ใครชอบแต่งตัวเท่บ้าง? พี่จูเนียร์คนนึงล่ะ เพราะนอกจากความเท่และใส่สบายแล้ว ยังคล่องตัวอีกด้วย นึกถึงลุคเท่ๆ คูลๆ ก็ต้องเป็นการแต่งตัวแนวสตรีท พี่จูเนียร์ก็เลยชวนพี่แพรวหยิบไอเทม Sportswear มา Mix & Match เช่น Track pants (กางเกงมีแถบข้าง), Hoodies (เสื้อมีฮู้ด) และที่ขาดไม่ได้ก็คือ "รองเท้าผ้าใบ" นั่นเอง
          Style Guide ครั้งนี้พี่จูเนียร์เลือกรองเท้าผ้าใบ Converse (คอนเวิร์ส) เพราะเป็นรองเท้าสุดคลาสสิก ไม่มีเอ้าท์ มาเป็นไอเดียให้สาวๆ เตี้ย/สูง พร้อมกับ Tips ในการเลือกใส่รองเท้าให้ดูหุ่นดี
          ใครเป็นสาวตัวเล็กแบบพี่แพรว ลองแมตช์เสื้อยืดกับมินิสเกิร์ตทรงเอ ด้วยความเป็นเอวสูง และการเก็บชายเสื้อไว้ในกระโปรง ก็จะทำให้ขาดูเรียวยาว และเห็นช่วงเอว ทำให้ดูไม่ตัน สวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตเท่ๆ แมตช์หมวกและถุงเท้าด้วยสีที่เข้ากัน
          พี่จูเนียร์เลือกรองเท้า CONVERSE Jack Purcell Classic รองเท้าผ้าใบแบบขอบต่ำ ไม่หุ้มข้อ ที่เผยให้เห็นข้อเท้า และเลือกรองเท้าที่ขนาดใหญ่กว่าขนาดเท้าจริงเล็กน้อย จะทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น ดูสูงขึ้น
          สำหรับสาวตัวสูงแบบพี่จูเนียร์ถ้าไม่อยากใส่กางเกงหรือกระโปรงสั้น แมตช์ลุคเท่ๆ ด้วยไอเทมสปอร์ตอย่างเสื้อแจ็คเก็ตกับกางเกงขาจั๊มที่เข้าเซ็ตกัน กางเกงทรงนี้ช่วยพรางต้นขา เทคนิคคือเลือกกางเกงที่ขาใหญ่หน่อย และดึงปลายกางเกงให้สูงขึ้นเพื่อโชว์ขาจะได้ดูไม่ตัน นอกจากจะดูเท่แล้วยังดูผอมอีกด้วย
          ลุคนี้พี่จูเนียร์เลือกใส่รองเท้า CONVERSE Chuck Taylor All-Star 70 Classic แบบ High Top หรือรองเท้าแบบหุ้มข้อ รองเท้าสุดคลาสสิกที่ให้ลุคคูลๆ แนวๆ นั่นเอง หลายคนอาจจะคิดว่าการใส่รองเท้าหุ้มข้อทำให้ดูขาใหญ่ แต่จริงๆ แล้วอยู่ที่เราเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า เทคนิคก็คือเราต้องโชว์ช่วงขาของเรา หรือเลือกใส่กางเกงแบบสกินนี่ที่แนบกับขา จะได้ดูไม่ตันค่ะ
ช่องทางการซื้อ ชอปคอนเวิร์สทั่วประเทศหรือชอปออนไลน์คอนเวิร์สใน Lazada
#inmyconverse 
 
          ถ้าชอบบทความนี้หรืออยากพูดคุยกับเราก็คอมเมนต์กันได้เลย และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเทมอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ Style Guide นะคะ
 
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด