ส่อง 5 จุดเช็คอินลานไฟติด BTS สุดตระการตารับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ 2020

Santa Claus is coming to town~ ใกล้เข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและถึงเวลาที่โบกมือลาปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันแล้ว ตามสถานที่ต่างๆ อย่างห้างสรรพสินค้าจะเต็มไปด้วยต้นคริสต์มาส ไฟระยิบระยับสุดตระการตาอลังการ (หืมมม เข้ากับบรรยากาศหนาวๆ แบบนี้ที่สุด!) เพราะวันนี้พี่มิล NUGIRL ได้รวบรวม 5 สถานที่จัดงานลานไฟเลยอยากจะชวนน้องๆ แต่งตัวน่ารักๆ ไปถ่ายรูปสุดเก๋รับเทศกาลแห่งความสุขกัน~ (คิดท่าถ่ายรูปรอเลยนะ) แต่ไม่ต้องห่วงว่าจะเดินทางยากเพราะพี่มิลคัดมาแล้ว ทุกสถานที่เดินทางง่ายด้วย BTS รู้งี้รีบไปกันเลย Let’s go!

  1     Siam Paragon

มาเริ่มที่สถานที่แรกกันเลยนั่นก็คือ Siam Paragon จัดลานไฟคริสต์มาสปีนี้มาในธีม “The Magic Tale Walk” อุโมงค์แห่งโลกเทพนิยาย พบกันปราสาทสีขาวในแนว Installation Art และเหล่าเอลฟ์สุดน่ารัก

วิธีเดินทาง : BTS สถานีสยาม
ระยะเวลา : วันนี้ - 12 มกราคม 2563
 

   2    Central Embassy
มาต่อที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่พี่มิลชอบเป็นพิเศษเพราะต้นคริสต์มาสที่ออกแบบมาไม่เหมือนใคร มาในคอนเซ็ปต์ The BIG Holiday มีความชิคและทันสมัยสุดๆ ด้วยริบบิ้นยักษ์สีแดงที่ยาวที่สุดในโลก 5 กิโลเมตรพันรอบสะพานเชื่อม BTS สถานีเพลินจิต จนหมุนเกลียวเป็นรูปต้นคริสต์มาสและตัวอักษร The BIG Holiday นั่นเอง

วิธีเดินทาง : BTS สถานีเพลินจิต
ระยะเวลา : วันนี้ - 5 มกราคม 2563
 

 
  3     The EmQuartier
อยากบอกว่าใครชอบแนวสีสันสดใส การ์ตูนต้องมานี่เลย! เพราะเขามาในธีม “Emporium & EmQuartier Winter Wonderland 2020” เรียกว่าลง BTS สถานีพร้อมพงษ์ได้มาทั้งสองที่เลย โดยดิเอ็มควอเทียร์เขาได้ขน Red Nose Animals เหล่าสรรพสัตว์สุดน่ารักที่เห็นแล้วรู้สึกสดใสขึ้นมาทันที กับต้นคริสต์มาสที่สูงกว่า 20 เมตร

วิธีการเดินทาง : BTS สถานีพร้อมพงษ์
ระยะเวลา : วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562
 

  4     The Emporium
หลังจากไปดิเอ็มควอเทียร์ก็ข้ามสะพานทางเชื่อมมาอีกฝั่งได้เลยเพราะดิเอ็มโพเรี่ยมเขามีอุโมงค์ไฟ  “Christmas tunnel” ที่สวยไม่แพ้กัน ด้วยดวงไฟระยิบระยับ Colorful Star ถึง 1,000 ดวงเลยทีเดียว! ใครสายฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวต้องมานี่เลยรับรองได้ภาพกลับบ้านไปจุใจแน่นอน

วิธีการเดินทาง : BTS สถานีพร้อมพงษ์
ระยะเวลา : วันนี้ - 31 ธันวาคม 2562
 

  5     ICONSIAM
และสถานที่สุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแลนมาร์คสุดฮิตแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM ได้จัดงาน “Bangkok Illumination 2019” ที่สุดด้วยไฟประดับสุดตระการตาอลังการ และต้นคริสต์มาสที่ออกแบบผสมสานลวดลายความเป็นไทยด้วยแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมของพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม ที่ได้เห็นแล้วต้องร้องว้าวสุดๆ!

วิธีการเดินทาง : BTS สถานีกรุงธนบุรี ออกประตู 1 ขึ้นรถ shuttle bus ฟรีของ ICONSIAM
ระยะเวลา : วันนี้ - 5 มกราคม 2563
 

พี่มิล

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด