Dress Up เดือนนี้พี่จูเนียร์ได้น้องแฮม Youtuber จากช่อง ‘YONA' ที่มีคนติดตามกว่า 5แสนคนแล้ว มามิกซ์แอนด์แมตช์ 4 ลุค 4 สไตล์ จะน่ารักขนาดไหนไปดูกันเลย

Model : รดารัตน์ จิตต์ประเสริฐงาม (แฮม)
Stylist : บรรจงพร จักรแก้ว
Photo : ธาริต ขวัญสิริกุล, Boycanoneos
Make up & Hair : Hanaoat
Design : PANUT.P

แฮมหน้าใสมาก ดูแลผิวยังไงบ้าง?

เมื่อก่อนเป็นคนหน้ามัน มีสิว ก็จะใช้ครีมบำรุงกับกันแดดเป็นประจำทุกวัน และต้องล้างหน้าเช้า-เย็นให้สะอาด เพราะแฮมคิดว่า ‘เรื่องความสะอาดสำคัญมาก’ จะได้ไม่มีสิ่งสกปรกมาอุดตันที่ทำให้เราต้องไปใช้ครีมอะไรเยอะๆ

ได้ข่าวว่า เมื่อก่อนโดนเรียกว่าสาวหล่อ

(หัวเราะ) ตอนช่วงม.ต้น เป็นช่วงที่แฮมเพิ่งผอมใหม่ๆ ตอนเด็กแฮมอ้วนมาก พอผอมทำให้เห็นลูกกระเดือกชัดมาก บวกกับตอนนั้นผมสั้น เพื่อนก็เลยบอกว่า หล่อมาก

น้องแฮมไปเรียนที่เกาหลีมาด้วย เล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อย

ก่อนหน้านี้แฮมเคยเรียนภาษาเกาหลีที่ไทย แล้วไปเรียนเพิ่มที่เกาหลีประมาน 4 เดือนค่ะ บรรยากาศการเรียนเป็นไงมั่ง? ครูที่สอนจะเป็นคนเกาหลีเลย ไม่มีสลับกับครูไทยและสภาพแวดล้อมที่นู่นมันเหมือนเป็นการบังคับให้เราใช้ภาษาเกาหลี ภาษาเกาหลียากมั้ย? อย่างแฮมเคยเรียนภาษาเกาหลีที่ไทยแล้ว เราก็สามารถเข้าใจเป็นภาษาไทยได้ คิดว่าถ้ามีพื้นฐานอยู่ก่อนแล้วก็จะไปได้ไวขึ้นค่ะ

แฮมบอกว่าเมื่อก่อนอ้วนมาก ทำไมถึงลดน้ำหนัก

ช่วงกำลังจะขึ้นม.2 เป็นช่วงที่ชอบไอดอลเกาหลี เป็นจุดเริ่มต้น ตอนนั้นจะมีคนบอกว่า ไม่อยากผอมเหรอ ก็ไม่ได้สนใจเพราะชอบกินค่ะ แต่พอเจอวงๆ นึงแล้วต้องไปดูคอนเสิร์ตเค้า แฮมก็ซื้อเสื้อมา แต่ใส่ไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจลดน้ำหนัก เพื่ออปป้า? ถูกต้องค่ะ

 

CLOTHING THANK YOU

Daddy And The Muscle Academy

Daddy Store Siamsquare soi2
Instagram : daddy_and_themuscleacademy
Line : @talktodaddy

Highestjump Bkk
Instagram : highestjump
Line : @highestjump

พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

POPWW Member 13 ต.ค. 61 11:03 น. 1

บอกเลยค่ะ ว่าพี่แฮมเป็นอีกกำลังใจที่ช่วยให้หนูลดน้ำหนักแต่ผลสุดท้ายมาแตกที่รรจบเลยค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-10.png

0
กำลังโหลด

1 ความคิดเห็น

POPWW Member 13 ต.ค. 61 11:03 น. 1

บอกเลยค่ะ ว่าพี่แฮมเป็นอีกกำลังใจที่ช่วยให้หนูลดน้ำหนักแต่ผลสุดท้ายมาแตกที่รรจบเลยค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-big-10.png

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด