ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางแบรนด์ได้เล็งเห็นความสำคัญในการให้ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์ทุกๆ ผลิตภัณฑ์เป็น 100% crulty-free ไม่ทดลองกับสัตว์ และในปีนี้ทํางแบรนด์ได้มีการสนับสนุนให้ทุกๆ ผลิตภัณฑ์เป็น 100% vegan จึงมีการปรับสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสัตว์ในเครื่องสำอางตั้งแต่เริ่มต้น

เทรนด์ใหม่ล่าสุด ‘clean beauty’ เน้นผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมในการบำรุงและดูแลผิวเพิ่มเติม essence PRIME+ STUDIO PORELESS+ skin blurring PUTTY PRIMER ไพร์เมอร์เบลอผิวสวย พร้อมช่วยให้ผิวโกลว์และสุขภาพดีจากภายใน ในส่วนของลิปสติกไม่ได้สวยแค่แพ็คเกจอย่างเดียว ทางแบรนด์ได้เพิ่มส่วนผสมในการบำรุงริมฝีปากเข้าไปเพิ่มเติมด้วย

Skin Lovin' SENSITIVE

สวรรค์ของคนรักผิว!  หมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย

นวัตกรรมใหม่ “SKIN LOVIN” ผสานเมคอัพและสกินแคร์ไว้ในหนึ่งเดียว ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำหอม พาราเบน และมิเนรัลออยล์ ช่วยลดโอกาสในการเกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากอะโรเวร่า เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึง หมดกังวลเรื่องการอุดตันบนผิวหน้า แต่งหน้าสวย โชว์ผิวโกลว์ได้ทุกวัน

SKIN LOVIN’ MINERAL POWDER

แป้งทรานส์ลูเซนส์ สูตรผสานมิเนรัล เหมาะสำหรับทุกสีผิว มอบลุคผิวแมตต์ เบลอผิวสวยกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากอะโรเวร่า และมิเนรัล ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว 

ราคา 290 บาท

essence SKIN LOVIN’ CONCEALER

คอนซีลเลอร์สูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ปกปิดจุดบกพร่องได้เนียนสนิท เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วยสารสกัดจากอะโรเวร่า มอบความปกปิดระดับปานกลาง-สูง สามารถบิ๊วระดับความปกปิดได้ตามต้องการ

ราคา 195 บาท

essence stay ALL DAY 16h long-lasting foundation

รองพื้นสูตรติดทนนาน 16 ชั่วโมง ที่ถูกปรับสูตรใหม่ให้ถูกใจแฟนๆ มากกว่าเดิม  เนื้อรองพื้นนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนานตลอดวัน กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนไม่เลอะแมสก์ มอบความปกปิดระดับปานกลาง-สูง ปราศจากซิลิโคน พาราเบน  แอลกอฮอล์ น้ำหอม และออยล์ แพ็คเกจใหม่ทำจากขวดแก้วคุณภาพสูง ปราศจากมลสารไมโครพาสติกที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

ราคา 290 บาท

essence PRIME+ STUDIO PORELESS +skin blurring PUTTY PRIMER

ไพร์เมอร์สูตรอำพรางรูขุมขน ปราศจากซิลิโคน ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบราวกับผิวไร้รูขุมขน มอบลุคผิวแมตต์ พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ใช้ลงขั้นตอนแรกของการแต่งหน้า รอให้เซ็ตตัว 5 นาทีและสามารถลงเมคอัพขั้นต่อไปได้เลย

ราคา 225 บาท

essence extreme shine volume lipgloss

ปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว สร้างวอลุ่มให้ริมฝีปากกับลิปกลอส  ที่ช่วยเคลือบริมฝีปากให้สีชัดมากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยให้ลิปติดทนนาน  สามารถทาเดี่ยวๆหรือทาทับลิปสติกเพื่อปรับลุคให้โดดเด่นเจิดจรัส 

ราคา 135 บาท 

essence Cool COLLAGEN plumping lipstick

ลิปสติกเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปาก สีสวย ละมุน มีส่วนผสมของคอลลาเจน ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน แตก ให้กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดีอีกครั้ง

ราคา 165 บาท

essence yes, EYE CAN! EYESHADOW PALETTE

อายแชโดว์พาเลตต์ 8 เฉดสี มาในสีวอร์มโทน มีทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ เป็นโทนสีสำหรับครีเอทลุคในทุกๆวัน ไม่ว่าจะ day look หรือ night look มาพร้อมกระจกในตลับ

ราคา 320 บาท

essence soft touch eyeshadow

อายแชโดว์เนื้อซาติน มีหลายสีให้เลือก ประกอบไปด้วยสีแชมเปญ สีชมพู สีนู้ด สีสวย เม็ดสีชัด เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ติดทนนาน 

ราคา 115 บาท

อัปเดตผลิตภัณฑ์ใหม่และเทรนด์ก่อนใครได้ที่ www.essencethailand.com

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น