Happy New Year 2024! ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆ คน ถ้าอยากรู้ว่าความรักต้นปีจะเริ่มแบบไหน ก็ลองไปเช็กดวงกันเลย!

ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดีเลยสำหรับความรักของชาวเมษ จะได้มีช่วงเวลาวันหยุดที่ดีกับคนรัก และจะได้มีโมเมนต์ที่ยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น คุยอะไรกันในช่วงนี้ก็เข้าใจกันไปหมด อะไรที่เคยมีปัญหาก็จะเคลียร์ได้หมด

คนโสด จะได้เจอกับคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ความคิดคล้ายกัน จนอาจจะทำให้ความสัมพันธ์นี้พัฒนาไปจนถึงขั้นคนรักได้ ส่วนใครที่คุยกันมาซักพักแล้ว ก็เป็นโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์เช่นกัน

ต้องบอกเลยว่าเริ่มต้นปี อาจจะไม่ค่อยดีนักสำหรับความรักของชาวพฤษภ จะมีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้ หรือมีเรื่องเข้าใจผิดบางอย่าง แต่อยากจะให้ใจเย็นๆ ก่อน เพราะถ้าผ่านเดือนนี้ไปได้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะดีขึ้น

คนโสดอาจจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจในเดือนนี้ ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องขอโชคชะตาพาไป โฟกัสที่ตัวเองเยอะๆ ส่วนใครที่มีคนคุยจะรู้สึกว่าเริ่มเฉยๆ หลังจากที่เคยตื่นเต้นในช่วงแรก ก็เป็นไปได้ว่าคนๆ นี้อาจจะยังไม่ใช่

เดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่ชาวเมถุนต้องอดทนและเข้าใจคนรักมากๆ เพราะจะเป็นช่วงที่มีปัญหาให้ปวดหัวแทบไม่เว้นวัน ถ้ายังรู้สึกว่าอยากจะรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ก็ทำได้แค่อดทนและอดทนเท่านั้น ระวังคำพูดของตัวเองที่อาจจะทำให้เรื่องแย่ไปมากกว่าเดิม

คนโสด ถึงแม้จะรู้สึกว่าเหงา แต่ก็ยังไม่มีใครที่ทำให้เธอรู้สึกว่าอยากสละโสดได้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาและโชคชะตาเถอะ

ชาวกรกฏจะได้มีช่วงเวลาดีๆ กับคนรักในเดือนนี้ เป็นช่วงที่รู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ และสบายใจสุดๆ โดยเฉพาะสองอาทิตย์แรกของเดือน เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำให้ยิ่งผูกพันกันมากขึ้น แต่ช่วงปลายเดือนอาจจะต้องระวังอย่าเอาแต่ใจตัวเองมากไป

คนโสดมีเกณฑ์จะเจอคนที่ถูกใจแถมเข้ากันได้ดี อาจจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนไปก่อน แต่ก็แฮปปี้สุดๆ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ ก็มีแนวโน้มว่าจะได้พัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น

ชาวสิงห์ค่อนข้างจะแฮปปี้กับความรักในตอนนี้ และความสัมพันธ์ของเธอกับคนรักก็เริ่มที่จะมั่นคงและเติบโตขึ้น ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะคุยเรื่องอนาคตด้วยกัน

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ แต่ถึงแม้จะคุยกันถูกคอมากๆ แต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอยากเปลี่ยนสถานะขนาดนั้น เธอแค่อยากรู้จักเขาให้มากขึ้นอีกหน่อยก่อนตัดสินใจคนที่มีคนคุยก็เหมือนกัน แม้จะรู้สึกว่าอีกฝ่ายดีแค่ไหน แต่เธอก็ยังไม่อยากขยับความสัมพันธ์มากไปกว่านี้

ในเดือนนี้ชาวกันย์จะมีอารมณ์แปรปรวนมากกว่าปกติ โดยเฉพาะช่วงสัปดาห์แรกๆ ทำให้แทนที่จะเริ่มต้นปีด้วยความสดใส กลับมีบรรยากาศเทาๆ ระหว่างเธอกับคนรักแทน อดทนรอให้ผ่านไปถึงปลายเดือน อะไรๆ ก็จะเริ่มดีขึ้น

คนโสด ช่วงสองสัปดาห์แรกอาจจะยังไม่เหมาะถ้าจะเริ่มต้นคุยกับใครซักคน เพราะเธอยังไม่ได้รู้สึกจริงจังกับการมีแฟนมากนัก อาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเหมือนเธอกำลังเล่นๆ กับเขาอยู่  ส่วนช่วงปลายเดือนเธอจะมีโอกาสออกไปเจอเพื่อนหรือปาร์ตี้มากขึ้น แต่ก็ยังไร้วี่แววของเนื้อคู่อยู่ดี ใครที่มีคนคุยอยู่แล้วอาจจะต้องพยายามรักษาความสัมพันธ์ช่วงนี้ซักหน่อย

เป็นเดือนที่ชาวตุลย์ต้องเจอกับสถานการณ์ขึ้นๆ ลงๆ ระหว่างเธอกับคนรัก อาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่อารมณ์แปรปรวนเกินควบคุม โดยเฉพาะในครึ่งเดือนแรก ต้องพยายามปรับความเข้าใจ และหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น

คนโสด ถามใจตัวเองให้ดีว่าตอนนี้เรากำลังต้องการอะไรกันแน่ และอย่าฝืนใจตัวเอง ช่วงนี้เธอจะยังไม่มีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่หรือคนที่ใช่ ใช้ช่วงเวลานี้รักตัวเองให้มากๆ ก็อาจจะดีกว่า ใครที่มีคนคุยแล้ว อาจจะรู้สึกว่าความสัมพันธ์ดูไม่แน่นอน แนะนำว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรช่วงนี้เลย เพราะอาจจะเสียใจทีหลังได้

ชาวพิจิกเริ่มต้นปีด้วยความรักที่ดี เพราะทั้งสองฝ่ายพร้อมที่จะซัพพอร์ตและเติบโตไปด้วยกัน เป็นเดือนที่คู่รักจะได้มีช่วงเวลาดีๆ ให้กัน ทำให้ความรักผูกพันกันมากขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่คล้ายๆ กัน คุยกันรู้เรื่อง แต่อาจจะไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวได้ ส่วนคนที่มีคนคุย อาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้กันอีกซักหน่อย ถึงจะตัดสินใจได้ว่าจะไปต่อรึเปล่า

เดือนนี้ชาวธนูจะวุ่นวายอยู่แต่กับเรื่องงานหรือภาระอื่นๆ จนทำให้ละเลยคนรักของตัวเองไป ลองวางแผนชีวิต จัดตารางเวลาให้ดีๆ ใช้เวลาที่อยู่กับคนรักให้คุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญคือต้องระวังอารมณ์และอีโก้ของตัวเองด้วย

คนโสด อาจจะมีอะไรให้ต้องทำหรือจัดการมากมายในเดือนนี้จนไม่มีเวลาออกไปเจอหรือคุยกับใครเลย ส่วนคนที่มีคนคุยแล้วก็อาจจะเจอปัญหาเดียวกัน ทำให้อีกฝ่ายเริ่มไม่ค่อยจะพอใจเท่าไหร่

ในช่วงครึ่งเดือนแรก ขอให้ชาวมังกรระวังคำพูดที่จะพูดกับคนรักให้ดี ในบางสถานการณ์ความเงียบก็อาจจะทำงานได้ตรงจุดกว่า หรือพยายามกลั่นกรองคำพูดให้มากๆ ก็จะสามารถผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

คนโสด ยังไม่มีเกณฑ์จะเจอกับคนที่ตรงใจ จนทำให้เกิดความรู้สึกเหงาขึ้นมาบ้าง ส่วนใครที่มีคนคุยอาจจะประสบปัญหาในการตัดสินใจบางอย่าง แต่พอปลายเดือนก็จะสามารถหาคำตอบได้เอง

ช่วงสองสัปดาห์แรกชาวกุมภ์และคนรักจะได้มีเวลาให้กัน ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น แต่พอเข้าครึ่งเดือนหลัง อาจจะต้องเจอกับปัญหา ความขัดแย้งบางอย่าง ซึ่งทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องยอมรับเท่านั้น

คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ชอบ ได้ใช้เวลาดีๆ ด้วยกัน แต่อาจจะยังไม่ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้ ส่วนใครที่มีคนคุย แม้ว่าความสัมพันธ์นี้จะแฮปปี้ดี แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาที่จะเลื่อนสถานะ 

เป็นการเริ่มความสัมพันธ์ต้นปีที่ค่อนข้างยากสำหรับชาวมีน เธอและคนรักจะมีความเห็นบางอย่างที่ต่างกัน จนทำให้เกิดความขัดแย้ง ต้องพยายามอดทนให้ผ่านเดือนนี้ไปได้ ปัญหาก็จะคลี่คลายขึ้น

คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าจะได้ไปต่อ ใครที่มีคนคุยก็จะเริ่มลังเลกับความสัมพันธ์นี้ ถ้าอยากขยับสถานะก็คงได้แต่รอไปก่อน

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น