มาเช็กดวงความรักเดือนกรกฎาคมกัน!

เพราะความรักและความสัมพันธ์ประกอบขึ้นจากหลายอย่าง ในเดือนกรกฎาคมนี้หลายราศีก็อาจจะละเลยบางส่วนไป แม้ว่าจะบอกว่าการกระทำสำคัญกว่าคำพูด แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกว่าเวลามีใครซักคนบอกรักเรามันโรแมนติกแค่ไหน ดังนั้น ใช้โอกาสในเดือนนี้ทำความเข้าใจอีกฝ่าย และเพื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจเรามากขึ้นเช่นกัน

ใครที่มีคู่แล้ว เดือนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากๆ สำหรับการหาวันพักผ่อนเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างกัน บางคู่อาจจะพัฒนาไปถึงขั้นมองอนาคตร่วมกันได้ แต่ขอเตือนว่าอย่าเพิ่งไปเรียกร้องอะไรมาก เพราะมันแค่เริ่มต้นเท่านั้น โดยเฉพาะครึ่งเดือนหลัง อาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว ขอให้พยายามตั้งสติให้มากที่สุด ไม่อย่างนั้นอาจจะกลายเป็นการทำร้ายคนที่เธอรักได้

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่น่าสนใจ แต่ก็อย่าเพิ่งรีบฟันธงว่าต้องเป็นคนนี้ ลองใช้เวลาเรียนรู้ไปซักพักก่อนเพื่อความชัวร์

คนมีคู่แล้วในเดือนนี้อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ผิดใจกันจนอาจะสร้างรอยร้าวในความสัมพันธ์ขึ้นมาได้ ต้องพยายามสงบสติ และอย่าดื้อรั้นเกินไป ใช้เหตุผลจัดการปัญหามากกว่าใช้อารมณ์ 

คนโสดจะยังไม่เจอเนื้อคู่ในเร็วๆ นี้ จนทำให้รู้สึกเหงาไปบ้าง ลองใช้โอกาสนี้ในการดูแลและพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ก่อน ส่วนใครที่เป็นแค่คนคุยกันอยู่หรือความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน อาจจะต้องทบทวนให้เยอะหน่อย ว่ายังอยากไปต่อไหม

ถึงแม้ความรักของชาวเมถุนในเดือนนี้อาจจะดูเฉยๆ ไม่ได้หวือหวาในช่วงต้นเดือน แต่ในระหว่างเดือนบอกเลยว่าความรักจะผลิบานสุดๆ ความสัมพันธ์ของเธอจะหวานชื่นและแฮปปี้จนคนรอบข้างหมั่นไส้ได้เลย เผลอๆ อาจจะไปถึงขั้นคุยเรื่องอนาคตกันด้วย

คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะได้เจอคนที่อยากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อด้วย และจะกลายเป็นคู่ที่น่าอิจฉามากๆ เลยล่ะ

อาจจะเป็นเดือนที่เธอและคนรักเกิดความไม่เข้าใจกันบ่อย จนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มแย่ลง ทำให้เกิดเป็นความเครียดจนช่วงนี้อ่อนไหวง่ายมากๆ เราอยากแนะนำว่าความเป็นคนสนุกสนานอาจทำให้บรรยากาศดีก็จริง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะทำให้ทุกเรื่องกลายเป็นเรื่องตลกได้ เพราะอีกฝ่ายอาจจะไม่ได้ขำด้วย ลองปรับปรุงการสื่อสารของตัวเองให้ดี วิเคราะห์สถานการณ์ให้มากขึ้น

คนโสดอาจจะต้องรับศึกหนักหน่อย เพราะเป็นช่วงที่เธออาจจะมีปัญหาในครอบครัวอยู่แล้ว และยังต้องรับมือกับความเหงาอีก ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ ก็อาจจะต้องสงบสติอารมณ์หน่อย พยายามอย่าตอบโต้อะไรมาก เพราะอาจจะยิ่งทำให้ไปกันใหญ่

ใครที่มีคนรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์เดือนนี้จะดีมากๆ มีความเข้าใจกันมากขึ้น ได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดด้วยกัน เรียกว่าไม่มีอะไรให้ต้องกังวลเลย แต่ให้ระวังว่าตัวเธอเองอาจจะเผลอเอาแต่ใจมากเกินไปในบางเรื่องจนทำให้บรรยากาศเสียได้

คนโสด เดือนนี้เธอจะแฮปปี้กับความโสดของตัวเองมาก เพราะทำให้เธอมีโอกาสได้เจอคนเยอะขึ้น โดยที่ไม่ต้องอึดอัดใจกับใคร

