Kaff & Co. (คาฟฟ์ แอนด์ โค) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม ฉลองครบรอบ 8 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไลน์สกินแคร์ Safflower & Cica Soothing Body Lotion โลชั่นดอกคำฝอยและใบบัวบก สำหรับผิวกาย เติมเต็มอีกขั้นของ การปรนนิบัติผิวกายให้ครบสมบูรณ์แบบ 

Safflower & Cica Soothing Body Lotion
Safflower & Cica Soothing Body Lotion

การดูแลผิวพรรณให้สวยสุขภาพดี ถือเป็นพื้นฐานแรกในการดูแลผิว หากการทำ ความสะอาดผิว คือ “จุดเริ่มต้นของ ผิวกายที่มีสุขภาพดี” แล้ว การบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื้น เรียบเนียน เพื่อรับมือผิวที่อ่อนแอ อาการแพ้ แห้ง คัน ระคายเคือง รวมทั้งฟื้นผิวหมองคล้ำให้กลับกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ก็คือ “กุญแจสำคัญของผิวกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืน” Kaff & Co. ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Safflower & Cica Soothing Body Lotion โลชั่นดอกคำฝอยและใบบัวบก สำหรับผิวกาย เพื่อต่อยอด ที่สุดของผิว “สุขภาพดี” ด้วยคุณประโยชน์เข้มข้นจากธรรมชาติ อัดแน่นด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ การเติมความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว คืนสมดุล และเสริมสร้างปราการปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ช่วยดูแลผิวแห้งเสียให้ชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้น อย่างอ่อนโยนและล้ำลึกกว่าที่เคย

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติ 

  • สารสกัดดอกคำฝอย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ปกป้องผิวไม่ให้แห้งลอก ช่วยลดอาการคันตามผิวหนั
  • สารสกัดใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ระคายเคือง แพ้ง่าย
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิก ช่วยมอบความชุ่มชื้น ฟื้นสมดุล ให้ผิวมีสุขภาพดี
  • Niacinamide (วิตามิน B3)  เสริมเกราะป้องกันผิวจากรังสียูวี เก็บกักความชุ่มชื้นให้คงไว้ในผิว พร้อมซ่อมแซม ผิวหมองคล้ำให้กลับสดชื่น กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

สัมผัสความสดชื่นสบายผิว และความหอมรื่นรมย์หลังบำรุงผิวกายด้วยกลิ่นธรรมชาติจากน้ำมันหอมระเหย และสูตรส่วนผสม ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kaff & Co. อีกทั้งยังเลือกสรรส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติและอ่อนโยนเป็นหลัก ไม่มีส่วนผสมต้องห้าม หรือเป็นอันตรายต่อผิว จึงมั่นใจได้ว่า เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายง่าย และลดการใช้สารเคมี ดีต่อผิวและดีต่อธรรมชาติ ในหนึ่งเดียว Kaff & Co. Safflower & Cica Soothing Body Lotion โลชั่นดอกคำฝอยและใบบัวบก ขนาด 300 ML ราคา 495 บาท และชนิดเติม 300 ML ราคา 475 บาท

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของ Kaff & Co. เพิ่มเติมได้ทาง  Website : https://www.kaffandco.com/th , Facebook : https://www.facebook.com/kaffandco , Instagram : https://www.instagram.com/kaffandco/  หรือติดต่อที่ โทร. 02-085-3697

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น