FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ ที่ช่วยย่นระยะเวลาการมาสก์หน้า พร้อมมอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่าในเวลาเพียง 90 วินาที! ช่วยให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ (Maximum Absorption) พร้อมมอบผลลัพธ์ในการมาสก์หน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • Ultra-Fast Thermo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความร้อน) สามารถปรับอุณหภูมิตามความต้องการได้สูงสุดถึง 45 องศาเซลเซียสช่วยลดความตึงเครียดของผิวและเปิดรูขุมขน เตรียมความพร้อมของผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิวขั้นสุด
  • T-Sonic Pulsations (เทคโนโลยีการสั่น) เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ สามารถตั้งค่าการสั่นได้ถึง 10,000 ครั้งต่อนาที ช่วยให้การทำงานของมาสก์เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ และกระตุ้นการทำงานของชั้นใต้ผิวให้ผิวซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม
  • Ultra-Fast Cryo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความเย็น) สามารถปรับอุณหภูมิต่ำสุดตามความต้องการได้ถึง 5 องศาเซลเซียส ช่วยลดอาการบวมของผิว กระชับรูขุมขน และกักเก็บสารบำรุงจากแผ่นมาสก์ให้อยู่ในผิวยาวนานยิ่งขึ้น
  • Full-Spectrum LED Light หรือ การบำบัดผิวด้วยแสง LED แบบเต็มสเปกตรัมที่มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ช่วยปลอบประโลมผิวและจัดการปัญหาผิวที่แตกต่าง อาทิ ปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่กระจ่างใส อาการบวมของผิวหน้า รวมถึงริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำต่าง ๆ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นสารสกัดสำคัญในมาสก์แต่ละสูตรให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • ทำงานร่วมกับ UFO Activated Mask นวัตกรรมแผ่นมาสก์ที่คัดสรรสารสกัดระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลก และมีให้เลือกสรรตามความต้องการผิวถึง 12 สูตรจาก 3 คอลเลกชั่น

และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด Customized Routine ให้เราสามารถออกแบบทรีตเมนต์บนแอปพลิเคชั่น FOREO for You ได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอุณหภูมิความร้อน (สูงสุด 45 องศา) และความเย็น (ต่ำสุด 5 องศา) รวมถึงแสง LED ที่มีให้เลือกถึง 8 สี พร้อมทั้งยังสามารถตั้งค่าโปรแกรมทรีตเมนต์ล่วงหน้าสำหรับ UFO Power Activated Mask แต่ละสูตรได้ ตอบโจทย์ความต้องการผิวและกิจวัตรประจำวันที่แตกต่างฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นในชั้นผิวมากขึ้นถึง 126% และยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง

ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วคลิก สามารถทำตามคำแนะนำและวิธีการใช้งานบนแอปพลิเคชั่น FOREO for You นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอ ทรีตเมนต์ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะสมกับแต่ละกิจวัตรประจำวัน ทั้งยังเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง จึงไม่จำเป็นต้องทำรายการเชื่อมกับแอปพลิเคชั่นในครั้งถัดไป

แถมดีไซน์ยังล้ำสมัย รับกับส่วนโค้งของใบหน้าตามหลักสรีรศาสตร์ มีน้ำหนักเบา และกันน้ำ 100 เปอร์เซ็นต์ สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

ราคาเปิดตัว 13,500 บาท : “FOREO UFO 2”  มีวางจำหน่ายทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Pearl Pink - สีชมพูอ่อน, Fuchsia - สีชมพูเข้ม, Mint - สีเขียวอมฟ้า และ Black - สีดำ (สีใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ UFO)

 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น