Meilinda X Thehiddenmilkbar กัับ Dewy Collection ใหม่ล่าสุดจาก Meilinda ที่มีความนัว ความนุ่ม  ยิ่งเบลนด์  ยิ่งละมุน ให้แก้มดูฉ่ำ ทั้งเนื้อสัมผัส โทนสี และความน่ารักของคอลเลกชันนี้ ทำให้รู้สึกถึงการได้ดื่ม Milk Shake ด้วยรสชาติ ความเนียน ความนุ่ม ที่เป็นการรวมกันระหว่าง นมกับไอศกรีมปั่นจนเนื้อเนียนละมุนสุด ๆ แถมยังหน้าตาน่ารักด้วย เลยเกิดเป็นการคอลแลปฯ กับ The Hidden Milk Bar ที่เป็นร้านยอดฮิตของ Milk Shake นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าลงตัวสุดๆ

Dewy Blush (229.-)

บลัชออนเนื้อลิควิด ให้ฟินิชแบบดิวอี้ มีความแวววาว ฉ่ำน้ำ ได้ฟินิชผิวแบบ Glassy Skin และให้ความติดทนบนผิว เมื่อบลัชออนเซ็ทตัว ความเงาและสีของบลัชออนจะ FIX ลงบนผิว กลืนราวกับเป็นสีผิวแก้มจริง ๆ สามารถบิวท์เพิ่มความความเข้มของสีได้ และยังคงความโปร่งแสง สะท้อนให้เห็น Texture ของผิว ในคอลเลกชันนี้จะเพิ่ม 5 สีใหม่ โทน milky & muted tone โทนสีนม ๆ คูลโทนแบบสไตล์เกาหลี คือ 07 cotton candy, 08 juicy pomelo, 09 persimmon coral, 10 grapes pop และ 11 blueberry smoothie

Dewy highlighter  (229.-)

 ไฮไลท์เนื้อลิควิดงานผิวฉ่ำโกลวเล่นแสง ด้วย Special formulation ที่เบลนด์กลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติใช้งานได้หลากหลาย ให้ความโกลวเล่นแสงระยิบระยับจากผงมุกเนื้อละเอียด ได้ฟินิชของผิวที่มีความเล่นแสง สวย แพง แบบงานผิวโกลว สามารถทาเดี่ยว ๆ หรือผสมกับ Dewy Blush เพื่อทำให้เนื้อบลัชมีความฉ่ำวาวแบบชิมเมอร์ หรือผสมกับเบสเมคอัพเพื่อให้ความฉ่ำวาวกับผิว เพิ่มความเล่นแสง มีทั้งหมด 3 โทนสี คือ 01 candle glow สีทองอ่อน, 02 moonlight  สีชมพูมุก และ 03 golden apricot  สีทองอมน้ำตาล

Detail fitting cushion puff (109.-)

เนื้อพัฟนุ่มละเอียด พัฟมีการสั่งทำเกรดและสีพิเศษเฉพาะของแบรนด์เมลินดา เป็นสีชมพูเฉดของแบรนด์  ใช้ได้กับเนื้อผลิตภัณฑ์ประเภทลิควิดหรือครีม มูส ไม่ว่าจะเป็นบลัช คอนซีลเลอร์  รองพื้น เบสเมคอัพ โดยทำหน้าที่ในการ “เบลนด์อิน” ด้วยการ tap ลงบนผิวให้มีความละมุน เนียนสมูทกว่าการใช้นิ้วมือ ใช้กับบริเวณแก้ม ใต้ตา ร่องจมูก หรือบริเวณแคบ ๆ บนใบหน้าที่พัฟคุชชั่นไซส์ปกติเข้าไม่ถึง

อีกความพิเศษในการคอลแลปฯครั้งนี้ก็คือ Special Menu อย่าง  Berry Jelly Milkshake (175.-) ที่มีรสชาตินุ่มละมุน เปรี้ยวอมหวาน และมีความหนึบหนับของเจลลี่ บอกเลยว่าดื่มตอนอากาศร้อนๆ คือฟินสุดๆ แถมยังน่ารักจนอดใจไม่ได้ต้องเซลฟี่รัวๆ

นอกจากนี้ทางแบรนด์ก็ยังมี กิจกรรมพิเศษ Meilinda X Thehiddenmilkbar สำหรับสายคอนเทนต์โดยเฉพาะ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 25,000 บาท! เพียงครีเอทคลิปสุดคิวท์ลง Tiktok หรือ IG Reels ง่าย ๆ ที่ร้าน The Hidden Milk Bar สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ี่หน้าแฟนเพจ IG @meilinda_fanpage และ Tiktok @meilinda.official เลยค่า

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น