สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL กันอีกแล้วนะคะ เดือนนี้สาวๆ RED VELVET ทั้ง 5 คน คัมแบคมาในเพลงน่ารักสดใส  'Power Up'  วันนี้พี่จูเนียร์เลยจะพาลีดเดอร์คนสวยมาให้สาวๆ ได้รู้จักเธอคนนี้กันให้มากขึ้น เพราะภายนอกเธอดูหน้านิ่งๆ สวยๆ แต่จริงๆ แล้วนั้นมีสเน่ห์มากมายที่หลายคน ถ้าได้รู้จักแล้วล่ะก็จะหลงรักเธอคนนี้แน่นอน
 

      เบจูฮยอน หรือชื่อในวงการคือ ไอรีน (Irene) เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 1991 เป็นลีดเดอร์ และแรปเปอร์หลัก นักร้องสนับสนุน และนักเต้นนำ ของวง RED VELVET เกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้สังกัดค่าย SM Entertainment เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2014 ไอรีนเป็นลีดเดอร์และพี่ใหญ่ของวง
 
       
       ชื่อเล่นที่ ReVeluv ไทยชอบใช้เรียกไอรีน คือ 
พิเบ ไอรีนเป็น 1 ในไอดอลที่เลื่องลือเรื่องความสวยมาก แถมยังถูกเลือกให้เป็นอับดับหนึ่งของผู้หญิงที่สวยที่สุดในหมู่ไอดอลสาวของเกาหลี ในหัวข้อ Best Girl Group Center ผ่านการออกอากาศ Chart Men ของ KBS แต่อย่าให้ภาพลักษณ์หลอกตา เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนรั่วๆ โก้ะๆ คนนึงเลยล่ะ
 

สิ่งที่แฟนๆ ชอบไอรีน คือ ความจริงใจ
       ไอรีนไม่ซ่อนความรู้สึก จะแสดงออกมาทางสีหน้าเสมอ และมีความเป็นห่วงและเห็นใจคนรอบข้างเสมอ
ในรายการ Laundry มี MC ผู้ชายคนนึงตำหนินักแสดงสาวในรายการ
 
ในรายการ Vitamin มีแขกรับเชิญคนหนึ่งชั่งน้ำหนักได้ 130 กิโลกรัม ทุกคนหัวเราะใส่เขา แต่ไอรีนเป็นคนเดียวที่ไม่หัวเราะ แต่กลับทำหน้าแบบนี้แทน
 
ไอรีนพยายามช่วยปิดกระโปรงให้แฟนคนนึง

ไอรีนกับความเป็นแม่บ้านแม่เรือน (ผู้หญิ๊งผู้หญิง) 
      งานอดิเรกของไอรีน คือ ชอบรีดผ้า ซักผ้า เมื่อมีเวลาว่างก็จะไปเดินช้อปปิ้งเลือกกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่ม ไอรีนมักจะยกแขนขึ้นมาดมกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มจากแขนเสื้อบ่อยๆ แถมยังแบ่งให้เพื่อนๆ ในวงดมด้วย
 

ไอรีนเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของผู้หญิงรุ่นใหม่แต่มีความชอบเหมือนคนโบราณ
     ไอรีน ถ้าเป็นผู้หญิงไทยก็ต้องเรียกว่า เป็นหญิงไทยใจงามแบบที่โบราณเค้าว่ากันมา ทั้งชอบซักผ้า อีกทั้งยังมีนิสัยรักนวลสงวนตัว ที่มักจะระมัดระวังตัวอยู่เสมอ กับชุดที่สไตลิสต์จัดให้ไอรีนก็จะดึงลงมาปิดเสมอ เวลาหมุนตัวหรือขึ้นบันไดก็จะจับกระโปรงปิดกระโปรงตลอด เมื่อต้องร่วมงานกับผู้ชายก็จะระมัดระวังและวางตัวดีมาก รวมถึงการที่ไอรีนมักจะเดินเซบ่อยๆ ของชอบแบบโบราณๆ และความ Low tech ของไอรีนเลยทำให้แฟนๆ แซวกันว่าไอรีนเหมือนคนโบราณ แต่ทั้งหมดนี้คือสเน่ห์ของไอรีนที่แฟนๆ ชอบ ถึงกับมี #ความไอรีน ในทวิตเตอร์ เป็นผู้หญิงที่น่ารักน่าค้นหามากๆ
 

เรามาดูสไตล์การแต่งตัวสำหรับสาวตัวเล็กแบบไอรีนกันบ้างดีกว่า
พี่จูเนียร์ได้เลือกมา 3 ลุค 3 สไตล์ มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  สำหรับลุคแรก ไอรีนแมตช์เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์สกินนี่ปลายขาบาน กางเกงยีนส์ทรงนี้ก็กำลังฮิตเลยล่ะ กับรองเท้าส้นสูงมาในลุคที่ดูโตๆ หน่อย ถ้าเปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบก็ได้ลุคน่ารักๆ
 

  ลุคที่สอง สำหรับสาวตัวเล็กแบบไอรีนแมตช์เสื้อยืดสีขาวกับกระโปรงยีนส์ทรงเอสั้น ก็ทำให้ดูสูงขึ้น ทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ต และรองเท้า loafers 
 

  ลุคที่สาม ไอรีนกับลุคสบายๆ ในเดรสยาวสไตล์วินเทจแมตช์กับรองเท้าผ้าใบน่ารักมากๆ เลย 
 

     สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณรูปภาพและข้อมูล
pannative.blogspot.com
twitter.com/IRENEBAE_TH
smtown.com
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
BTS Army 18 เม.ย. 62 17:36 น. 6

เขียนเว่อร์ไปแหละ ที่บอกว่าสวยสุดอ่ะ เหอะๆ ไปดู Rose วง Blackpink ก่อนเถอะ อันนั้นเขาเรียกนางฟ้าของจริง อันนี้ดูๆแล้ว น่าจะเหลาหน้าออกไปเยอะเลย

5
กำลังโหลด
ไอรีนไม่ใช่แร็ปหลัก 16 ก.ย. 64 13:39 น. 7

rvv ไอรีนไม่น่าใช้คำว่าแร็ปเปอร์หลักเลย ในวงก็แรปเท่าๆกัน น่าจะใช้คำว่าแรปเปอร์เฉยๆก็พอ

1
น้องคุกกี้ 30 ต.ค. 66 13:26 น. 7-1

คิดเหมือนกัน วง rvv ไม่มีแร็ปเปอร์หลักจริงๆ มีแต่ตำแหน่งแร็ปเปอร์ทั่วไป ทั้ง ไอรีน จอย เยริ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด