เมื่ออายุเริ่มเข้า 25 ผิวก็เริ่มมีสัญญาณผิวแห่งวัย แม้จะยังไม่ปรากฎอย่างชัดเจน แต่สามารถสัมผัสได้ว่าความเต่งตึง และความเรียบเนียนของผิวเริ่มลดน้อยลง หากไม่เริ่มดูแลตั้งแต่วันนี้ อาจเกิดริ้วรอยร่องลึกได้ในท้ายที่สุด จนเกิดเป็นริ้วรอยแห่งวัยอย่างเลี่ยงไม่ได้เมื่อคุณอายุเข้าวัยเลข 4

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก IPSA จะทำให้คุณคงเวลาผิวที่ดูอ่อนเยาว์ให้อยู่เนิ่นนาน  หมดกังวลกับผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย และความเรียบเนียนได้อย่างสิ้นเชิง เพื่อรับมือกับสัญญาณผิวเหล่านี้ IPSA จึงให้ความสำคัญต่อการคัดเลือกส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ล่าสุด NEW! BOUNCE INTENSE CREAM เพื่อมอบผลลัพธ์ผิวที่ยังคงความอ่อนเยาว์ไว้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

IPSA BOUNCE INTENSE CREAM ขนาด 50 g ราคา 3,300 บาท
IPSA BOUNCE INTENSE CREAM ขนาด 50 g ราคา 3,300 บาท

ครีมสูตรพรีเมี่ยม สำหรับวัย 25 ขึ้นไป ที่ต้องการดูแลผิวให้ดูอ่อนเยาว์เนิ่นนาน เพื่อฟื้นบำรุงความสม่ำเสมอของผิวให้ดูยืดหยุ่น แลดูกระชับ และเรียบเนียนตามธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับผิวที่เริ่มรู้สึกหรือสังเกตถึงความไม่เรียบเนียน  หย่อนคล้อย และเริ่มมีริ้วรอยแรกเริ่ม

เนื้อครีมสัมผัสบางเบา ด้วย Crush smooth technology เทคโนโลยีการแตกตัวของเนื้อสัมผัส เมื่อลูบไล้ลงบนผิว ส่วนผสมส่วนที่เป็นน้ำจะกระจายตัว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี มอบความรู้สึกถึงการฟื้นบำรุงและสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์ของสภาพผิวที่แลดูเอิบอิ่ม มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง** และหลังใช้ 1 สัปดาห์จะสังเกตได้ว่าริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น เต็มไปด้วยความยืดหยุ่น*** ผิวแลดูกระชับ* เรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น* สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปราศจากแอลกอฮอล์ (เอธานอล) และพาราเบน 

* จากผลการทดสอบความพึงพอใจ ในกลุ่มตัวอย่าง 108 คน โดย Guangzhou Landproof Testing Technology Co., Ltd. สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนกันยายน 2565** จากผลการทดสอบทางคลินิกในกลุ่มตัวอย่าง 26 คน โดย Guangzhou Landproof Testing Technology Co., Ltd. สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนกันยายน 2565***จากผลการทดสอบทางคลินิกในกลุ่มตัวอย่าง 31 คน โดย Guangzhou Landproof Testing Technology Co., Ltd. สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนกันยายน 2565

วิทยาการเหนือชั้นของ IPSA Bounce Intense Cream

Even Bounce Complex 

  • สารสกัดจากก้าน และใบของวอเตอร์เครส (Nasturtium Officinale Leaf/Stem Extract) ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวมีความเรียบเนียน ดูยืดหยุ่น แลดูกระชับ
  • สารสกัดใบขิงญี่ปุ่น Alpinia Speciosa Leaf Extract ฟื้นบำรุงให้ผิวดูยืดหยุ่น แลดูกระชับ
  • สารสกัดดอกคำฝอย Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract ช่วยฟื้นบำรุงความหย่อนคล้อยของผิว เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์
  • สารสกัดใบชมพู่ Rose Apple Leaf Extract ช่วยปลอบประโลมผิว

Moist Adapting Complex

  • สารสกัดจากใบ/ก้านหน่อไม้น้ำญี่ปุ่น หรืออะชิตาบะ Angelica Keiskei Leaf/Stem Extract  ทำหน้าที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และเพิ่ม NMF ปัจจัยก่อความชุ่มชื้นตามธรรมชาติเพื่อช่วยดูแลความแห้งของผิวอันสืบเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ทางอุณหภูมิ และความชื้นในอากาศ

วิธีใช้ 

ตักเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุกด้วยสปาตูลา ลูบไล้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้า-เย็น ในขั้นตอนหลังจากบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์

IPSA Bounce Intense Cream วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขา  หรือทางออนไลน์ที่ Lazada IPSA Flagship Store M Online Central Online CHAT&SHOP ผ่าน LINE @Mcardshop, @CentralOfficial LINE Official @ipsathailand  และ Inbox Facebook IPSA Thailand

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น