“เราเป็นผู้ช่วยของคุณในการเลือกเฉดสีต่างๆ ของรองพื้นให้เข้ากับสีผิวของคุณ และเช่นเดียวกันกับอายแชโดว์ คุณสามารถจับคู่ความงามให้เหมาะกับโทนผิวของคุณ ค้นหาเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อรังสรรค์ลุคสวยให้กับดวงตาของคุณให้เป็นประกายและน่ามองมากยิ่งขึ้นในทุกวัน เหมาะกับดวงตาทุกรูปแบบ”  

– ริฮานน่า

Fenty Beauty (เฟนตี้ บิวตี้) เปิดตัว Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Sticks อายแชโดว์คอลเลกชันใหม่ มาพร้อมเนื้อแมตต์และชิมเมอร์เม็ดสีเข้มข้นรูปแบบแท่ง เกลี่ยง่าย เข้าได้กับทุกโทนสีผิว และรูปทรงดวงตาทุกรูปแบบ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกิจวัตรประจำวันของ ริฮานน่า ในการครีเอตลุคดวงตาที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยมีให้เลือก 2 แบบคือ แบบเนื้อชิมเมอร์ 8 เฉดสี และ เนื้อแมตต์ 8 เฉดสี ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงทุกสีผิวและรูปร่างของดวงตาที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล จับคู่ความสวยให้กับดวงตาได้แบบไม่รู้จบ Shadowstix เข้าคู่กับเฉดสี Pro Filt'r ของ Fenty Beauty เพื่อให้ดวงตาดูคม ด้วยเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ที่กลมกลืนกัน

Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Stick (1,180 THB)
Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Stick (1,180 THB)

คุณสามารถทา Shadowstix ซ้อนกันหลายชั้นเพื่อให้สีคมชัด สร้างลุคของดวงตาแบบไร้ขีดจำกัดในทุกโทนสีผิวและให้ดวงตาดูน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น ยกระดับการแต่งตาในโทนสีต่างๆ ของคุณด้วยการจับคู่
เฉดสีแมตต์ซึ่งได้แรงบันดาลใจโทนสีของธรรมชาติ กับเฉดสีที่มีมิติและเท็กซ์เจอร์ เพื่อทำให้การแต่งตาดูมีมิติที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สนุกไปกับการครีเอทเอวี่เดย์ลุคได้ในสไตล์สาวริฮานน่า

แต่งตาง่าย ปาดปุ๊บ สวยปั๊บ! เพียงปาดเพียงครั้งเดียว เนื้อครีมติดแน่น มอบสีที่เด่นชัดไม่ตกร่อง
ไม่ซีดจาง หรือหลุดลอกตลอดทั้งวัน ด้วยหัวปากกาอายแชโดว์ที่เป็นเอกลักษณ์ใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมและหลากหลายฟังก์ชัน โดยมีทั้งหัวแบนและมีความลาดเอียงเพื่อเพิ่มความแม่นยำ ช่วยเพิ่มความลึกและดูมีมิติในส่วนเว้าของดวงตาได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ยังสามารถสลับกันเป็นอายแชโดว์ทาหัวตา หรือจะเขียนใต้ตาเป็นดอลลี่อายได้เช่นกัน ตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบโดยใช้การจับคู่สีที่เป็นเอกลักษณ์ของเฉดสีนั้นๆ ทำให้คุณหยิบใช้ได้อย่างง่าย โดยไม่ต้องเปิดดูหรือค้นหาชื่อสี

สะกดทุกสายตา ด้วยดวงตาคู่สวยแบบสาว FENTY: เทคนิคในการเตรียมแต่งตาตามแบบฉบับริฮานน่า ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้:

1) แต่งตาให้ดูสดใส: ปรับสีให้ดวงตาดูสดใสขึ้นด้วย Bright Fix Eye Brightener หรือ Pro Filt’r Instant Retouch CONCEALER

2) Warm It Up: ทา Match Stix Contour Skinstick หรือ Cheeks Out Freestyle Cream Bronzer บริเวณเปลือกตาเพื่อสร้างความสมสัดส่วน

3) สร้างลุค Fenty Eye ของคุณ: เพื่อให้เกิดมิติความลึกของตา ให้ดูเด่นและมีเสน่ห์ด้วย Shadowstix Matte และดวงตาเป็นประกายด้วย Shadowstix Shimmers

4) ฟินิชลุค: เพิ่ม Hella Thicc Volumizing Mascara และปิดท้ายด้วย Diamond Bomb All-Over Diamond Veil กำหนดลุคสุดท้ายในสไตล์ของคุณ

Fenty Beauty Shadowstix Longwear Eyeshadow Stick (1,180 THB) มีวางจำหน่ายแล้วที่ Sephora ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ Sephora.co.th

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น