วิธีแมทช์ “เสื้อฮู้ด” ยังไงให้ดูดีแบบวิถีไอดอล!!

ถึงแม้ว่าอากาศบ้านเราจะไม่หนาวกันแล้วนะคะ แต่ถ้าให้พูดถึงสไตล์การแต่งตัวหรือแฟชั่นที่เป็นที่นิยมอยู่ตลอดและไม่ตกเทรนด์ ก็คงจะหนีไม่พ้น “เสื้อฮู้ด” นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นที่นิยมชมชอบของใครหลาย ๆ คนอยู่แล้วนะคะ เพราะว่าเสื้อฮู้ดเป็นเสื้อที่สามารถแมทช์กับชุดอะไรก็ได้ แถมยังใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะใช้กันฝน กันลม ใช้คลุมหัวเพื่อกันแดดหรือจะกันหนาวในช่วงอากาศหนาวก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ (บางครั้งก็ใช้ปิดหน้าเพื่อช่วยกันฝุ่นได้อีกด้วยน้า) วันนี้พี่บิ๋มจึงอยากจะพาน้อง ๆ ไปส่องสไตล์การแมทช์เสื้อฮู้ดยังไงให้ดูดีแบบวิถีไอดอลกันค่ะ ตามพี่บิ๋มมาเลย

Zip Up Hoodie

Zip Up Hoodie เป็นเสื้อฮู้ดแบบมีซิปผ่าหน้าตลอดทั้งตัวค่ะ เราจะเห็นเหล่าไอดอลเกาหลีใส่กันเป็นประจำใช่ไหมคะ ขอยกตัวอย่างจากเหล่าหนุ่ม ๆ วง BTS ที่เราได้เห็นพวกเขาทั้ง 7 คนใส่เสื้อฮู้ดแสดงในคอนเสิร์ต SPEAK YOURSELF The Final in Seoul ที่มีการสวมเสื้อข้างในเป็นสีดำ และสวมทับด้วยเสื้อฮู้ดแมทช์กับกางเกงยีนส์ของพวกเขา ซึ่งช่วยเพิ่มความเท่ห์และความหล่อเหลาเปล่งประกายเจิดจ้า เตะตา ARMY กันเลยทีเดียวค่ะ และยังมีเหล่าไอดอลคนอื่น ๆ อีกด้วย นับว่าเสื้อฮู้ดเป็นที่นิยมกันสุด ๆ (ถ้าเป็นเสื้อยืดที่ใส่ข้างใน พี่บิ๋มแนะนำให้น้อง ๆ ลองหาสีที่ตัดกับเสื้อฮู้ดที่เรามี หรือเลือกสีลวดลายตามโทนเดียวกันก็จะดูดีขึ้นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ)

Pull Over Hoodie

สำหรับ Pull Over Hoodie นั้น เป็นเสื้อฮู้ดแบบสวม สามารถใส่ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะใส่ไปเที่ยว พักผ่อน หรือใส่ไปวิ่งก็ได้เพราะเสื้อฮู้ดกับการแต่งกายสไตล์สปอร์ตเป็นของคู่กันอยู่แล้ว ใส่ได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ อย่างสาว ๆ วง blackpink  ที่มีภาพออกมาให้เราได้เห็นกันตลอดตามสื่อโซเชียลต่าง ๆ  กับการใส่เสื้อฮู้ด แมทช์กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ เก๋ ๆ มองดูแล้วเท่ห์สุด ๆ ไปเลยค่ะ แต่การใส่เสื้อฮู้ดไม่จำเป็นต้องใส่สีดำ สีขาว หรือสีเอิร์ธโทนน้า เพราะสามารถใส่สีอื่นได้ เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เราเป็นอย่างมากเลยค่ะ เสื้อฮู้ดยังสามารถใส่เป็น Hoodie dress ได้อีกด้วยน้า ช่วยให้เราแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์จริง ๆ สำหรับใครที่อยากเป็นสาวเปรี้ยวฟังทางนี้ค่า เพียงแค่หยิบ  Hoodie dress มาใส่ก็เปลี่ยนแนวเป็นสาวเปรี้ยวทันที เซ็กซี่เบา ๆ แบบง่าย ๆ แต่ชิคเวอร์

CUTE  มาก ๆ
CUTE  มาก ๆ 
น่ารักแบบเจนนี่ หรือจะเซ็กซี่แบบลิซ่า
น่ารักแบบเจนนี่ หรือจะเซ็กซี่แบบลิซ่า

ยังมีสไตล์การแมทช์เสื้อฮู้ดอีกหลากหลายแบบนะคะ แล้วแต่สไตล์การแต่งตัวของเราเลยค่ะ ถ้าชอบแบบที่พี่บิ๋มแนะนำก็อย่าลืมไปแต่งตามกันดูนะค่า แล้วเจอกันใหม่น้าา

พี่บิ๋ม
พี่บิ๋ม - Columnist คอลัมนิสต์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด