ใกล้วันสงกรานต์เข้ามาทุกทีแล้วค่ะ พี่โอ๊ตเลยอดจะเอาลิปมารีวิวไม่ได้ เพราะเป็นลิปที่ติดทนสุดๆ เอามาโดนน้ำแล้วไม่หลุดแน่นอนเด้อ มีอะไรบ้างไปดูกัน!
 
MKUP Super Long Lasting Lip Pen #03 Seductive Pink (499 บาท)
 
         
           อันนี้เป็นแท่งเดียวเลยที่สีไปทางชมพูเข้มมากกว่าแดง แต่เวลาทาบนปากแล้วจะออกแดงๆ ชมพูๆ สีน่ารักมาก และมาในแบบปากกาเมจิกหัวแบน ทำให้ทาง่ายมากๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือมันทนมากๆ เทคนิคที่พี่โอ๊ตชอบใช้คือทาบนปาก “ก่อนทาลิปบาล์ม” เพราะเนื้อเค้าจะเป็น้ำๆ ซึมลงบนผิวเลย ทำให้ติดทนตลอดทั้งวันค่ะ
 
Lilybyred Mood Liar Velvet Tint #01 (290 บาท)
 

         กรี๊ดเค้ามาก อยากได้เพราะรีวิวในทวิตเตอร์เลย พี่โอ๊ตซื้อมาทั้งหมด 3 สี แต่สีนี้แดงสดใสมากที่สุดเท่าที่มี 555 เป็นเนื้อเวลเว็ทที่ไม่แห้งและไม่ฉ่ำ เกลี่ยง่ายและติดทนสุดๆ กลิ่นหอมผลไม้ด้วยค่ะ เป็นอีกแท่งทที่หยิบมาใช้บ่อยมากๆ และซื้อต่อแน่นอนนนนน
 
Innisfree Eco Flower Tint #04 Eco Calendula (270 บาท)
 

         เป็นรุ่นที่ออกมานานแล้วเหมือนกัน จนตอนนี้ไม่รู้ว่ายังมีขายยอยู่มั้ย 555 แต่พี่โอ๊ตชอบเนื้อเค้ามากเลย เนื้อเค้าจะออกเจลๆ น้ำๆ บอกไม่ถูกค่ะ สีสด เกลี่ยง่าย ชอบที่ไม่ทำให้ปากแห้ง ติดทนระดับนึงเลย ถ้าไม่ได้กินอะไรที่มันมากๆ ก็อยู่ได้นานพอสมควรค่ะ
 
4U2 x HELLO KITTY Mousse Tint #09 Apple (179 บาท)
 

         ตอนแรกที่เห็นเป็นเนื้อมูสแห้งๆ ก็แอบคิดละว่าจะแห้งไปมั้ยนะ แต่พอเราทาเค้าลงบนปากมันกลับนุ่มและเกลี่ยง่ายมากๆ ค่ะ เนียนไปกับปากเราเลย และติดทนด้วยค่ะ ใช้ทาแก้มก็ได้ แต่ต้องเบามือหน่อยน๊า พิกเมนต์เค้าชัดมากๆ เด้อ
 
Areeya Super Cat Oil Tint Gel #03 Scarlet (149 บาท)
 

         ทินท์อันนี้คือทนสามชาติสามภพป่าท้อสิบหลี่ พอๆ กับ MKUP เลยค่ะ ทาอันนี้คือมั่นใจได้เลยว่าปากไม่มีทางซีด! ถ้าไม่ได้เช็ดด้วยคลีนซิ่ง บอกเลยค่ะว่าอยู่ข้ามวันจริงๆ อันนี้พี่โอ๊ตใช้วิธีเดียวกับ MKUP เลย ก็คือทาก่อนทาลิปบาล์ม เพื่อให้เค้าติดทนทั้งวันค่ะ เวิร์คมากๆ เนื้อเค้าจะเป็นเจลๆ หน่อย ทาแล้วปากไม่แห้งเด้อ
 
มาดูสวอทช์สีกัน!!
 

         แต่จะติดทนแค่ไหน ลองไปดูจากการเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์กันค่ะ ย้ำ! ว่าเราเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ ไม่ใช่แค่น้ำเปล่าธรรมดานะคะ
 

รอบแรก ลองซับออกด้วยทิชชู่ดูก่อน เผื่อเวลาเรากินอะไรกรุบกริบแล้วเช็ดปาก ก็จะพบว่าเหลือลิปอยู่ประมาณนี้ค่ะ ถือว่าทุกคนยังเหนียวแน่น ไม่มีใครจากเราไป 555
 

ภาพบนคือเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ 1 รอบ และด้านล่างคือสองรอบค่ะ จะเห็นว่ามีแค่ Innisfree และ 4U2 ที่ขอกลับบ้านก่อน ส่วนอื่นๆ คือยังสู้ตายอยู่!! ซึ่งรีมูฟเวอร์ที่ใช้คือแบบผสมน้ำมันด้วยค่ะ สีเค้าแน่นแบบแน่นอนจริงๆ!!
 
          ลิปแต่ละแท่งก็มีเนื้อสัมผัส สี กลิ่น และราคาที่ต่างกันค่ะ สาวๆ สามารถเลือกได้ตามอัธยาศัยเลย ส่วนตัวพี่โอ๊ตชอบ Areeya กับ Lilybyred พอๆ กัน เพราะราคาไม่แพงมาก ติดทน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สีก็น่ารักมากๆ ด้วยค่ะ กะว่าทาสงกรานต์นี้ ใครสาดน้ำมาแค่ไหนก็รอดแน่นอน ^^
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น