สวัสดีค่า  NUGIRL Review คราวนี้พี่โอ๊ตมาแบบจัดเต็มเลย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหมองผิวคล้ำ มองยังไงก็ไม่สดใส อยากจะมีผิวขาวใสอมชมพูกับเค้าบ้าง พี่โอ๊ตเลยขอจัดมาให้เด็ด ๆ 5 ไอเทมด้วยกันค่ะ โดยทั้งหมดนี้จะมีนางเอกของเราเป็น “มะเขือเทศ” อยู่ในส่วนผสมสำคัญของแต่ละไอเทมด้วย 


ทำไมต้อง “มะเขือเทศ”


          เพราะว่ามะเขือเทศขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์กับผิวจัดอยู่ในอันดับต้น ๆ เลย หลายคนน่าจะเคยได้ยินว่ากินมะเขือเทศเยอะ ๆ แล้วแก้มจะแดง มีเลือดฝาด นั่นก็เพราะว่าในมะเขือเทศหนึ่งลูกนั้นมีทั้งไลโคปิน วิตามินซี และ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี และยังทำให้ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วยค่ะ ดังนั้นสกินแคร์ต่าง ๆ ที่ใช้สารสกัดจากมะเขือเทศ จึงหวังผลเรื่องผิวกระจ่างใสอมชมพูได้ไม่ยากค่ะ และที่สำคัญคือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยกับผิวแน่นอน



ฝากกด Like กด Subscribe กด Share กันด้วยน๊าาาา
 
Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4 / 48 บาท 
     ส่วนตัวแล้วพี่โอ๊ตจะไม่ค่อยใช้สบู่ก้อนอาบน้ำเท่าสบู่เหลว เนื่องจากติดว่าสบู่ก้อนนั้นชอบทำให้ผิวแห้ง และกลิ่นไม่ค่อยหอมติดผิว แต่พอได้ลองโพรเทคส์ตัวนี้แล้วต้องเปลี่ยนความคิดไปเลยเด้อ เพราะน้องเค้าทำความสะอาดผิวได้ดีตามฉบับสบู่ก้อน แต่หลังจากใช้คือยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอยู่ ไม่แห้งไม่คันเลย ใช้คู่กับตาข่ายตีฟองได้ฟองนุ่มแน่น อาบแล้วฟินมาก ๆ ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผิวด้วย จุดขายคือเค้าใส่สารสกัดจากมะเขือเทศที่ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพู บำรุงผิวของเราให้ดูอ่อนเยาว์เหมือนผิวเด็กงี้ แถมยังมีวิตามินซีและวิตามินอี พอมารวมกันแล้วเลยไม่แปลกใจเลยค่ะว่าใช้แล้วผิวใสได้ยังไง และสูตรนี้ยังทำมาให้ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อีกด้วย เรียกว่าจบในก้อนเดียวทั้งผิวหน้าและผิวตัวเลยค่ะ ในราคาแค่ 48 บาทเท่านั้นนนนน อ้อ! รุ่นนี้เค้าตัดแบ่งมาให้แล้วเป็นก้อนขนาดเล็กพอดีมือ 4 ก้อน ไม่ต้องกลัวว่าจะจับไม่ถนัด หรือกลัวสบู่ละลายเร็วแบบยังไม่ทันใช้ ใครชอบไปเที่ยวก็พกพาได้สะดวกอีกด้วย เนี่ย เค้าคิดมาให้หมดแล้ว ต้องซื้อแล้วแหละ!

พิกัด : 7-11 / บิ๊กซี / ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต / โลตัส และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

 
Milatte Fashiony Tomato Soothing GelMilatte Fashiony Tomato Soothing Gel / 39 บาท
     มาที่ขั้นตอนการบำรุงผิวกันบ้างค่ะ กับเจลมะเขือเทศของมิลาเต้ตัวนี้ที่ออกมาซักพักแล้ว ตัวเจลจะเป็นสีชมพูใส ๆ ทาแล้วสบายผิว ซึมไวแต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีอยู่ค่ะ มีกลิ่นหอมจาง ๆ ไม่ฉุน บอกเลยว่าถ้าใครไม่ชอบทาครีมแบบเหนียวเหนอะหนะจะต้องชอบแน่นอนค่ะ หลังจากใช้มาซักพักแล้วจะรู้สึกได้ว่าผิวไม่ได้ดูขาวขึ้น แต่สีผิวเริ่มเรียบเนียนสม่ำเสมอกันมากขึ้นค่ะ อ้อ! ลืมบอกว่าเค้ามีขายแบบเป็นกระปุกด้วย ถ้าใครชอบก็ไปถอยเลย คุมแน่นอนค่ะ

พิกัด : 7-11 / Eveandboy
 
Best Korea Tomato & Multi Vitamin Serum Mask / 29 บาท
     บังเอิญเจอมาส์กตัวนี้ที่เซเว่นค่ะ เห็นราคาแล้วรู้สึกว่าต้องลองเลย ตัวแผ่นมาส์กไม่หนาไม่บางค่ะ ความนุ่มอยู่ที่ปานกลาง เกาะติดผิวหน้าระดับนึง คือไม่ได้แนบผิวมากแต่ก็ไม่เลื่อนหลุดระหว่างที่มาส์กแล้วขยับตัวค่ะ พี่โอ๊ตลองใช้ติดต่อกันแบบสามวันครั้ง สิ่งแรกที่รู้สึกได้เลยคือ ตอนเช้าตื่นมาผิวจะดูไบรท์มาก ๆ และไม่ค่อยแห้ง แต่งหน้าติดและไม่เป็นคราบค่ะ สำหรับราคาแค่ 29 บาทนี่ถือว่าคุณภาพเกินเบอร์ไปมากเลย จนคิดว่าอยากลองสูตรอื่น ๆ ของเค้าอีกค่ะ

พิกัด : 7-11
 
Baby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++ / 49 บาท
     มีบำรุงผิวแล้ว เรื่องเมคอัพเราก็ไม่ขาด บีบีครีมแตงโมและมะเขือเทศตัวนี้ เห็นสาว ๆ หลายคนรีวิวว่ามันดี๊ดี เลยอยากลองบ้างค่ะ บีบีตัวนี้ถือว่าทำสีออกมาได้ดีมากเลยค่ะ เป็นโทนเหลืองที่เหมาะกับสาวไทย เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย ปกปิดได้ค่อนข้างดี แต่จุดไหนที่หนักมาก ๆ เช่น ใต้ตา รอยสิว ก็ยังต้องพึ่งพาคอนซีลเลอร์อยู่ค่ะ ครีมเป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่ได้รู้สึกว่าทำให้ผิวแห้ง และเนื้อเบาไม่หนักหน้า ที่สำคัญคือไม่อุดตันผิวค่ะ แต่ข้อเสียนิดนึงคือ ถ้าใครผิวคล้ำมาก ๆ ทาแล้วอาจจะทำให้ผิวหน้าดูลอย ไม่แนะนำค่ะ

พิกัด : 7-11 / Eveandboy
 
ดอยคำ น้ำมะเขือเทศม็อกเทล
ดอยคำ น้ำมะเขือเทศม็อกเทล / 17 บาท
     ดูแลภายนอกแล้วก็อย่าลืมว่าผิวสวยจากภายในได้เหมือนกัน จำได้ว่ามีช่วงนึงสาว ๆ ฮิตกินน้ำมะเขือเทศดอยคำกันมาก ๆ เพราะหลายคนกินแล้วผิวดีขึ้นจริง ๆ แต่ก็มีคนถอดใจกันไปหลายคนเพราะทนรสชาติไม่ไหวค่ะ ทางดอยคำก็เลยเพิ่มสูตรที่กินง่ายขึ้น ก็คือสูตรม็อกเทล ที่เอาน้ำสตรอว์เบอร์รี่ น้ำส้ม และน้ำเสาวรสมาผสมลงไปด้วย คนไม่ชอบมะเขือเทศอย่างพี่โอ๊ตเลยกินได้สบายค่ะ นอกจากจะทำให้ผิวดีขึ้นแล้ว พี่โอ๊ตยังพบว่าเค้าช่วยเรื่องขับถ่ายมากขึ้นด้วย รู้สึกการทำงานของระบบภายในมันลื่นไหลขึ้นค่ะ อยากให้ไปลองดูกันนะ

พิกัด : 7-11 / ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป / ร้านโครงการหลวง และร้านอาหารสุขภาพ
 

------------------------------------------------------------------------------------
 
   
     ปีใหม่นี้ใครอยากมีผิวขาวใสอมชมพู ก็จัดทั้ง 5 ไอเทมนี้ไปรัว ๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าช่วยได้มากจริง ๆ แต่สาว ๆ ก็ต้องอย่าลืมที่พี่โอ๊ตบอกไว้ด้วยนะคะ ว่าสีผิวของเราจะสว่างขึ้นเท่าระดับสีผิวในร่มผ้าเท่านั้น อย่าเผลอไปใช้ผลิตภัณฑ์ที่อันตรายกับผิวเพราะอยากขาวไวเด็ดขาด เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียทั้งผิวทั้งเงินรักษานะคะ สำหรับรีวิวครั้งนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ถ้าชอบก็อย่าลืมกดติดตามคอลัมน์หมวด NUGIRL กันด้วยนะจ๊ะ

 

ใครอยากได้ Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4
ไปลอง ต้องไม่พลาดกิจกรรมนี้เลยค่ะ แค่ตอบคำถามง่าย ๆ ว่า
“ทำไมสาว ๆ ถึงอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพู” 5 คำตอบที่ถูกใจทีมงาน รอรับไปเลย
Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4 รางวัลละ 1 แพ็ค (4 กล่อง)
ส่งตรงถึงบ้าน เอาไปใช้กันยาว ๆ เป็นของขวัญปีใหม่ ให้ผิวขาวกระจ่างใสไปเลย!
 
**หมายเหตุ**
1.สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2561 และประกาศผลวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ค่ะ
2.อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะ สมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้น
3.หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อ และ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาตรวมเป็น 1 รางวัล เท่านั้นนะคะ
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 

 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 1 ม.ค. 62 18:21 น. 15

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4 จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ NUGIRL Review :: รวม 5 ไอเทมลับ ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพูรับปีใหม่!

1. gaew_gold

2. Pastel Girl'z

3. Olive BC 255

4. ITSXQV

5. Buhoho

รบกวนผู้โชคดีตอบกลับเพื่อยืนยันตัวตนทางข้อความลับที่พี่โอ๊ตส่งให้เท่านั้น แจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากใครยังไม่ได้รับข้อความจากพี่ แจ้งมาทางคอมเม้นท์ด้านล่างนี้นะคะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 10 มกราคม 2562 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

1
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

gaew_gold Member 16 ธ.ค. 61 11:30 น. 1

หนูเป็นผู้หญิงอวบๆค่ะ รูปร่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ หนูเลยอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพูสวยๆให้พอมีดีและเสริมให้หนูดูดีขึ้นค่าาาาา

0
กำลังโหลด

16 ความคิดเห็น

gaew_gold Member 16 ธ.ค. 61 11:30 น. 1

หนูเป็นผู้หญิงอวบๆค่ะ รูปร่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ หนูเลยอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพูสวยๆให้พอมีดีและเสริมให้หนูดูดีขึ้นค่าาาาา

0
กำลังโหลด
leenxolotl Member 16 ธ.ค. 61 21:35 น. 2

“ทำไมสาว ๆ ถึงอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพู”

เพราะว่าเราเป็นคนผิวผสมแล้วก็ช่วงนี้หน้าคล้ำ ๆ ด้วยค่ะ อยากให้หน้าขาวชมพูเหมือนคนอื่นบ้าง T.T ตอนนี้เอาแต่พึ่งมาส์กกับดื่มดอยคำมะเขือเทศ แต่รสชาติมันช่างอธิบายยากเหลือเกิน 555 อยากสวยแบบไม่ต้องพึ่งแอปค่ะ

0
กำลังโหลด
bbe036 Member 17 ธ.ค. 61 12:21 น. 3

“ทำไมสาว ๆ ถึงอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพู” ช่วงนี้พึ่งผ่านกีฬาสีมา ผิวคล้ำและหมองลงมากเลยค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมด้วย เลยอยากดูแลตัวเองแบบจริงจังสักทีค่ะ จะได้มีผิวขาวใสเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวสักทีค่ะ

0
กำลังโหลด
pangchonthicha80 Member 17 ธ.ค. 61 13:45 น. 4

หนูอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพูเพราะหนูมีผิวคล้ำค่อนข้างไม่สม่ำเสมอ ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูไม่สวยไม่ค่อยเข้ากับตัวเองค่ะ แต่ถ้ามีผิวกระจ่างใสอมพูแล้วล่ะก็ จะทำให้เรามั่นใจค่ะ มีผิวสวยกระจ่างใสอมชมพู ดูเด็กดูสะอาดตา ใส่อะไรก็สวย พร้อมเป็นคนใหม่เลยค่ะ

0
กำลังโหลด
Pastel Girl'z Member 17 ธ.ค. 61 14:33 น. 5

เหตุผลที่อยากมีผิวขาวอมชมพู : เอาจริงๆหนูคิดว่าการมีผิวขาวอมชมพู มันทำให้เราดูสุขภาพดีเลยค่ะ บางคนผิวขาว แต่ดูไม่มีเลือดฝาดก็ดูป่วยๆหน่อย เพราะมันขาวซีดเกิน หนูชอบแบบขาวแล้วสุขภาพดี มากกว่าขาวซีดอีกค่ะ จะลองใช้โพรเทคดูนะคะ

0
กำลังโหลด
Supreeya_baitong Member 17 ธ.ค. 61 17:52 น. 6

อยากมีผิวขาวอมชมพูเพราะว่า หนูเป็นคนผิวเหลือง ออกคล้ำค่ะ เลยอยากจะมีผิวที่ขาวใสอมชมพู ดูสุขภาพดี เพราะทุกวันนี้ขาดความมั่นใจ เวลาจะใส่เสื้อผ้าสวยๆก็ดูไม่เหมาะ555 เลยอยากจะมีผิวสวยใสสุขภาพดีกับเค้าบ้าง และจะหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น อยากลองใช้โพรเทคดูค่ะ ไม่เคยใช้ด้วย เผื่อช่วยได้ไม่มากก็น้อย ถ้าดีขึ้นก็จะบอกต่อกับทุกคนด้วยค่ะ^^

0
กำลังโหลด
Olive BC 255 Member 17 ธ.ค. 61 21:17 น. 7

"ทำไมสาวๆถึงอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพู"

1.ผิวในฝันค่ะ อยากมีผิวแบบนี้มากๆค่ะ เพราะตัวเองผิวหมองคล้ำ ไม่ค่อยมีความมั่นใจในผิวตัวเองเท่าไหร่

2.เสริมออร่าค่ะ เวลาออกแดดถ้าผิวเรากระจ่างใสมันก็จะวิ้งค์ๆสู้แดดค่ะ ชอบผิวแบบนั้นมากๆเลยค่ะ

3.ไม่ต้องคิดหนักตอนซื้อเสื้อผ้า เราสามารถซื้อเสื้อสีไหนก็ได้ค่ะ เพราะต้องกลัวว่าจะเป็นกาคาบพริกเหมือนตอนตัวเองดำด้วย ใส่เสื้อสีนีออนยังรอดเลยค่ะถ้ามีผิวกระจ่างใสอมชมพู

4.ดึงดูดสายตาคนที่เราชอบค่ะ อันนี้เป็นข้อสำคัญมากๆเลยค่ะ^^; ด้วยความที่ใครๆก็ต้องอยากมองคนที่ผิวดี(อันนี้เราก็ชอบมองค่ะ แล้วตั้งปณิธานกับตัวเองไว้ด้วยว่าจะมีผิวดีแบบนั้นให้ได้)ดังนั้นการที่เรามีผิวดีย่อมดึงดูดสายตาผู้คนให้หันมามองค่ะ อย่างน้อยก็อาจจะมีสักหนึ่งครั้งที่คนที่เราแอบชอบหันมามองเราค่ะซึ่งมันเป็นอะไรที่ดีมากค่ะ ถึงแม้เขาจะแค่มอง ไม่ได้อะไรกับเราก็ตาม ด้วยเหตุผล 4 ข้อนี้จึงทำให้หนูอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพูค่ะ<3

0
กำลังโหลด
Inin ncp 18 ธ.ค. 61 10:27 น. 8

เพราะคนเราไม่ได้สวยที่หน้าตาค่ะ สำหรับเราเราคิดว่าผิวสวยแบบธรรมชาติทำให้เราดูดีน่ามอง สะอาดน่าคบหาด้วยค่ะ

0
กำลังโหลด
spypineapple Member 18 ธ.ค. 61 11:29 น. 9

ทุกคนมีความสวยเป็นของตนเอง แต่การที่ผิวขาวใสอมชมพูแสดงถึงการเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ดูสุขภาพดีจากภายใน ❤️

0
กำลังโหลด
haruuta Member 18 ธ.ค. 61 14:46 น. 10

ทำไมสาวๆถึงอยากมีผิวกระจ่างใส อมชมพู

เพราะการมีผิวที่ดี กระจ่างใส นอกจากจะดูดีและสวยงามแล้ว ยังบ่งบอกถึงสุขภาพของเราด้วยค่ะว่าได้บำรุงเต็มที่ทั้งภายในและภายนอกแล้วหรือยัง ถ้าหากผิวขาดการบำรุงก็ทำให้ผิวเสีย ผิวดูแก่กว่าวัย และบางทีก็บอกถึงการดูแลตัวเองได้ด้วย

0
กำลังโหลด
ITSXQV Member 18 ธ.ค. 61 22:03 น. 11
ทำไมสาวๆถึงอยากมีผิวกระจ่างใสอมชมพู

เพราะว่าเป็นผู้หญิงค่ะ และอยากสวย555 สำหรับน้อง น้องเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีความอยากสวยอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว สวยแบบธรรมชาติอยู่แล้ว จะเป็นอะไรไปถ้าเราจะสวยได้อีก การที่เรามีผิวกระจ่างใส มันจะทำให้ภาพลักษณ์ของเราเองดูดีขึ้นค่ะ ดูเป็นคนสะอาดนะ ในสายตาของน้องนี่แหละ5555 น้องเลยคิดว่า มันเป็นความภูมิใจอย่างนึงนะคะ ที่ตัวเราเองสามารถทำภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดีขึ้นในสายตาคนอื่นได้ แต่แค่นี้อาจจะไม่พอ ก็ต้องหมั่นดูแลตัวเอง ออกกำลังกายทานผักผลไม้ด้วยค่ะ ทุกอย่างถึงจะเห็นผล ขอบคุณค่ะ555

0
กำลังโหลด
THE-DEATH Member 20 ธ.ค. 61 18:29 น. 12

การมีผิวกระจ่างใส เป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนมากต้องการมี เพราะแสดงให้เห็นถึงการใส่ใจในการดูแลผิวและเพื่อที่จะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

0
กำลังโหลด
Buhoho Member 22 ธ.ค. 61 02:27 น. 13

อยากมีผิวอมชมพูเพราะว่าส่วนตัวแล้วคิดว่ามองดูแล้วสุขภาพดี ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ดูไม่ป่วย อิจฉาเพื่อนที่มีผิวอมชมพูมากๆ เพราะว่าดูน่ารักน่าทะนุถนอมค่า 55

0
กำลังโหลด
ปีศาจแห่งที่สูง Member 30 ธ.ค. 61 05:53 น. 14

อยากมีผิวกระจ่างใส อมชมพู เนื่องจากทำให้รู้สึกมีผิวที่สุขภาพดี ดูสดชื่นทั้งภายใน และภายนอก ทำให้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

0
กำลังโหลด
HanaOat Columnist 1 ม.ค. 62 18:21 น. 15

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Protex Thai Therapy Tomato Vitamin C&E Mini 4 จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ NUGIRL Review :: รวม 5 ไอเทมลับ ช่วยให้ผิวขาวใสอมชมพูรับปีใหม่!

1. gaew_gold

2. Pastel Girl'z

3. Olive BC 255

4. ITSXQV

5. Buhoho

รบกวนผู้โชคดีตอบกลับเพื่อยืนยันตัวตนทางข้อความลับที่พี่โอ๊ตส่งให้เท่านั้น แจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ หากใครยังไม่ได้รับข้อความจากพี่ แจ้งมาทางคอมเม้นท์ด้านล่างนี้นะคะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 10 มกราคม 2562 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด