ถ้ากำลังรู้สึกลังเล ไม่ค่อยแน่ใจว่าตอนนี้เราคิดยังไงกับ “คนๆ นั้น” กันแน่ ลองใช้บททดสอบนี้ช่วยดูค่ะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นคนรักก็ได้นะคะ เป็นคำทำนายที่สามารถใช้ได้กับทุกคนที่เราไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ จะเป็นคนรู้จัก เพื่อน หรือคนใกล้ตัวก็ได้ ก่อนอื่นให้ลองดูรูปเครื่องรางทั้งหมด แล้วเลือกขึ้นมาแค่ 1 ชิ้นที่เราอยากจะมอบให้เขาจริงๆ พร้อมแล้วก็ เลือกเลย!

เครื่องรางนั้นเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความปรารถนาของเรา ดังนั้นการที่เราเลือกเครื่องรางแบบไหนให้ใคร ก็จะเป็นการสื่อว่าเราต้องการหรือคาดหวังอะไรในตัวคนๆ นั้นอยู่ค่ะ

รูปดวงตา

ในความเชื่อโบราณของคนญี่ปุ่น ดวงตาถือเป็นสัญลักษณ์ของดวงอาทิตย์ ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายต่างๆ  คนที่เลือกเครื่องรางชิ้นนี้ แปลว่าเรากำลังมองว่าคนๆ  นั้นเป็นเด็ก และรู้สึกว่าอยากดูแล ปกป้อง ไม่อยากให้เขาต้องเป็นอันตรายค่ะ

รูปกบ

กบเป็นสัญลักษณ์ของปัญญาและความร่ำรวย ความสัมพันธ์ของเรากับคนๆ นั้น อาจจะไม่ใช่เรื่องความรัก แต่จะมาในรูปแบบของคู่ค้า หรือลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน เผลอๆ อาจจะเป็นแค่การขอยืมเงินกันก็ได้ เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่จะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ มาเกี่ยวข้องนั่นเองค่ะ

รูปมือ

รูปมือนั้นหมายถึงความเข้มแข็ง การให้เครื่องรางแบบนี้ ถ้ามองเผินๆ ก็ดูเหมือนเราจะให้กำลังใจเขา แบบ เข้มแข็งนะ สู้ๆ แต่จริงๆ แล้ว มันคือการบอกว่า ฉันไม่ขอยุ่งเรื่องนี้ด้วยเด็ดขาด ปัญหาของใครก็แก้เอาเองนะ

รูปเหยี่ยว

เหยี่ยวเป็นสัญลักษณ์ของราชาและอำนาจ การที่เราเลือกเครื่องรางนี้ให้กับใคร  แปลว่าเราให้ความเชื่อถือกับคนๆ นั้นมาก แต่ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ยาก กว่าจะสนิทกันได้คงต้องใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ

รูปเกือกม้า

เกือกม้าเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ความสำเร็จ และพลังอันยิ่งใหญ่  ถ้าเลือกเครื่องรางอันนี้ให้ใคร แสดงว่าเราคาดหวัง ถึงขนาดอยากฝากอนาคตไว้กับคนๆ นี้ และอยากให้ช่วงเวลาที่มีความสุขกับเขา

รูปนกฮูก

นกฮูกเป็นสัญลักษณ์ของความรอบรู้  คุณนับถือในความรู้ของคนๆ นี้มาก และรู้สึกว่าความสามารถของเขายังพัฒนาไปได้อีก การมอบเครื่องรางอันนี้ให้ แสดงว่าคุณอยากให้เขาพยายามมากขึ้น เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จมากกว่านี้

รูปปลา

ปลาเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่จริงจัง การให้เครื่องรางนี้ หมายความว่าเรากำลังตกหลุมรักเขา และต้องการความมั่นคงในความสัมพันธ์ เป็นคนที่ทำให้คุณคลั่งรักมาก ไม่อยากให้เขาคิดถึงคนอื่นนอกจากเราคนเดียว

รูปแมงมุม

แมงมุมหมายถึงความกังวลใจหรือความหวาดกลัวว่าจะถูกผูกมัด ถ้าให้เครื่องรางนี้กับใคร แปลว่าเราต้องการได้รับอิสระจากเขา เพราะความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ทำให้เรารู้สึกอึดอัด ทรมาน และไม่สามารถพูดหรือระบายสิ่งนี้กับใครได้

รูปฟัน

ฟันเป็นสัญลักษณ์ของอันตราย แสดงว่าคนที่เราเลือกให้เครื่องรางนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างอารมณ์ร้าย และทำให้เรารู้สึกแย่อยู่บ่อยๆ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เราไม่สามารถตีตัวออกห่างจากคนๆ นี้ได้

รูปบันได

บันไดหมายถึงความปลดปล่อย หรืออยากจะถีบตัวเองขึ้นมา คนที่เรามอบเครื่องรางชิ้นนี้ให้ เป็นคนที่เรามักจะพึ่งพาเขาอยู่เรื่อยๆ ทั้งที่บางทีเขาก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลย เพราะจริงๆ แล้วเขาอาจจะไม่ใช่คนที่พึ่งพาได้เลยก็ได้

เป็นยังไงบ้างคะ คำทำนายตรงกับคนที่เราจะให้รึเปล่า  ลองเอาไปแชร์ให้เพื่อนๆ เราเล่นกันดูนะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด