สวัสดีค่ะ สาวๆ  NUGIRL วันนี้พี่จูเนียร์และพี่แพรวชวนสาวๆ มาแมตช์ลุคเพลง La Vie En Rose ของ IZONE ที่หลายคนขอกันมาใน Youtube เยอะมากเลย มีทั้งลุคมั่นๆ แบบอึนบี และลุคน่ารักๆ แบบสาวตัวเล็กนาโกะ พี่จูเนียร์และพี่แพรวจะแมตช์ออกมาเป็นยังไงไปดูกันเลย อย่าลืมดูวิดีโอกันด้วยน้า >< 


 

KEY ITEM ของเพลง La Vie En Rose ก็คือ 'เสื้อผ้าโทนสีดำแดง' นั่นเอง
PRAEW 158 cm  l   IG : MYPASTELGREY 
JUNIOR 167 cm  l   IG : JUNIORJOO 

ลุคแบบ Eunbi ของพี่จูเนียร์ แมตช์เสื้อเบลเซอร์สีแดง กับกางเกงขาสั้นสีดำ คาดด้วยเข็มขัดที่มีกระเป๋า อึนบีใส่รองเท้าบูทยาวเหนือเข่า แต่เราใส่ถุงน่องทูโทนกับรองเท้าบูทแทนได้ แถมถุงน่องยังช่วยกระชับขาของเราให้ดูเรียวขึ้นอีกด้วย
 

มาถึงพี่แพรวสาวตัวเล็ก ถ้าใครอยากได้ลุคแบบน่ารักๆ ก็หยิบเสื้อเชิ้ตสีแดงมาแมตช์กับกระโปรงเทนนิส และหาโซ่เส้นเล็กๆ มาติดกับกระโปรง และนำริบบิ้นมาผูกเป็นโบว์ แค่นี้ก็ได้ลุคแบบสาวๆ IZONE โดยใช้ไอเทมธรรมดาๆ หาซื้อได้ง่ายอย่างเสื้อเชิ้ต กับกระโปรงเทนนิส
 
 
 สาวๆ รูปร่างไหนก็เลือกแมตช์ตามกันได้เลย หวังว่าจะชอบกันนะคะ
  ถ้าชอบบทความนี้หรืออยากพูดคุยกับเราก็คอมเมนต์กันได้เลย และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเทมอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ STYLEGUIDE นะคะ ^^  
 
Make up : Hanaoat
Photographer : Tarit Kwansirikul
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

Juniorjoo Member 25 มี.ค. 62 10:29 น. 1-1
ชุดไหนค้าา พี่จูซื้อเสื้อ Blazer สีแดงจาก Pomelo ค่า ส่วนตัวอื่นพี่จูหยิบเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วมาแมตช์ค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด