เปิดต้นปีมาก็เจอซีรีส์จ่อคิวออนแอร์กันไม่หยุด! แถมดูท่าว่าจะหยุดดูไม่ได้ซักเรื่อง!  มาดูกันค่ะว่ามีเรื่องไหนบ้าง จะได้ลงตารางดูซีรีส์ได้ถูก 555

Marry My Husband

วันเริ่มออนแอร์ : 1 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: พัคมินยอง / นาอินอู / อีอีคยอง / ซงฮายุน

เริ่มออนแอร์กันตั้งแต่ปีใหม่ จนตอนนี้ก็เพิ่งผ่านไปแค่ 4 EP แต่เรตติ้งคือพุ่งไม่หยุด กับซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนสุดฮิตอย่าง 'สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ' เรื่องราวของ 'คังจีวอน' หญิงสาวที่กำลังป่วยระยะสุดท้าย จับได้ว่าเพื่อนสนิทของเธอและสามีของตัวเองกำลังคบชู้กัน แต่ก่อนที่เธอจะถูกฆาตกรรม จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้เธอสามารถย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีก่อนที่จะแต่งงานได้ การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น!

ดูซับไทยได้ที่ : Prime Video

A Shop for Killers

วันเริ่มออนแอร์ : 17 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: อีดงอุค / คิมฮเยจุน

เรื่องราวสุดระทึกขวัญของ 'จองจีอัน' นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องหลบซ่อนตัวในบ้านวัยเด็กของตัวเองจากกลุ่มมือสังหาร หลังจากที่เธอพบร้านค้าออนไลน์ของ 'จองจีมัน' คุณอาของเธอที่ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา

ดูชับไทยได้ที่ : Disney+ Hotstar

The Bequeathed

วันเริ่มออนแอร์ : 19 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: คิมฮยอนจู / พัคฮีซุน / พัคบยองอึน

'ยุนซอฮา' ได้รับมรดกเป็นหลุมฝังศพของคุณลุงของเธอเองที่เสียชีวิตไปแล้วอย่างกะทันหัน จนทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่เป็นลางร้ายและการเปิดเผยความลับของครอบครัว

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Captivating The King

วันเริ่มออนแอร์ : 21 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: โจจองซอก / ชินเซคยอง / อีชินยอง / พัคเยยอง

เรื่องราวของ 'พระเจ้าอีอิน' กษัตริย์ผู้กำลังเผชิญกับวิกฤตจากการต่อสู้แย่งชิงอำนาจทางการเมือง และ 'คังฮีซู' หญิงสาวผู้พยายามล่อลวงพระองค์เพื่อที่จะแก้แค้น แต่เธอกลับตกหลุมรักพระองค์เข้าเสียเอง

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Flex X Cop

วันเริ่มออนแอร์ : 26 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: อันโบฮยอน / พัคจีฮยอน

'จินอีซู' ทายาทหนุ่มของตระกูลเศรษฐีที่เติบโตมากับความร่ำรวย แต่ดันไปพัวพันกับคดีหนึ่งเข้า จนทำให้เขาต้องผันตัวมาเป็นตำรวจนักสืบ และได้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตทั้งในเรื่องการเติบโต รวมถึงความรักที่เข้ามาท้าทายวุฒิภาวะของเขา

ดูซับไทยได้ที่ : Disney+ Hotstar

Doctor Slump

วันเริ่มออนแอร์ : 27 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: พัคฮยองชิก / พัคชินฮเย / ยุนพัค / กงซองฮา

'นัมฮานีล' และ 'ยอจองอู' เคยเป็นคู่แข่งที่จ้องแย่งชิงอันดับหนึ่งของโรงเรียนในสมัยมัธยม แต่เมื่อทั้งคู่ต้องลาออกจากการเป็นหมอ ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนบ้านบนชั้นดาดฟ้า ต่างฝ่ายต่างบอกเล่าและบรรเทาความเจ็บปวดซึ่งกันและกัน จนเกิดเป็นความรักในที่สุด

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Queen of Divorce

วันเริ่มออนแอร์ : 31 มกราคม 2567

นักแสดงนำ: อีจีอา / คังกียอง

'คิมซารา' ทนายความสาวที่เคยเป็นลูกสะใภ้ของตระกูลสำนักงานกฎหมายชื่อดัง แต่เธอถูกสามีทรยศและสูญเสียทุกอย่างไป เธอจึงหันมาเป็นหัวหน้าทีมดูแลคดีด้านหย่าร้างซึ่งคอยช่วยเหลือคู่แต่งงานที่ไม่ได้รับความยุติธรรม และคอยทำโทษคู่แต่งงานที่สร้างปัญหา

ดูขับไทยได้ที่ : VIU

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น