ในเดือนนี้เราจะเห็นคู่รักหลายๆ คู่ หลายๆ ราศี ที่เริ่มมีความผูกพันระหว่างกันมากขึ้น มีทั้งได้ปรับความเข้าใจ ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน แต่ก็มีอีกหลายราศีเหมือนกันที่เกิดปัญหาขึ้นมาเพราะอารมณ์และคำพูด ดังนั้น ไม่ว่าเธอจะอยู่ราศีอะไร ประเด็นสำคัญของความรักก็คือความเอาใจใส่และการปรับตัวเข้าหากัน มีรักบ้าง ทะเลาะบ้างถือเป็นเรื่องธรรมดา อยู่ที่ว่าเราจะรับมือกับมันยังไงมากกว่า

ในเดือนนี้บอกเลยว่าความสัมพันธ์ของคู่รักจะดีขึ้นมากๆ มีความผูกพันกันมากขึ้น วางแผนอนาคตร่วมกัน แถมครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ยังสนับสนุนอย่างดีด้วย

คนโสด จะได้เจอคนที่น่าสนใจ แถมเขาก็ยังสนใจเราเหมือนกันด้วย เธอจะรู้สึกแฮปปี้กับการที่ได้ทำความรู้จักกับหลายๆ คน ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรีบตัดสินใจ แบบว่าก็อยากมีแฟนนะ แต่ขอดูให้ชัวร์ก่อนดีกว่า

ความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักในช่วงนี้คงพูดได้แต่ว่าเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ส่วนใครที่เป็นแค่คนคุยก็จะเกิดความลังเล ไม่รู้ว่าคนนี้จะใช่ไหม ลองเปิดใจเรียนรู้กันไปก่อน เพราะทุกความสัมพันธ์ก็ต้องใช้เวลานะ

คนโสด เป็นเดือนที่แฮปปี้กับความโสดมาก เธอเริ่มคิดว่าอยากได้คนคุยแบบสบายๆ ไม่ต้องผูกมัดอะไร แนะนำว่าถ้ามีใครเข้ามาก็ควรบอกให้ชัดเจนไปเลยว่าเธอคิดแบบนี้ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

เริ่มต้นเดือนไม่มีอะไรน่าห่วง แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนให้ระวังเรื่องผิดใจกับคนรัก ระวังคำพูดและการกระทำบางอย่างของตัวเองด้วย ลองหาอะไรที่ชอบทำด้วยกัน อย่าลืมว่าความรักเป็นสิ่งที่เติมให้กันได้อยู่เรื่อยๆ นะ

คนโสด มีเกณฑ์ว่าจะได้เจอเนื้อคู่ในเดือนนี้ แต่อย่าเพิ่งใจร้อน ถามความรู้สึกของตัวเองให้ชัวร์ก่อนนะ

ความรักของชาวกรกฎเดือนนี้ถือได้ว่าราบรื่นมากๆ จะมีโอกาสได้พูดคุยแก้ไขความขัดแย้งก่อนหน้านี้ ได้แบ่งปันความรู้สึกดีๆ ร่วมกัน คำแนะนำคือ อย่ายึดเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ปัญหาก็จะไม่เกิด

คนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ คุยถูกคอ แต่อาจจะยังไม่ได้ตัดสินใจว่าต้องเป็นคนนี้ ทางที่ดีลองถามตัวเองให้ชัดๆ ก่อนว่าเราต้องการอะไรจากอีกฝ่ายกันแน่

ระวังช่วงต้นเดือนที่อาจจะมีความเข้าใจผิดจนทำให้ทะเลาะกัน แต่หลังจากผ่านสัปดาห์แรกไปได้สถานการณ์ก็จะเริ่มดีขึ้น ลองชมคนรักของเธอเวลาเห็นอะไรที่เขาทำได้ดีดูบ้าง เป็นวิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้นะ

คนโสด หลังกลางเดือนเป็นต้นไป มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แถมอีกฝ่ายก็ดูกระตือรือร้นอยากมีสถานะด้วย แต่ก็แนะนำว่าใจเย็นๆ ทั้งคู่จะดีกว่า ทำความรู้จักกันไปก่อน

เป็นเดือนที่ชาวกันย์จะรู้สึกว่าความสัมพันธ์ดูไม่มั่นคงเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ก็มาจากปัญหาภายนอกทั้งนั้น อาจจะเรียนเยอะ ทำงานหนัก หรือติดเพื่อนมากไป ซึ่งทั้งหมดนี้มันบั่นทอนความรักไปมากๆ ลองหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นหน่อยดีกว่านะ

คนโสด ช่วงนี้จะรู้สึกเหงาๆ เพราะเพื่อนรอบตัวก็มีแฟนกันหมดแล้ว แต่ขอให้อดทนรอในโชคชะตา เพราะเธอจะได้เจอกับความรักดีๆ แน่นอน

เดือนนี้ชาวตุลย์จะได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ กับคนรัก อาจจะไปเที่ยวใกล้ๆ หรือทำอะไรที่ชอบด้วยกัน เป็นเดือนที่โรแมนติกแบบสุดๆ เลยล่ะ แต่ก็อย่าลืมให้เวลากับครอบครัวของเธอด้วยนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมา

คนโสด ช่วงนี้จะมีโอกาสได้ออกไปเจอเพื่อน หรือออกงานที่เจอคนเยอะๆ แต่ใจเธอนะอยากจะโฟกัสที่ใครซักคนแล้ว ลองพิจารณาว่าคนที่ได้เจอคือคนที่ใช่ไหม ถือว่าได้เรียนรู้กันไปก่อน ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ระวังอารมณ์ของตัวเองให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดการทะเลาะกันได้

ชาวพิจิกพร้อมจะสงบศึกชั่วคราวในเดือนนี้ ตราบใดที่คนรักของเธอไม่หาเรื่องหรือขุดเอาเรื่องเก่าๆ มาพูด แต่ยังไงก็ตาม สุดท้ายแล้วการปรับความเข้าใจให้ตรงกัน และความเอาใจใส่ ก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักยืนยาวนะ

คนโสด เธอจะได้เจอคนที่น่าสนใจเยอะมากๆ แต่ไม่ได้รู้สึกรีบร้อนว่าอยากจะมีใครในตอนนี้ แต่ถ้าได้เจอคนที่ถูกใจ ก็แนะนำว่าให้เปิดใจคุยความต้องการของตัวเองไปเลย แล้วเธอจะเริ่มความสัมพันธ์ได้อย่างแฮปปี้

ระวังจะทะเลาะกับคนรักในช่วงต้นเดือน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องอะไร แนะนำว่าต้องคุยกันให้เคลียร์ อย่าหมกไว้ให้มันทับถมในใจไปเรื่อยๆ แล้วพอเข้าช่วงปลายเดือน ความสัมพันธ์ก็จะเริ่มดีขึ้น

คนโสด เดือนนี้จะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ และเธอก็มีเกณฑ์จะตกหลุมรักใครคนใดคนหนึ่งซะด้วย และคนๆ นี้ก็ถือว่าเป็นอีกคนที่ควรพิจารณาสำหรับความสัมพันธ์ในระยะยาว

เดือนนี้ชาวมังกรมีเกณฑ์ต้องอยู่ห่างจากคนรัก เธออาจจะต้องพยายามมากขึ้นเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้เอาไว้ พยายามเอาใจใส่และทำทุกอย่างด้วยความสม่ำเสมอ จะช่วยเพิ่มความสนิทและความผูกพันระหว่างกันได้

คนโสด ยังคงนึกถึงความรักในอดีตอยู่ แต่ถ้าเธออยากเริ่มใหม่ ก็ต้องพยายามตัดขาดจากคนรักเก่าให้ได้ซะก่อนนะ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ ก็เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจกันทั้งสองฝ่าย ได้ใช้เวลากันมากขึ้น ถือว่าได้เรียนรู้กันก่อนจะตัดสินใจจริงจัง

ขอให้ระมัดระวังคำพูดของตัวเองให้มากๆ ระวังจะไปทำร้ายจิตใจอีกฝ่ายเข้า เพราะในทุกๆ ความสัมพันธ์ก็ต้องการความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจกันเพื่อรักษาความรักเอาไว้

คนโสด เดือนนี้อาจจะรู้สึกเหงาๆ อาจจะเพราะรู้สึกว่าชีวิตไม่ได้เป็นไปตามที่หวัง ไม่สามารถจะเริ่มความสัมพันธ์กับใครซักคนได้ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ พยายามอย่าเรียกร้องมากเกินไป เคารพความต้องการของอีกฝ่ายด้วย

ความรักในเดือนนี้อาจจะมีปัญหาบ้าง ขอให้ใช้ความอดทนเข้าสู้ไปก่อน แล้วเปิดใจยอมรับความเปลี่ยนแปลงของอีกฝ่าย เพื่อที่จะปรับตัวเข้ากัน และช่วยให้ความสัมพันธ์นี้ไปต่อได้

คนโสด เดือนนี้เธอจะไม่รีบร้อน เพราะรู้สึกว่าชีวิตยังมีอะไรที่ต้องจัดการมากกว่าการเริ่มต้นคบใครซักคน ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะต้องพยายามมากขึ้นอีกหน่อยเพื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจเธอมากขึ้น ก่อนจะคิดว่าอยากจะคบกันจริงจังในอนาคต

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น