แฟนคลับหลายคนน่าจะเคยได้ยินเรื่องลี้ลับของไอดอลมาแล้ว วันนี้พี่โอ๊ตเลยมารวบรวมเรื่องสุดตึงของไอดอลแต่ละคนที่เคยเจอ หรือความสามารถพิเศษที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำได้! มีเรื่องของใครบ้าง ตามไปดูกันเลย!

ไอรีน Red Velvet

ฉายาไอรีนจิตสัมผัสไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เธอสามารถรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้เร็วมากๆ จนปกป้องเมมเบอร์ได้หลายครั้ง แฟนคลับหลายคนเดาว่าอาจเป็นเพราะเธอเป็นคนที่มีสมาธิดีมากๆ อย่างตอนที่เธอวาดวงกลมได้กลมกิ๊กภายในครั้งเดียวหรือตอนที่ยิงธนูแม่นจนกล้องแตก

มาร์ค NCT

กำเนิดสไปเดอร์มาร์คด้วยทักษะความเร็วที่เหมือนมีใยจริงๆ เพราะไม่ว่าอะไรจะตกหรือถูกโยนมาจากทิศไหน มาร์คก็รับได้ทันทั้งหมด เร็วจนเหมือนไม่ต้องเล็งอะไรเลย

ฮยอนแจ THE BOYZ

เสียวสันหลังแทนสุดๆ เมื่อฮยอนแจไลฟ์กินอาหารแต่อยู่ดีๆ ดันมีเสียงเด็กหัวเราะดังมาจากไหนไม่รู้ ดังถึงขนาดที่เสียงเข้ามาในไลฟ์เลย งานนี้ก็มีคนออกมาบอกว่าโรงแรมที่ฮยอนแจพักเป็นโรงแรมที่มีข่าวลือว่ามีกุ๊กกู๋จริงๆ

คาริน่า - วินเทอร์ aespa

เรื่องราวเกิดขึ้นตอนที่ทั้งคู่กำลังขึ้นลิฟต์ไปห้องพัก ซึ่งทั้งตึกมีเพียง 10 ชั้น แต่จู่ๆ ลิฟต์กลับบอกว่าตอนนี้อยู่ที่ชั้น 14 แม้ภายหลังลิฟต์จะพาไปชั้นที่เลือก แต่ก่อนประตูลิฟต์จะเปิด ลิฟต์ดันบอกว่าตอนนี้อยู่ที่ชั้น 14 อีกครั้ง คาริน่าอึ้งและสับสนมากๆ ว่าตอนนี้อยู่ชั้นไหนกันแน่ ส่วนวินเทอร์กลัวมากจนร้องไห้ออกมาเลย

เจโน่ NCT

เจโน่เล่าว่าเขาเจอผีในโรงแรมที่ญี่ปุ่น โดยตอนเข้านอนเขานอนไม่หลับเพราะรู้สึกเจ็บที่คอเหมือนมีบางสิ่งกดทับ ทั้งๆ ที่คอของเขาไม่มีอาการบวมเลย เจโน่จึงตัดสินใจลืมตาและได้พบกับกะโหลกศีรษะที่ลอยอยู่เหนือเขา เมื่อสังเกตรายละเอียดต่างๆ ทั้งตาและปาก ยิ่งทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นคือผีจริงๆ

วอนอู SEVENTEEN

คาใจแฟนรายการ GOING SEVENTEEN มาตลอดกับตอนที่ให้เมมเบอร์ทำภารกิจในโรงงานร้างและวิ่งหนีผีไปด้วย ทั้งๆ ที่นักแสดงผีที่ทีมงานเตรียมมามีแค่ 3 คน และทั้งหมดเป็นผู้ชาย แต่วอนอูกลับบอกว่าเขาเจอผี 4 คน และหนึ่งในนั้นเป็นผู้หญิง

ตำนานผีตึกชมพู 

ปิดท้ายด้วยตึกที่ขึ้นชื่อเรื่องสิ่งลี้ลับ ไอดอลหลายคนเจอกับตัวตั้งแต่เป็นเด็กฝึก อย่างหนิงหนิง aespa ที่ฝึกกีตาร์และอัดเสียงคนเดียว แต่เมื่อลองเปิดฟังกลับมีเสียงผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ด้วย รวมถึงยังมีความเชื่อว่าถ้าหากมีเสียงปริศนาอยู่ในเพลงจะดังพลุแตก อย่างเพลง MAMA ที่มีเสียงผู้หญิงโผล่มาว่า "เซี่ยเซี่ย" ซึ่งแปลว่าขอบคุณในภาษาจีน

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น