นแรกของ NIKE ส่วนชื่อรุ่น NIKE Air Force I ไม่ได้หมายความว่าเป็น Air Force รุ่นที่ 1 แต่มันคือชื่อเครื่องบินประจำตำแหน่งของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่เป็นรองเท้าสีล้วน ทำให้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย และเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นที่คนนิยมนำมาคัสตอมมากที่สุดอีกด้วย ส่วนราคาก็ประมาน 3,5xx บาท
 

 

     NEW BALANCE THE RETRO 608
     NEW BALANCE กลับมาแล้ววว เพิ่งวางขายไปเมื่อเดือนพฤษภาคมนี้เลยที่เกาหลี กับรองเท้าทรงตามสมัยนิยมที่จะบวมๆ เทอะทะๆ หน่อย มาพร้อมกับ Signature โลโก้ตัว N เหมือนเดิม และมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ยิ่งเห็น IU ใส่ยิ่งอยากได้เลย ส่วนราคานั้นประมาน 2,9xx บาทล่ะ
 

 

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าผ้าใบ คลิกเลย!

     เป็นยังไงบ้างคะ จับกระเป๋าตังค์ไว้ให้ดี ค่อยๆ คิดก่อนจะซื้อกันน้า ถ้าเด็กๆ ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ล่ะก็ ค่อยๆ เก็บเงินซื้อ เดี๋ยวก็ได้ค่ะ ยังไงเทรนด์ก็ยังไม่ไปไหนไกล แถมซื้อเองยังรู้สึกภูมิใจและมั่นใจในการใส่อีกด้วยล่ะ ส่วนวันนี้พี่จูเนียร์ขอตัวลาไปก่อน และอย่าลืมติดตามอัพเดทเทรนด์ไอเท็มเก๋ๆ กับ คอลัมน์ Trendy Report กันครั้งหน้านะคะ
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

สบายกระเป๋า 2 ต.ค. 61 20:21 น. 2

ราคา 2500+ นี่มันสบายกระเป๋าสำหรับวัยรุ่นจริงเหรอคะ

ส่วนตัวทำงานแล้ว จะซื้อแต่ละชิ้นที่ยกมายังคิดแล้วคิดอีกเลย



1
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
สบายกระเป๋า 2 ต.ค. 61 20:21 น. 2

ราคา 2500+ นี่มันสบายกระเป๋าสำหรับวัยรุ่นจริงเหรอคะ

ส่วนตัวทำงานแล้ว จะซื้อแต่ละชิ้นที่ยกมายังคิดแล้วคิดอีกเลย



1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด