IPSA ร่วมกับศิลปินไทย In Flower Lesson หรือ เมย์–นันทิชา ดิเรกวัฒนานุกุล เจ้าของผลงานศิลปะภาพวาดดอกไม้นานาพรรณสีสันสบายตาและลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมออกแบบลวดลายต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข IPSA Holiday 2023 ในคอนเซ็ปต์ The Joy of Giving ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ล่าสุดของ The Time Reset Aqua Jumbo Multi Color ได้ดึงเอาความหมายทั้ง 4 สีมาต่อยอดเป็น Artwork รูปแบบต่างๆ เพื่อสื่อความหมายที่ลึกซึ้งของ “การให้ ด้วยความสุข” ให้คุณส่งมอบความรู้สึกดีๆด้วยผลิตภัณฑ์ IPSA ไปพร้อมกับชื่นชมงานศิลปะสวยงามอันแฝงด้วยความหมายในแต่ละสีสัน ที่ผู้รับต้องประทับใจ   

Purple = Wealth ความมั่งคั่ง
Purple = Wealth ความมั่งคั่ง
Yellow = Happiness ความสุข
Yellow = Happiness ความสุข
Pink = Love ความรัก
Pink = Love ความรัก
Green = Good luck ความโชคดี
Green = Good luck ความโชคดี

The Time Reset Aqua โลชั่นน้ำตบยอดขายอันดับ 1* ของ IPSA มอบผิวดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ราวกับได้รับการป้อนน้ำปริมาณมาก ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยทำหน้าที่ดุจปราการกักเก็บและล็อคน้ำหล่อเลี้ยงผิว** พร้อมลำเลียงส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างพอดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ  เต็มเปี่ยมด้วยวิทยาการเอกสิทธิ์เฉพาะของอิปซ่า AQUA Presenter III ที่ประกอบไปด้วยโมเลกุลพิเศษจากน้ำ 3 ชนิด อันได้แก่ Covering water มอบความชุ่มชื้นให้ผิว, Connecting water ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับความชุ่มชื้นให้ผิว และ Functioning water ที่จะค่อยๆลำเลียงมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเพียงพอ เผื่อให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น และเพื่อให้ปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้านลดลง 

IPSA THE TIME RESET AQUA JUMBO ขนาด 300 มล. ราคา 2,250 บาท
IPSA THE TIME RESET AQUA JUMBO ขนาด 300 มล. ราคา 2,250 บาท

โดยธรรมชาติ ผิวสามารถดูดซับความชื้นได้ในปริมาณที่จำกัดต่อครั้ง แทนที่จะให้ความชุ่มชื้นในครั้งเดียว Aqua Presenter III จะกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวเหมือนฟองน้ำ และเนื้อผลิตภัณฑ์จะค่อยๆ ซึมซาบผ่านชั้น Stratum Corneum ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิวพร้อมมอบเกราะปกป้องผิว เพื่อให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น น้ำสามชนิดจะทำงานผสานกัน ให้ผิวชุ่มชื้นเต็มประสิทธิภาพ ดูสดชื่นตลอดวัน

The Time Reset Aqua นอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื้นแล้ว ยังดูแลผิวที่เป็นสิว ความมัน*** และผิวหยาบกร้านไม่เรียบเนียน จึงเรียกได้ว่า The Time Reset Aqua เป็นผลิตภัณฑ์ครอบคลุมความต้องการของผิวทุกประเภท ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ (เอทานอล), น้ำมัน, น้ำหอม และสี 

วิธีใช้ ใช้เป็นประจำทุกวันทั้งตอนเช้าและยามค่ำคืน หลังขั้นตอนการปรับสมดุลผิว เพียงหยดผลิตภัณฑ์ปริมาณเหรียญ 5 บาท ลงบนแผ่นสำลี หรือฝ่ามือ ลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า ตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว

หรือใช้เป็นมาสก์ โดยเทลงบนสำลี Silk Cotton จนชุ่ม จากนั้นแบ่งสำลีแยกเป็น 2-4 แผ่น วางลงบนข้างแก้ม หรือบริเวณผิวแห้งกร้านที่ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วนำออก

*The Time Reset Aqua; โลชั่นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ความงามระดับเพรสทีจ ประเทศญี่ปุ่น จากผลสำรวจยอดขาย ในห้างสรรพสินค้า ร้านค้า และ E-Commerce กลุ่มผลิตภัณฑ์ Lotion & toners ในประเทศญี่ปุ่น(“Japan – Quarterly Retail Sales Report – Q1 2023”) ระหว่างเดือน ม.ค. 2565 - มี.ค. 2566 โดย Beauté Research SAS (Copyright 2023 Beauté Research SAS)**สื่อถึงผิวชั้นนอก***ให้ความชุ่มชื้นและช่วยลดความมันบนผิว

พิเศษ! เมื่อช้อป The Time Reset Aqua Jumbo Multi Color ขนาด 300ml ราคา 2,250 บาท รับฟรี! Deco Sticker 1 แผ่น และ Griptok 1 ชิ้น ดีไซน์พิเศษจาก In Flower Lesson มูลค่า 550 บาท (ลวดลายที่ได้รับจะตรงตามสีผลิตภัณฑ์ / มี 4 แบบ)

พบการคอลแลปส์ของ IPSA x In Flower Lesson ได้ในรูปแบบของขวัญโปรโมชั่น และการตกแต่งเคาน์เตอร์ IPSA ได้ตั้งแต่ 17 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2566 และรอติดตามของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ จาก IPSA x In Flower Lesson ในเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ได้เร็วๆนี้!! ทาง IPSA Thailand Facebook, Instagram และ LINE @ipsathailand

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น