เป็นเดือนที่ชาวกันย์อาจจะอารมณ์แปรปรวนง่าย เอาแต่ใจ จนกระทบความสัมพันธ์กับคนรัก จำไว้เสมอว่าเวลาพูดอะไรแรงๆ ออกไปมันอาจจะใช้เวลาแค่แป๊บเดียว แค่ผลจากคำพูดมันสลักในใจอีกฝ่ายไปอีกนาน ดังนั้นก่อนพูดอะไรพยายามคิดให้เยอะเข้าไว้

คนโสด จะมีคนที่เริ่มๆ คุยกันในช่วงนี้ ซึ่งถ้าเธอคิดยังไงก็ควรคุยกันให้ชัดเจนเลยดีกว่า ไม่งั้นสุดท้ายเธออาจะคว้าใครไว้ไม่ได้เลย

ความลังเลใจ ไม่เลือกอะไรซักอย่าง อาจจะกลายเป็นชนวนปัญหาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักแตกแยกได้ เอาจริงๆ ทุกความสัมพันธ์ต้องการการปรับตัวทั้งนั้น ใส่ใจอีกฝ่ายให้มากขึ้น และตัดสินใจให้เด็ดขาดขึ้น พอถึงครึ่งเดือนหลังความสัมพันธ์ก็จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอเองก็ต้องยอมลดอีโก้ตัวเองลงบ้าง ถ้ายังไม่อยากให้ความรักพังไปซะก่อน

คนที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน หรือมีคนคุยอยู่ แนะนำว่าก็อย่าเอาแต่ค้านอีกฝ่ายไปทุกเรื่อง ใช้เหตุผลแล้วเจอกันครึ่งทางบ้างก็ได้

ความรักของชาวพิจิกในเดือนนี้อาจจะไม่ราบรื่นซักเท่าไหร่ อย่าคิดว่าตัวเองจะแบกเรื่องทั้งหมดไหว ลองแชร์ปัญหาที่มีให้กับคนรักของเธอได้ฟังบ้าง อย่างน้อยๆ เธอก็จะรู้สึกว่าตัวเองแบกปัญหาน้อยลงครึ่งหนึ่ง และการแชร์ทุกอย่างด้วยกันก็คือพื้นฐานของชีวิตคู่อยู่แล้วด้วย

คนโสด พยายามซื่อสัตย์กับตัวเองหน่อย กับคนที่ดูๆ กันอยู่เธอรู้สึกยังไงกันแน่ มีแค่เธอเองที่ตอบได้นะ

เดือนนี้ชาวธนูจะแฮปปี้กับความรักมาก มีเวลาได้อยู่ด้วยกัน พัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดี มองไปทางไหนโลกนี้ก็แทบจะเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งไปหมด ช่างน่าอิจฉาจริงๆ

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนใหม่ๆ มากมาย ได้มีโมเมนต์ที่ดี ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ก็จะได้พัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น

ในช่วงครึ่งเดือนแรก ความรักของชาวมังกรเรียกได้ว่าราบรื่นมากๆ แต่พอเข้าช่วงครึ่งเดือนหลังจะเริ่มกระท่อนกระแท่นบ้าง การอยู่ข้างๆ กันในทุกช่วงเวลาถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ รวมถึงการพูดคุย ปรับความเข้าใจให้ตรงกัน พยายามแก้ปัญหาไปด้วยกัน ไม่ทิ้งให้ค้างคาเอาไว้ ถึงแม้ว่าคู่ของเธออาจจะเอาแต่ใจบ้าง ก็พยายามอดทนและคุยกันด้วยเหตุผล

คนโสด อาจจะได้เจอคนถูกใจในช่วงนี้ แต่บอกเลยว่าอย่ารีบ เพราะไม่มีอะไรการันตีได้ว่าเธอจะไม่มาเสียใจทีหลัง

เดือนนี้ชาวกุมภ์อาจจะต้องระวังความสัมพันธ์ในช่วงปลายเดือน พยายามใจเย็นๆ ที่สำคัญคืออย่าเผลอพูดคำหยาบเด็ดขาด พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกันเยอะๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

คนโสด อาจจะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้าง และยังไม่มีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจในเร็วๆ  นี้ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ จะเป็นช่วงที่รู้สึกถึงความไม่มั่นคง แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปกดดันอีกฝ่ายๆ ดูๆ ไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจอีกที

เป็นเดือนที่ชาวมีนค่อนข้างยุ่งเอามากๆ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงาน หรือภาระอื่นๆ จนทำให้คนรักของเธอรู้สึกเหมือนโดนละเลยไป เรื่องนี้ต้องพยายามคุยกันให้เข้าใจ และลำดับความสำคัญเรื่องต่างๆ ในชีวิตให้ดี แนะนำว่าเรื่องนี้เพื่อนๆ หรือคนรอบตัวสามารถซัพพอร์ตได้นะ

คนโสด อาจจะรู้สึกเหงาและผิดหวังอยู่หน่อยๆ เพราะยังไม่มีเกณฑ์จะได้เจอใครในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้ว เป็นเดือนที่เธอต้องตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วล่ะ ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น