เพราะความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และมีองค์ประกอบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำ แต่ละคนก็แสดงออกไม่เหมือนกัน ดังนั้นต้องพยายามหาจุดที่ลงตัวของทั้งสองคนให้ได้ ต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลายๆ คู่มีเกณฑ์ว่าจะมีปัญหาเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้วหรือคนโสด ขอให้อดทนจนผ่านกลางเดือนไปให้ได้นะ 

คนมีคู่แล้วเดือนนี้ต้องระวังเรื่องความใจร้อนของตัวเองให้มากๆ เพราะอาจจะทำให้กลายเป็นเรื่องผิดใจในความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ ลองหาอะไรอย่างอื่นทำเพื่อสงบจิตสงบใจ จะดูซีรีส์ ออกกำลังกาย หรือออกไปเที่ยวก็ได้ แค่อย่าปล่อยให้ว่างจนว้าวุ่นเกินไป แล้วหลังจากวันที่ 15 สถานการณ์ก็จะเริ่มดีขึ้นเอง

คนโสด ถึงจะรู้สึกเหงาไปบ้าง แต่ก็อย่ารีบคิดว่าจะต้องมีแฟนให้ได้เดี๋ยวนี้ ใช้เวลากับเพื่อนและครอบครัวให้เต็มที่ ทำอะไรดีๆ ให้ตัวเอง ส่วนใครที่มีคนคุยก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะจริงจังในอนาคตไหม

ในเดือนนี้ชาวพฤษภจะรู้สึกอยากมีพื้นที่ส่วนตัว ไม่ค่อยมีความรู้สึกรักใคร่กับคู่ของตัวเองมากเท่าไหร่  จนทำให้อีกฝ่ายเหมือนโดนทอดทิ้งอยู่ตลอด แนะนำให้ใช้เวลาด้วยกันให้มากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย แล้วเธอจะรู้เองว่าไม่มีใครดีไปกว่าคนที่อยู่ข้างๆ อีกแล้ว

คนโสดยังไม่มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจในเร็วๆ นี้ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ จะรู้สึกค่อนข้างสับสนกับความสัมพันธ์และคิดว่าคนๆ นี้ยังไม่ใช่ แต่อย่าลืมว่ากว่าเราจะเรียนรู้ใครซักคนก็ต้องให้เวลาหน่อยนะ

เป็นเดือนที่ชาวเมถุนพร้อมมากสำหรับการพัฒนาความสัมพันธ์กับคู่ของตัวเอง แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างกำลังจะถูกเคลียร์ทิ้ง เหมือนความสัมพันธ์ได้ถูกรีสตาร์ทใหม่ ซึ่งดีมากสำหรับทั้งสองฝ่ายเลย

คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะได้เจอกับคนที่น่าสนใจหลายคน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องรีบสละโสดตอนนี้หรอกนะ ลองดูๆ กันไปก่อน ใครที่มีคนคุยแล้ว บอกได้อย่างเดียวว่าให้เวลาพิสูจน์ทุกอย่างเถอะ

อย่าปล่อยให้ความสัมพันธ์เรียบง่ายเกินไปจนเข้าขั้นจืดชืด ลองหากิจกรรมสนุกๆ ทำด้วยกัน ใช้เวลาวันหยุดให้มีสีสันบ้าง อย่าอยู่แต่กับอะไรเดิมๆ ลองออกไปที่ใหม่ๆ ถ่ายรูปด้วยกัน หรือไปร้านอาหารที่ไม่เคยไปก็ได้

คนโสด ช่วงนี้จะรู้สึกมีความสุขดี ไม่ได้รีบร้อนอยากจะมีใคร ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ก็อย่าเพิ่ิงรีบเร่ง ค่อยๆ ดูกันไปแล้วตัดสินใจให้ดี

เดือนนี้ความรักของชาวสิงห์ค่อนข้างแฮปปี้เลย ความสัมพันธ์จะดีมากๆ ไม่มีเรื่องอะไรที่ทำให้ต้องผิดใจกัน มีแต่ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นขึ้นเรื่อยๆ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะมากๆ สำหรับการวางแผนในอนาคตของทั้งคู่

คนโสด มีแนวโน้มว่าจะได้เจอกับคนที่ใช่แบบสุดๆ ในที่สุดความรักก็แวะสถานีนี้ซักที! ส่วนคนที่มีคนคุย จะรู้สึกตกหลุมรักกันและกันจนแทบถอนตัวไม่ขึ้น และอยากให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปอีก

เดือนนี้กราฟความรักของเธอจะขึ้นๆ ลงๆ ต้องพยายามคุยกันให้เยอะๆ คุยกันให้เข้าใจ หรือลองเว้นระยะห่างเพื่อให้ต่างฝ่ายได้ตกตะกอนความคิดมากขึ้น หลังวันที่ 15 ทุกอย่างก็จะมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ

คนโสด ถึงแม้จะเหงา แต่ความเจ็บปวดจากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้เธออยากมีความรักครั้งใหม่ซักเท่าไหร่ ส่วนใครที่มีคนคุย จะรู้สึกว่าความสัมพันธ์มันหน่วงๆ สุขก็ไม่สุด ทุกข์ก็ไม่ใช่ แต่ถ้าเกิดมีแล้วมันทำให้เครียด ก็บอกเลยว่าไม่คุ้มหรอก

เดือนนี้ของราศีตุลย์ค่อนข้างจะหนัก เพราะอยู่ๆ เธอก็รู้สึกว่าเข้ากับอีกฝ่ายไม่ได้ ทำไมเราไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แนะนำว่าอย่าเอาแต่ใจมากจนเกินไป เพราะทุกความสัมพันธ์จำเป็นต้องปรับตัวเข้าหากัน และเธออาจจะทำมันพังลงโดยไม่รู้ตัว

คนโสด อย่าปล่อยให้ความเหงาเป็นตัวเร่งให้เธอคว้าสิ่งที่ไม่ต้องการเข้ามาในชีวิต มีเกณฑ์ว่าคนเก่าๆ ในอดีตจะกลับมาหาในช่วงนี้ แต่ในเมื่อเธอผ่านมันมาแล้ว มีเหตุผลอะไรล่ะที่จะต้องถอยหลังกลับไปอีก

เป็นเดือนที่ต้องบอกว่าชาวพิจิกแทบจะสติแตกก็คงจะไม่ผิด เพราะช่วงนี้เธอจะรู้สึกไม่พอใจคู่ของตัวเอง เข้าขั้นอี๋เลยก็ว่าได้ ซึ่งนี่ไม่ควรเกิดขึ้นเลย ลองหาเวลาผ่อนคลายตัวเอง แล้วตอบให้ได้ว่าทำไมถึงเกิดความคิดแบบนี้ขึ้นมา แล้วรีบแก้ปัญหาให้ทัน

คนโสด ถึงจะรู้สึกว่าโสดแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว แต่ในเดือนนี้เองที่เธอจะได้เจอคนที่เข้าตาประมาณช่วงกลางเดือน และมีแนวโน้มว่าจะได้ไปต่อด้วย ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ก็ค่อนข้างแฮปปี้กับความสัมพันธ์ตอนนี้ ไปถึงขั้นที่อยากพัฒนาต่อ

ชาวธนูอาจจะเริ่มด้วยการหยุมหัวกันตั้งแต่ต้นเดือน แต่ไม่ต้องห่วง เพราะพอผ่านต้นเดือนไปแล้ว ความสัมพันธ์จะยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ ไปจนถึงอยากวางแผนอนาคตด้วยกันเลยล่ะ

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสำหรับคนโสด เพราะหลังจากกลางเดือนไป เธอจะได้เจอกับคนที่น่าสนใจอีกเพียบ แต่ก็แนะนำว่าให้สานสัมพันธ์ไปทีละคนจะดีกว่านะ

เดือนนี้ค่อนข้างวุ่นวายมากสำหรับชาวมังกร เพราะอาจจะมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณ แม้ว่าหลังผ่านกลางเดือนไปสถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจบง่ายๆ ทางเดียวที่ทำได้คือ อดทนและผ่านมันไปให้ได้

คนโสด ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่กับเรื่องของความสัมพันธ์ ลองใช้เวลาทบทวนตัวเองไปก่อน ส่วนใครที่มีคนคุย บอกได้แค่ว่าควรใช้เวลากับความสัมพันธ์มากกว่านี้แล้วค่อยตัดสินใจให้ดีว่าจะไปต่อไหม

ชาวกุมภ์อาจจะต้องกุมขมับเกือบทั้งเดือน เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ก็ดูเหมือนคู่ของเธอจะไม่ถูกใจซักอย่าง แนะนำให้ลองเว้นระยะห่างกันดูบ้าง พยายามอย่าไปต่อปากต่อคำหรือเถียงถ้าไม่จำเป็น เพราะมันจะสิ้นเปลืองพลังงานไปเปล่าๆ

คนโสดที่มีคนคุยแล้ว จะรู้สึกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้คือ Toxic Relationship แบบสุดๆ จนเธออยากจะเทซะเดี๋ยวนี้เลย! แล้วรออะไรอยู่ล่ะ?

ช่วงครึ่งเดือนแรก ชาวมีนต้องอาศัยความอดทนมากซักหน่อย เพราะอยู่ๆ คู่ของเธอก็กลายเป็นคนไม่มีเหตุผลขึ้นมา ไม่ว่าจะทำอะไรก็คอยจิกกัดอยู่ตลอด ซึ่งอะไรๆ จะเริ่มดีขึ้นหลังกลางเดือนเป็นต้นไป

คนโสด อาจจะได้พบเนื้อคู่ในที่ทำงาน บอกเลยว่ารักครั้งนี้จะเบ่งบานสวยงามมากๆ และอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่จริงจังได้เลย

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น