ส่อง 4 ร้านขนมในไอจี น่ากินจนต้องรีบสั่งซื้อ



   กลับมาแล้วกับคอลัมน์ Going Around ทุกต้นเดือนแบบนี้ พี่ซุปอยากจะชวนสาวๆ NUGIRL กลับมากินกันอีกรอบค่ะ แต่ครั้งนี้เราจะมากินอะไรที่กรุ๊บกริ๊บกันสักนิดนึง นั่นคือ ขนมหวาน ค่ะ ไม่หนักท้องจนเกินไปเนอะ เอาเป็นว่ามาส่อง 5 ร้านขนมหวานน่าอร่อยกันดีกว่า ร้านไหนน้าที่จะทำให้สาวๆ น้ำลายไหลจนอดใจสั่งไม่ได้ อิอิ
 
 
The Pastry&Co.
          ร้านขนมหวานแสนน่ารักที่อยากจะแนะนำสำหรับเป็นเค้กวันเกิดหรือขนมแฮปปี้เบิร์เดย์เพื่อน นั่นคือ The Pastry&Co. มีทั้งเค้กชิ้นใหญ่ คัพเค้กแบบจัดเซทลายการ์ตูน หรือจะมาการองน่ารักๆ ก็มีหมด จริงๆ พอเห็นแล้วก็อยากซื้อมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ตัวเองนะ ถึงแม้ว่าจะยังไม่ถึงวันเกิดก็ตาม น่ารักมากกก
 

Petite Fille byJJ
          แนะนำอีกหนึ่งร้านสำหรับทำขนมเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อน คือร้าน Petite Fille byJJ นั่นเอง สิ่งหนึ่งที่พี่ซุปชอบมากในร้านนี้คือ แผ่นคุ้กกี้ลายการ์ตูน น่ารักและคล้ายลายเส้นการ์ตูนจริงมากเลย เหมือนกันค่ะ ร้านนี้เองก็มีทั้งเค้ก คุ้กกี้ และอีกหลายขนมหวานที่น่ารักและน่ากินมาก เข้าไปส่องได้เลยจ้า
 

Miss. Bakes by Nana
          สายบราวนี่ฟังทางนี้ พี่ซุปจะแนะนำร้านที่สายบราวนี่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด นั่นคือ Miss. Bakes บราวนี่เข้มข้นสุดๆ รสชาติไม่หวานและไม่ขมเกินไป เนื้อหนึบหนับ มีให้เลือกหลายหน้า บอกเลยว่าแค่เห็นก็ฟินแล้ว อยากจะสั่งเต็มที่เลยจ้า
 

blackbrowniebyyui
          มาถึงร้านสุดท้ายที่สายบราวนี่ก็ไม่ควรพลาดร้านนี้เช่นกัน blackbrowniebyyui บราวนี่ในรูปแบบถ้ายที่เพิ่มช็อกโกแลตเข้มข้นล้นถ้วย มีความฉ่ำเยิ้มน่ากินมาก ใครที่เป็นสาวกนูเทลล่าและช็อกโกแลตไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยจ้า
 
          พี่ซุปเชื่อว่า ผู้หญิงกับขนมหวานเป็นของคู่กัน ไม่ผิดที่เราจะเลือกกินอะไรที่เราชอบ แต่ก็อย่าลืมรักษาร่างกายตัวเองด้วยการออกกำลังกายและกินผักผลไม้ด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้พี่ซุปและคอลัมน์ Going Around ต้องลาไปก่อน เจอกันอีกครั้งเดือนหน้าจ้า บ๊ายบาย
 
ขอขอบคุณ
The Pastry&Co.
Petite Fille byJJ
Miss. Bakes by Nana
blackbrowniebyyui 
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด