คำพูดที่บอกว่า “คิ้วคือมงกุฏของหน้า” ก็ยังใช้ได้อยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ วันนี้เราเลยมาพูดถึงไอเท็มคิ้วที่หลายคนยังสงสัยว่าการใช้งานของมันง่ายจริงๆ ใช่มั้ย? นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้วแบบสลิม หรือดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กนั่นเองค่ะ
 

         จริงๆ ถ้าตามเทรนด์เกาหลีจะรู้เลยว่า สาวๆ เกาหลีฮิตดินสอเขียนคิ้วหัวเล็กมากๆ เพราะมันช่วยให้วาดเส้นคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ หรืออยากจะถมคิ้วให้ดูปังๆ ก็ทำได้เหมือนกัน เหมือนว่ามีแท่งเดียวจบเลย แต่บางคนก็ยังสงสัยว่า เอ๊ะ แล้วหัวเล็กแบบนี้ เขียนแล้วไม่หักง่ายเหรอ หรือกว่าจะถมคิ้วหมดจะเหนื่อยมั้ย ลองไปดูรีวิวดินสอเขียนคิ้ว 3 แบรนด์ที่พี่โอ๊ตเลือกมาวันนี้ดีกว่าค่ะ
 



ฝากกด Like กด Subscribe กด Share กันด้วยน๊าาาา
 

Product Review


1. Areeya Teenage Slim Eyebrow Pencil #Dark Brown (99 บาท)
 

        ถ้าใครจำได้ พี่โอ๊ตเองรีวิวของแบรนด์นี้ไปหลายชิ้นเหมือนกันนะ ถือว่าเป็นแบรนด์คนไทยที่ทำไอเท็มหลายอย่างออกมาดีในราคาถูกมากๆ อย่างดินสอเขียนคิ้วนี่ก็เหมือนกันค่ะ มาในรูปแบบสลิม แพ็คเกจเรียบๆ มีสีให้เลือก 3 สี เข้ากับสีผมคนไทยเลย สี Dark Brow ที่พี่โอ๊ตใช้จะเป็นน้ำตาลกลางๆ น้ำตาลธรรมชาติที่ไม่ติดแดง ซึ่งทางเราชอบมากๆ เนื้อนุ่ม เขียนง่าย จะวาดเส้นคิ้วเพิ่ม หรือจะถมคิ้วก็สบายมาก ไม่ได้รู้สึกเสียเวลาหรือเปลืองแรงอะไรค่ะ ขอเสียนิดเดียวคือ เนื้อดินสอเค้าไม่ได้แข็งมาก เวลาเขียนต้องลงน้ำหนักดีๆ ถ้าเผลอหนักมือปุ๊บ นางหักเลยจ้า 555 หรือทางเราเองเป็นคนมือหนักก็ไม่รู้ ยังไงก็เตือนกันไว้ก่อนน๊า ข้อดีอีกอย่างคือติดทนมาก เช้ายันเย็นไม่เลือนไม่หายเลย เริ่ด!
 
2. Cathy Doll Skinny Brow Pencil #07 Chestnut Brown (99 บาท)
 

        เห็นหลายคนบอกว่าดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ดีมากๆ ทางเราอดไม่ได้ก็ต้องไปซื้อมาลองค่ะ ตอนเลือกสีคือมันเยอะมากๆ ตั้ง 8 สี โจทย์ตอนนั้นคืออยากได้สีน้ำตาลที่ไม่เข้ม และไม่ติดแดง ก็เลยได้เบอร์นี้มาค่ะ ตอนใช้ครั้งแรกๆ บอกเลยว่าเกินคุ้ม เพราะได้ราคาโปรมาถูกมาก ประมาณ 55 บาท แต่พอใช้ไปซักพัก เหมือนไส้เค้าแห้งหรือยังไงก็ไม่รู้ ทั้งที่เพิ่งซื้อมาไม่นานเลย ดินสอเริ่มแข็งมากๆ เวลาเขียนคือเจ็บคิ้วไปหมด T^T ลองพลิกวันผลิตก็เพิ่งไม่นานมานี้เอง คือบอกไม่ได้เลยว่ามันเป็นเพราะอะไรค่ะ ถ้าพูดแค่เรื่องสีคือชอบเลย เป็นสีที่ตรงใจ แต่เขียนได้ยากมากๆ ไม่เหมือนครั้งแรกที่เปิดใช้ และไม่ค่อยติดทนค่ะ ช่วงหางนี่เลือนก่อนเพื่อนเลย เป็นเศร้า...
 
3. KMA It's Brow Time Slim Line Eyebrow #Almond (250 บาท)

 

         ตอนได้คอลเลกชั่นนี้ของ KMA มา บอกเลยว่าพี่โอ๊ตว้าวมากๆ อย่างแรกที่ชอบเลยคือแพ็คเกจสวยมากๆ ถูกใจเจ๊! จริงๆ เค้าออกมา 2 รุ่น คือรุ่นสลิมและรุ่นหัวแบนๆ ค่ะ แต่จากที่ได้ลองแล้ว รุ่นนี้เขียนง่ายกว่ามากเลยหยิบมารีวิวดีกว่า เค้ามีให้เลือก 3 สีค่ะ ซึ่งสีที่เข้มที่สุด คนผมสีน้ำตาล หรือสีดำธรรมชาติใช้ได้สบายๆ เลย สี Almond ที่พี่โอ๊ตเลือกมา เป็นน้ำตาลกลางๆ ใกล้เคียงกับ Dark Brown ของ Areeya ส่วนตัวพี่โอ๊ตว่าเนื้อ KMA นุ่มลื่นกว่านิดนึงค่ะ แต่ดันไปเสียคะแนนตรงที่ไม่ได้ติดทนมาก วันที่เหงื่อออกหน้าเยิ้ม ก็หนีหายจากกันไปบ้าง แต่ถ้าปกติคือโอเคเลย

         ถ้าเอาความชอบส่วนตัวเลย พี่โอ๊ตชอบ Areeya มากที่สุดค่ะ เพราะคุณภาพดีเกิน 99 บาทไปมากๆ ซึ่งถ้าแพงกว่านี้นิดหน่อยก็ยังรู้สึกโอเคอยู่นะ รองลงมาก็ยกให้ KMA เลยค่ะ แอบรู้มาว่าเค้ามีราคาโปรอยู่ ลดเหลือไม่ถึง 200 ก็อยากจะตุนเลย 555 ส่วน Cathy Doll อยากให้เค้าทำเนื้อให้นุ่มกว่านี้ ขายแพงหน่อยก็ได้ เพราะชอบเฉดสีของเค้าที่สุดแล้ว 
         สรุปว่าเจ้าดินสอสลิมมันเขียนง่ายจริงมั้ย พี่โอ๊ตขอสรุปว่า ถ้าใครชอบวาดเส้นคิ้ว หรือชอบขึ้นโครงคิ้วสวยๆ มันตอบโจทย์เลยล่ะค่ะ น้องเค้าทำให้เราคอนโทรลทุกอย่างได้ดีมากๆ แต่ข้อเสียก็คือต้องใช้เวลานิดนึงนะ อาจจะไม่เร็วเท่าดินสอหัวสามเหลี่ยมหรือแบบหัวแบนค่ะ จุดนี้ถ้าใครอยากได้คิ้วปังๆ ก็ทับด้วยฝุ่น หรือปัดมาสคาร่าคิ้วทับอีกทีเลย
 

อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 

 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น