สำหรับใครที่อยากแต่งตัวตามไอดอลเกาหลี วันนี้พี่จูเนียร์เลือกวงน้องใหม่ IZ*ONE จากการแข่งขัน Produce 48 ที่เพิ่งเดบิวต์พร้อมซิงเกิ้ลใหม่อย่าง La Vie En Rose มาแกะลุคกัน เพราะสาวๆ วงนี้มีรูปร่างที่แตกต่างกันชัดเจนเลย เผื่อว่าสาวๆ จะเลือกไปแต่งตามกันได้นะคะ​
 

Wonyoung
วอนยองที่อายุแค่ 14ปี แต่น้องสูงมาก สูงที่สุดในวง และค่อนข้างผอม การใส่เสื้อเบลเซอร์แบบโอเวอร์ไซส์ทับเสื้อครอป ก็ทำให้ดูไม่ผอมเกินไป และกางเกงยีนส์สกินนี่ ก็โชว์ช่วงขาที่ยาวและเรียวของน้องได้ดี สำหรับรองเท้าสาวๆ ก็เปลี่ยนมาใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวก็ได้ค่ะ


Nako
มาต่อกันที่นาโกะ สาวญี่ปุ่นที่ตัวเล็กที่สุดในวง ลุคนี้นาโกะใส่เดรสสั้นเข้ารูป ช่วยทำให้ดูไม่เตี้ยตัน แต่งด้วยโบว์สีดำ แมตช์กับกระเป๋า และรองเท้าOxford น่ารักมากๆ เลย


Yujin
ยูจินก็เป็นคนที่รูปร่างดี ส่วนสูงเท่ากับวอนยอง ลุคนี้แมตช์ง่ายๆ ด้วยเสื้อยืด กับกระโปรงทรงเอที่สาวๆ หุ่นไหนใส่ก็ทำให้ดูรูปร่างดีขึ้น กับรองเท้าผ้าใบและถุงเท้าแบบข้อสูง ​


Sakura
มาถึงลุคน่ารักๆ ของซากุระกันบ้าง ลุคต้อนรับหน้าหนาว ไอเท็มสำหรับหน้าหนาวก็ต้องเป็นไหมพรม และหมวกเบเร่ต์ ลุคนี้ซากุระแมตช์เสื้อแขนยาวทับเสื้อคอระบาย กับกระโปรงสั้นทรงเอที่เข้าเซ็ต ซากุระเป็นคนที่ช่วงตัวยาว การใส่เอวสูงกับเสื้อตัวใหญ่จะช่วยพรางช่วงตัวที่ยาว จบที่รองเท้า Oxford กับถุงเท้าลูกไม้​ 
 
ขอบคุณรูปภาพ 
twitter.com/izone_fashion
wonyoung.net 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด