เวลาสาวๆ อยู่ใกล้ ๆ ใคร สิ่งหนึ่งเลยที่ทำให้เราประทับใจในตัวของคน ๆ นั้นได้ ก็คงไม่พ้นเรื่อง “กลิ่น” แน่นอนค่ะ ใครที่มีกลิ่นหอมจางๆ ยิ่งทำให้อยู่ใกล้แล้วสบายใจ กลับกันถ้ากลิ่นหอมนั้นฉุนเกินไป หรือเป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ ก็คงอยากเว้นระยะออกมาจากตรงนั้นแน่ ๆ ดังนั้นวันนี้เราจะมารีวิวไอเท็มที่ช่วยให้ตัวเรามีกลิ่นที่หอมจนทุกคนอยากเข้าใกล้ค่ะ
     ซึ่งของที่หยิบมารีวิววันนี้ก็คือโลชั่นน้ำหอม Mistine Bloom Perfume Lotion นั่นเองค่ะ เห็นหน้าตาแบบนี้ บอกเลยว่าอานุภาพความหอมไม่ธรรมดาเลยแหละ
     สำหรับโลชั่นรุ่นนี้ทำออกมาสองกลิ่นด้วยกันค่ะ คือกลิ่น Magic Bloom สีฟ้า และ Pretty Bloom สีชมพู ซึ่งนอกจากเรื่องกลิ่นแล้ว ส่วนประกอบสำคัญก็ต่างกันเพียงเล็กน้อย ซึ่งเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังค่ะ

 
 ​Mistine Bloom Perfume Lotion (99 บาท)
 
Mistine Bloom Perfume Lotion  

Mistine Magic Bloom Perfume Lotion (สีฟ้า)
แบรนด์บอกว่า :
โลชั่นบำรุงเพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมมอบความหอมสดชื่น ติดตราตรึงใจด้วยน้ำหอมแนวกลิ่น Citrus Aroma* ที่ผ่านการคัดสรรและปรุงกลิ่นอย่างพิถีพิถันผสมผสานความสดชื่น เซ็กซี่ และความทันสมัยเอาไว้อย่างลงตัว ผสานเม็ดบีดกระจายความหอมที่ผ่านเทคโนโลยี Encapsulation ช่วยเก็บรักษากลิ่นหอมไว้ภายใน พร้อมแตกตัวเมื่อสัมผัสผิว รังสรรค์ความสดชื่นนุ่มนวลให้ติดทน คงความหอมได้อย่างยาวนาน พร้อมมอบ เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลตลอดเวลา การบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วย Nano-Vit C และ Calendula Flower Extract ช่วยเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิว เผยผิวดูเอิบอิ่ม เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลตลอดเวลา

Mistine Pretty Bloom Perfume Lotion (สีชมพู)
แบรนด์บอกว่า :
โลชั่นบำรุงผิวมอบความหอมแบบนุ่มนวลด้วยน้ำหอมกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ฉ่ำหวาน ที่ได้รับการคัดสรรและปรุงกลิ่นหอมอย่างพิถีพิถัน ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจาก Fragrance House อันเลื่องชื่อ รังสรรค์ความหอมนุ่มนวล เสริมประสิทธิภาพความหอมให้คงอยู่ยาวนานด้วย Scent Blooming Encapsulation เทคโนโลยีกักเก็บสารที่ช่วยรักษากลิ่นหอม ไว้ภายใน พร้อมระเบิดความหอมออกมาได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน และมอบการบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Translucent White และ Niacinamide วิธีใช้ ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วผิวกาย ใช้เป็นประจำทุกวัน บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

 
ใช้จริงแล้วเป็นไง : ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่า เป็นโลชั่นที่ทำให้เซอร์ไพรส์มากๆ คือไม่คิดจริงๆ ว่ามิสทีนจะทำโลชั่นที่หอมฟุ้งปานวิคตอเรียซีเคร็ทแบบนี้มาก่อนเลยค่ะ คือตอนกดจากขวดยังไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่พอปาดลงบนผิวนี่โอ้โหหหห หอมไปทั่วห้องเลย ใครอยู่ใกล้ๆ นี่ได้กลิ่นทุกคน เนื้อโลชั่นทั้งสองตัวค่อนข้างข้นค่ะ มีเม็ดสีเหลืองทองและสีชมพูผสมอยู่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็น Scent Blooming Encapsulation ที่เค้าเคลมว่าความหอมจะระเบิดออกมา ซึ่งจริงตามนั้นเลยค่ะ ทาปุ๊บหอมปั๊บ และไม่ใช่แค่หอมแป๊บๆ ด้วย แต่หอมแบบยาวไปๆ เดินไปล้างมือ กลิ่นยังติดอยู่เลย โอ้มายก็อดดดดด ไม่ต้องฉีดน้ำหอมก็ออกจากบ้านได้แล้ว เวิร์คมาก!
 
     
      เรื่องกลิ่นทั้งสองตัวแตกต่างกันค่อนข้างชัดเจนค่ะ สีฟ้าจะเป็นแนวซิตรัส สดชื่น สดใส ไม่หวาน เป็นกลิ่นไม่ฉุน ดมได้สบายใจ น่าจะเหมาะกับสาวๆ แนวสปอร์ต หรือชอบความสดใสๆ ค่ะ ส่วนสีชมพูก็ Pretty ตามชื่อเลย เป็นกลิ่นของสาวหวานแบบหวานมากๆ กระโปรงบานผ้าลูกไม้อะไรแบบนั้นเลย กลิ่นแบบน่ารักๆ เลยค่ะ
 

      แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าใครกำลังคาดหวังว่านอกจากความหอมแล้วยังเป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นได้ บอกเลยว่าอาจจะผิดหวังค่ะ ส่วนตัวพี่โอ๊ตว่าเนื้อเค้าซึมลงผิวไว ซึ่งถือเป็นข้อดี แต่หลังจากที่ซึมแล้วก็ไม่ได้ทิ้งความชุ่มชื้นไว้มากอย่างที่คิดค่ะ (ตอนแรกคิดว่าผิวน่าจะนุ่มเลย เพราะเนื้อเข้มข้นมาก) ลักษณะเหมือนระเหยออกมากกว่าซึมเข้าค่ะ ดังนั้นแนะนำว่าเอาไว้ใช้ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้านดีกว่า ส่วนกลางคืนก็โบกอะไรที่ชุ่มชื้นหน่อยเพื่อบำรุงผิว แต่ถ้าอยากหอมก็ค่อยทาทับเอาค่ะ
     
------------------------------------------------------------------------------------
   
     สรุป! ด้วยราคาที่ไม่ถึง 100 บาทนี้ บอกเลยว่าควรมีติดบ้านมากๆ หลายคนไม่ชอบฉีดน้ำหอมหรือโคโลญจน์ ก็ทาเป็นโลชั่นแบบนี้แทนไปเลยค่ะ ไม่ต้องกลัวฉุน ไม่ต้องกลัวเสื้อเลอะ ใช้ง่าย ราคาก็สบายกระเป๋า ทำไมตอนเด็กๆ เราไม่มีอะไรแบบนี้ให้ใช้บ้าง T^T กลับมาเจอกับพี่โอ๊ตและ NUGIRL Review ใหม่ในครั้งหน้า ถ้าไม่อยากพลาดก็กดติดตามคอลัมน์หมวด NUGIRL เอาไว้นะคะ แล้วเจอกันจ้า

 
พิกัด : ตัวแทนจำหน่ายมิสทีนและร้านเครื่องสำอางทั่วไป
 

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 

 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด