โมโมะ กับเรื่องราวความพยายามกว่าจะเป็น TWICE

        จากเมืองเกียวทานาเบะ เมืองเล็กๆ ในเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ‘ฮิราอิ โมโมะ’ เด็กสาวที่มีฝันอยากจะเป็นศิลปิน โมโมะรักการเต้นมาก และเริ่มเรียนเต้นตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ด้วยแรงบันดาลใจจากการแสดงของ Amuro Namie นักร้องดังของญี่ปุ่น และศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่าง Rain และ Lee Hyori แม่ของโมโมะเองก็ชอบเพลง K-POP เหมือนกันโดยเฉพาะ RAIN  แต่อะไรๆ ก็ช่างยากลำบากเหลือเกิน ในทุกๆ วัน โมโมะต้องนั่งรถไฟกว่า 40 นาทีเพื่อไปเรียนเต้นที่สตูดิโอในตัวเมือง วันนึงโมโมะถูกทาบทามจากค่าย JYP Entertainment จากคลิปที่โมโมะเต้นกับพี่สาวใน Youtube หลังจากนั้นโมโมะก็ผ่านการออดิชั่น และเข้าไปเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP Entertainment
 


ชีวิตเด็กฝึกของโมโมะที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 การได้เป็นเด็กฝึกของโมโมะ ต้องแลกมาด้วยการหยุดเรียน ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเป็นปีสุดท้ายในระดับชั้นม.ต้น และต้องเดินทางห่างจากบ้านไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี พ่อแม่ของโมโมะไม่เห็นด้วยที่โมโมะเลือกเส้นทางนี้ แต่สุดท้ายก็ตกลงกันไว้ว่าถ้าไม่ประสบความสำเร็จ โมโมะจะต้องกลับมาที่บ้านทันที
 

         โมโมะได้เข้าร่วมรายการ Survival ‘Sixteen’ รายการที่ค้นหาคนที่จะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP แต่แล้วโมโมะก็ถูกคัดออก  "ในวันที่ถูกคัดออกฉันไม่กล้าที่จะบอกพ่อแม่เพราะฉันทำให้พวกเขาผิดหวัง แต่เมื่อได้บอกไปแล้ว พวกเขาปลอบฉัน ฉันจึงตัดสินใจที่จะสู้ต่อไป"  โมโมะพูดใน Beautiful TWICE MOMO #2 
 


"TWICE ควรมีโมโมะ วันที่โมโมะถูกคัดออกผมรู้สึกเจ็บปวดมาก ทั้งทีมงานและเด็กฝึกทุกคนเลือกให้โมโมะกลับมา เพราะโมโมะเป็นคนที่มีความพยายาม และฝึกหนักที่สุด โมโมะทำดีแล้ว เต็มที่แบบนี้ต่อไปนะ" 
- JYP ประธานบริษัท JYP Entertainment -
 

         สุดท้ายโมโมะก็ได้กลับเข้ามาเดบิวต์พร้อมกับสมาชิก อีก 8 คนในชื่อ TWICE เกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่ากระแสของการให้โมโมะกลับเข้ามาหลังจากถูกคัดออกจะไม่ค่อยดีนัก แต่ด้วยความสามารถของโมโมะก็ทำให้ทุกคนยอมรับ เพราะโมโมะรักการเต้น รักการเป็นศิลปินจริงๆ จนได้ฉายาว่า Dancing Machine
 

'ฉันหลงใหลในการเต้นอันทรงพลังของวงการ K-POP มาก
เลยอยากทำให้ทุกคนตะลึงและประทับใจด้วยการเต้นของฉันเหมือนกัน'
 

การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองของโมโมะ

         โมโมะบอกว่าช่วงเป็นเด็กฝึกเคยอ้วนกว่านี้ ช่วงที่เข้าร่วมรายการ Sixteen โมโมะน้ำหนักลดไปถึง 7 กิโลกรัม เพราะเครียดและฝึกฝนอย่างหนัก นอกจากนั้นเพื่อนๆ ยังบอกว่าโมโมะดูเป็นคนเย็นชาซึ่งมันไม่ใช่ตัวเธอเลย พอได้เดบิวต์โมโมะเลยเปลี่ยนลุคด้วยการตัดหน้าม้าเพื่อให้ดูสดใสขึ้น 
 
 

มาดูสไตล์การแต่งตัวของโมโมะกันบ้าง
 


           ลุคแรก โมโมะบอกว่าเธอชอบแต่งตัวแบบเรียบง่าย อย่างเสื้อยืด กับกางเกงยีนส์ ลุคนี้ของโมโมะแมตช์ออกมาได้น่ารักมากๆ เสื้อครอป กับกางเกงขาใหญ่แบบเอวสูง ได้ลุคแบบวินเทจซัมเมอร์
 

           ลุคที่สอง ลุคสบายๆ ของโมโมะ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เป็นลุคที่โมโมะใส่บ่อยมาก ถ้าอากาศเย็นหน่อยโมโมะก็จะใส่ถุงน่องเพิ่มเข้าไปอีก 1 ชั้นเพื่อให้อุ่นขึ้น
 

          ลุคสุดท้าย เสื้อไหมพรมสายเดี่ยว กางเกงยีนส์เอวสูง กับรองเท้าผ้าใบ ลุคนี้คุมโทนได้ดีมาก เป็นลุคที่สบายตา ดูเป็นสไตล์ของโมโมะมากๆ เลย
 
          กว่าจะเป็น TWICE โมโมะต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค การตัดสินใจที่จะเลือกทำตามฝันนั้นเป็นสิ่งที่ยากที่สุด แต่โมโมะก็เด็ดขาดกับความฝันและตั้งใจจนประสบความสำเร็จ  สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ ITGIRL ขอลาไปก่อนน้าา เจอกันใหม่ครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะคะ
รูปภาพและข้อมูล
(1)  (2)
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด