ออกจากบ้านก็เจอฝุ่น อยู่บ้านก็ต้องเรียนออนไลน์ กลางคืนก็ต้องดูซีรีส์ ดูแล้วกิจวัตรประจำวันของเราในช่วงนี้ มีแต่ทำให้เกิดเอฟเฟ็กต์กับผิวหน้าของเราโดยตรงทั้งนั้นเลยค่ะ และไม่ว่าจะพยายามหาสกินแคร์มาโบกแค่ไหน ก็เหมือนจะไม่ได้ผลดีเท่าที่ควร งั้นลองมาดูสูตรลัดแบบง่ายๆ ที่ใช้เวลาแค่ 1 คืน ก็ทำให้ผิวโทรมๆ ของเราเหมือนเกิดใหม่กันดีกว่า

บูสท์ผิวด่วนด้วยการมาสก์หน้า

อย่างที่เรารู้กันว่าการมาสก์หน้าคือขั้นตอนการบำรุงผิวที่พิเศษและล้ำลึกมากขึ้นกว่าการลงสกินแคร์ในทุกๆ วัน ถ้าเอาแบบที่เราเคยชินก็คือการใช้ชีทมาสก์ แต่สำหรับบางคนก็รู้สึกไม่ค่อยสะดวก เพราะการมีอะไรวางอยู่บนหน้า ทำให้เราต้องอยู่นิ่งๆ ทำอะไรไม่ค่อยได้ อยากจะดูซีรีส์ไปด้วยก็กลัวหัวเราะแล้วหน้ายับอีก แถมจะแปะทิ้งเอาไว้นานก็ไม่ได้ เพราะถ้าแผ่นมาสก์แห้ง ก็จะดึงเอาความชุ่มชื้นผิวคืนไปด้วย

ทำให้ Sleeping Mask ที่มาทีหลังแต่กลับดังแซงหน้า เพราะว่าแค่ทาหลังจากลงสกินแคร์ทั้งหมด สามารถทาทับ Night Cream ที่ใช้เป็นประจำได้ เพราะการทา Sleeping Mask จะเหมือนกับเราเคลือบและปกป้องผิวไว้อีกชั้น ทำให้บำรุงผิวได้อย่างเต็มที่ค่ะ ที่สำคัญ ทาแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องรอล้างออก ถ้ายังไม่นอนก็สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าผิวจะเกิดริ้วรอย ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ แต่ๆๆ เราก็ต้องเลือกสูตรของ Sleeping Mask ให้ตอบโจทย์ผิวด้วยนะ ถ้าเอาให้ชัวร์ก็เลือกแบบที่ชุ่มชื้นไว้ก่อน อย่างสูตรที่มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ก็จะช่วยเติมความชุ่มชื้นผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเก็บกักและล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้นานอีกด้วย

สูตรสำหรับสายหน้าจอ รอเรียนออนไลน์

แสงจากคอมพิวเตอร์หรือแท็ปเล็ต ทำให้ผิวดูเหนื่อย โทรม ไม่สดชื่น ตื่นเช้าทีไรเหมือนยังไม่ตื่นทุกที ต้องเน้น Sleeping Mask ที่ให้ความชุ่มชื้น และให้ความสดชื่นกับผิวด้วย เพื่อปลุกผิวให้ตื่น และดูสดใสตลอดทั้งวัน

Try it : sasi Hya Sleeping Mask Watermelon Refresh  

สูตรลัดหน้านุ่มฉ่ำน้ำในข้ามคืน ล็อคผิวนุ่มชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากแตงโมแอฟริกา เหมาะมากกับคนที่อยากให้ผิวดูสดชื่น มีน้ำมีนวล ไม่ดูโทรม แถมผิวยังนุ่มเด้ง แอ๊บว่าเหมือนนอนเร็วและกินน้ำวันละ 8 แก้วทุกวันเลย

สายเดินทางกลางแจ้ง แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

ถึงจะรู้ว่าต้องออกไปเจอฝุ่นและแดด แต่ก็เลี่ยงไม่ได้จริงๆ กลับมาบ้านทีไรผิวเบิร์นไปหมด แบบนี้ต้องใช้สูตรที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปในตัวด้วยค่ะ

Try it : sasi Hya Sleeping Mask Aloe Vera Relax

สูตรลัดหน้าเนียนอิ่มฟู ด้วยว่านหางจระเข้จากเกาหลี ช่วยล็อคผิวนุ่มชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง เหมาะกับผิวที่ตากแดด โดนความร้อน ต้องการปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย ผิวอิ่มฟู คืนความเปล่งปลั่งให้ผิว เบิร์นมาแค่ไหนก็จัดการได้!

สายอยากสวยแบบมีออร่า ตื่นมาหน้าพุ่งกระจ่างใส

ใช้สกินแคร์มากแค่ไหน ทาเท่าไหร่ก็รู้สึกว่าผิวหมองเหมือนของเข้า ไม่ออร่า ไม่สดใส แนะนำให้ลองใช้มาสก์ที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ

Try it : sasi Hya Sleeping Mask Mixed Berry Bright

สูตรลัดหน้าใสในข้ามคืน ล็อคผิวนุ่มชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง ด้วยสารสกัดจากเบอร์รี่ 9 ชนิด ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ ตอบโจทย์สุดๆ กับคนที่อยากให้ผิวดูกระจ่างใส และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมออีกด้วย

สำหรับคนที่กังวลว่าทาแล้วจะเหนอะหนะหนักหน้ามั้ย บอกเลยค่ะว่า ไม่! เพราะเนื้อเค้าเป็นแบบครีมเจล ให้สัมผัสที่บางเบาสบายผิว แต่ล็อคความชุ่มชื้นได้ดีตลอดทั้งคืนค่ะ ใช้แล้วฟินแน่นอน

เรียกว่าเป็นสูตรลัดที่ช่วยบำรุงผิวข้ามคืนแบบเร่งด่วนเลยค่ะ เพราะว่าพื้นฐานของปัญหาผิวคือผิวขาดความชุ่มชื้น ดังนั้นเราต้องเติมตรงนี้เข้าไปให้เต็มค่ะ เมื่อผิวมีสมดุลความชุ่มชื้นที่เพียงพอ ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะเริ่มลดลงด้วย ใครที่กังวลว่าบำรุงผิวมาตั้งนานแล้วไม่ดีขึ้นซักที ลองเลือกสูตรที่เหมาะกับตัวเองไปใช้กันดูนะคะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด