เรื่องที่ทำให้เราเครียดยิ่งกว่าการเป็นสิว ก็คือการจัดการกับรอยต่างๆ หลังจากที่สิวหาย ยิ่งใครที่ชอบเป็นสิวอักเสบ จะรู้เลยว่ารอยสิวเป็นอะไรที่จัดการได้ยากสุดๆ ดีไม่ดีก็อาจจะทิ้งหลุมสิวไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก!

แต่อย่าเพิ่งไปเครียดค่ะ ลอง Hiruscar Post Acne ที่ทำมาตอบโจทย์คนที่มีรอยสิวโดยเฉพาะ สามารถแก้ปัญหารอยสิวได้แบบ 3in1 กับคุณค่า 3 ประสิทธิภาพหลัก 

  • ช่วยให้รอยด่างดำ รอยอักเสบแดงดูจางลง ยับยั้งการเกิดเม็ดสีที่ผิดปกติเซลล์ให้ผิวสีสม่ำเสมอ
  • ช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มรอยแผลเป็นหลุมที่บุ๋มลึกจากสิวให้ผิวเรียบเนียน ด้วยสูตรพิเศษช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว และช่วยการไหลเวียนใต้ผิวส่งผล ช่วยให้เร่งการเกิดเซลล์ผิวใหม่
  • ป้องกันการเกิดสิวใหม่ซ้ำซ้อนที่เดิม เข้ายับยั้งการเจริญเติบโตสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่เป็น สาเหตุการก่อเกิดสิวใหม่

นอกจากนี้ Hiruscar Post Acne ยังพัฒนาให้เป็นเนื้อเจล ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว สามารถแต่งหน้าทับได้โดยไม่เป็นคราบ มีผลการทดสอบกับกลุ่มอาสาสมัคร 143 คน และ 98% ของผู้ใช้เห็นว่ารอยดำ รอยแดงดูดีขึ้นใน 2 สัปดาห์หลังใช้ผลิตภัณฑ์

ส่วนใครที่มีปัญหารอยสิวตามตัวหรือแผ่นหลัง ผลิตภัณฑ์แบบเนื้อเจลก็อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ค่ะ เพราะเราอาจจะเอื้อมไม่ถึง แบรนด์นี้เขาก็มี Hiruscar Post Acne Back Spray ที่เป็นสูตร Duo Effect เพราะทั้งยับยังการเกิดสิวและช่วยลดรอยแดง-รอยดำที่เกิดจากสิว แถมขวดสเปรย์ก็ใช้ง่ายมากๆ สามารถคว่ำขวดฉีดได้ 360 องศาฯเลยค่ะ  รับรองว่ารักษารอยสิวได้ทั่วถึงแน่นอน

คราวนี้ก็เลิกเครียดกับเรื่องรอยสิว แล้วไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ ได้แล้ว แต่ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ล้างหน้าให้สะอาด กินอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดสิวใหม่ได้ในระยะยาวค่ะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น